Vanshop Team ทีมรถตู้โดยคนไทย มีสไตล์ VIP ไม่ซ้ำใคร ดังไกลระดับอินเตอร์

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2560 - 15:27

ภาพโดย: PSM

PSM

 

          สวัสดีครับ พบกับคอลัมน์ทีมรถแต่งที่จะพาไปรู้จักกลุ่มคนบ้ารถคอเดียวกัน คราวนี้จะเปิดโลกอีกขั้วหนึ่งของวงการรถแต่ง กับความสุดของรถตู้ นั่นคือ ทีม Vanshop ซึ่งรถในทีมมีแต่รถตู้ Commuter, Hiace, Ventury ที่เริ่มโดยคนไทยเอง แล้วดังไกลในไปต่างประเทศด้วย เรามาคลุกวงในกับทีมนี้กันดีกว่าครับ

 

 

          Vanshop Team เริ่มจากได้เข้ามาแต่งรถตู้ที่ร้านแวนช็อป ตามสไตล์ที่เราชอบของแต่ละคน แล้วก็มารวมตัวกันเป็นทีม กิจกรรมในหนึ่งปี เราจะออกทริปถ่ายภาพ ประมาณ 2-3 ครั้ง และร่วมงานใหญ่มิตติ้ง Hiace Thailand เป็นงานมิตติ้งใหญ่ ที่มีรถเข้าร่วมงาน มากกว่า 1,000 คัน เรียกว่าพลังคนชอบรถตู้มีมากเกินจินตนาการจริงๆ

 

 

          ร้านแวนช็อป อันเป็นต้นกำเนิดทีมนี้ มีประวัติเริ่มจากการนำเข้าชิ้นส่วนแต่งจากต่างประเทศ และนำมาจำหน่ายพร้อมติดตั้ง โดยใช้ทีมงานและผู้ควบคุมงานที่มีประสบการณ์กับความรู้เฉพาะทาง แนวทางการแต่งรถตู้นั้น เรามีการศึกษาและมีต้นแบบจากญี่ปุ่น แล้วนำมาปรับให้เข้ากับรถตู้ในไทย สร้างสรรค์ผลงานให้กระจายออกสู่ทั่วโลก จนมีฝรั่งติดใจผลงานจนต้องแต่งตามหรือเป็นสมาชิกในต่างประเทศด้วย เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ฯลฯ แม้แต่คนญี่ปุ่นเองยังต้องขอเป็นแฟนคลับด้วย เพราะความสวยเป็นเหตุ

 

 

          สไตล์แต่งสวยที่ทำให้ต่างชาติหลงใหลนั้น มันคือ แนว VIP ดีๆ นี่เอง ซึ่งออกแบบภายในโดยไอเดียคนไทย ใช้พาร์ทตัวถังสไตล์ญี่ปุ่น เน้นสวยแปลกตา แต่ใช้งานในชีวิตประจำวันทุกคัน ราคาตัวรถล้านกว่า ล้อแท้นำเข้าทุกคัน แค่ล้อก็แสนขึ้นไป บางคันกว่า 3 แสน และแน่นอนว่าสไตล์นี้ ต้องเป็นถุงลมทุกคัน สามารถขับได้ทุกสภาพถนน ระบบอำนวยความสะดวกในรถครบครัน ทั้งเครื่องเสียง เบาะนั่ง ต้องสบายสุด VIP จริงๆ

 

 

          คุณบังซาก็ฝากถึงผู้ที่รักการแต่งรถตู้ ที่เน้นความครบเครื่อง ทั้งสวยเตี้ยเลียดิน พร้อมทั้งใช้งานได้จริงอย่างสะดวกสบาย มาสัมผัสกับ Vanshop Team กันได้ ขอแค่มีใจรัก ก็คุยภาษาเดียวกันได้แล้ว ต้องขอขอบคุณทีมนี้ด้วย ที่รวมตัวเฉพาะกิจให้เราได้มาพูดคุยกัน สำหรับคอลัมน์ทีมรถแต่งในตอนต่อไปยังมีให้ชมเรื่อยๆ อย่าลืมติดตามนะครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook