Torque Thirsty ทีมรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปั้นรถให้หล่อ ขับเล่นสนุกๆ กันที่ 9,000 รอบ เดิมๆ อยู่ยาก

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:32

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

รถภายในทีม

Torque Thirsty ทีม N/A กระหายทอร์ค

 

         Torque Thirsty ทีมรถแต่งมาแรงเอาเรื่อง กับรถสุดทุกลำ ทำเต็มอย่างโหด จนเรียกว่าเดิมๆอยู่ยากกันเลยทีเดียว นำโดย พี่ป๊อบ Monster Fixed ซึ่งมีที่มาจากการรู้จักกับน้องๆที่อู่ทำรถด้วยกัน มารวมตัวเป็นเพื่อน ไม่ได้เป็นทีมแข่งใดๆ แต่งรถสไตล์คลีน USDM ชื่อทีมแปลเป็นไทยตรงตัวว่า "กระหายแรงบิด" เพราะสาเหตุมาจากที่รถในกลุ่มส่วนใหญ่เป็นเครื่อง N/A ที่ทอร์คหนัก เลยใช้ชื่อเท่ห์ๆดังกล่าว

 

ที่สุดสาย N/A ก็ต้อง Honda นี่แหละครับ

 

         เวลามิตติ้งกันส่วนมากก็เจอกันที่อู่อยู่แล้ว แม้อาจจะไม่ได้เจอกันพร้อมหน้า เพราะสลับคิวกันมาซ่อมรถ แต่ยังเหนียวแน่นเน้นมิตรภาพในไลฟสไตล์ที่ตรงกัน โดยแต่ละคนก็มีการเอามาวิ่งเล่นกันบ้าง ส่วนใหญ่เป็นอันรู้กันว่ารถใครแต่งอะไรกันมาบ้าง ไม่ได้มีการแข่งจับเช็งใดๆ กิจกรรมส่วนใหญ่จะเป็นการเข้าอู่มาแต่งรถกันเป็นหลัก ความสนุกอยู่ที่การได้ลองใส่ของแต่งใหม่ๆมาอวดกันนั่นเอง

 

สุดทุกลำ ทำเต็มสไตล์ USDM

 

         สมาชิกแต่ละคนก็ใช้ Honda เป็นหลักกันทั้งนั้น แถมแต่ละคันก็แต่งสุดแบบคุมโทน ไม่มั่วแนวเลอะเทอะอะไร โดยเป็นการแต่งสไตล์คลีนๆ USDM เน้นใช้งานแนวสตรีท ซึ่งสเต็ปแต่ละคนนี่ใส่เครื่อง K24 K26 กันหลายคัน ที่แรงม้าใกล้เคียงระดับ 200-300 ตัวกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งถือว่าแรงติดเบาะสำหรับคนใช้รถทั่วไปแล้ว นอกจากนี้ก็มีเครื่องฮอนด้าบล็อกอื่นๆ อย่างเช่น B16 ก็ต้องมา ที่แต่งให้ขับสนุกและใช้งานได้จริง

 

Civic 3 door คันนี้ทำสเต็ป K26 ซะด้วย สุดในรุ่นจริงๆ

 

         ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ เจ้าของรถแต่ละคนมาจากหลากหลายที่มา ทั้งนักขับรถแดร็คจากสายเทอร์โบ จนถึงนักขับที่ไม่เคยแต่งรถมาก่อน แค่อยากลองความแรงของ VTEC ไม่ว่าจะมีประสบการณ์รถยนต์สายไหน ก็มารวมตัวกันได้กลมเกลียวในกลุ่มนี้ โดยมีพี่ป๊อบทำสีรถสวยๆ พี่นัท ชัดเจน หาของอยู่เชียงกง และพี่ภพ 25/one ทำพาร์ทแต่ง ที่ค่อยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดครบวงจร ทำให้รถในทีมนี้สวยสุดทุกลำ แต่งไม่ซ้ำกันสักคัน ซึ่งทีมงานได้ขอลงไปดูใกล้ๆเป็นบุญตากันเลยครับ

 

รถของหัวหน้าทีม Integra DB8 ตัวถัง 4 ประตูสุดหายาก แต่งสเปคอเมริกา

 

DC5 กับเครื่อง K24 ใส่กันชน Rando ที่ดูดีไม่เหมือนใคร

 

City Type-Z ของพี่ภพ 25/one จัดทรงของแต่งเองเลย สเต็ป B16/20

 

EK9 ของพี่ณัฐ ชัดเจน สเต็ปเพิ่งเริ่มกับ K24 นี่ขนาดเพิ่งเริ่มนะเนี่ย

 

         เห็นความสุดทุกลำแบบนี้ แต่อยู่แบบกันเองอย่างอบอุ่น ไม่ได้โปรโมทลงโซเชียลโด่งดังใดๆ ถ้าอยากเจอพวกเขาก็พบกันตามงานมิตติ้งรถแต่งได้ ต้องขอขอบคุณสมาชิกกระหายแรงบิดจากทีม Torque Thirsty ทุกคนที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ เพื่อคอลัมน์ทีมรถแต่งของเราโดยเฉพาะ แล้วในตอนต่อไปของบทความทีมรถแต่ง จะนำทุกท่านไปพบกับกลุ่มรถแต่งไหนอีก คอยติดตามกันได้ สวัสดีครับ

 

ความสนุกอยู่ที่การใส่ของแต่งหล่อๆแรงๆ ไม่ใช่แว้นซ์จับเช็ง

 

ติดตามกลุ่ม Torque Thirsty ได้ในงานมิตติ้งฮอนด้าทั่วไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook