Supercar Club Connections Thailand ที่สุดของกลุ่มรถระดับ Super Car

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 15 มกราคม 2561 - 15:04

ภาพโดย: PSM

PSM

Supercar Club Connections Thailand ที่สุดของกลุ่มผู้รักรถ SuperCar 

 

กลุ่มนี้มีแต่ SuperCar สวยๆทั้งนั้น

 

รถแต่ละคันนั้นหล่อมากจริงๆ

 

         หากพูดถึงรถตระกูล SuperCar ถือว่าเป็นรถในฝันที่เหล่าบรรดาคนเล่นรถนั้นอยากได้มีโอกาสสัมผัสสักครั้งในชีวิต กับความแรงแบบไม่ต้องปรุงแต่งมาจากโรงงานเรียกได้ว่าไม่ธรรมดา และในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับกลุ่มรถอีกหนึ่งกลุ่มที่น่าจับตามองมากๆ เพราะกลุ่มนี้เขาได้รวบรวมผู้ที่มีใจรักในรถ SuperCar เข้ามาอยู่ด้วยกันกับกลุ่ม Supercar Club Connections Thailand หรือชื่อย่อ SCCT ขึ้นชื่อว่ารถ SuperCar ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เราลองไปติดตามความเป็นมาของกลุ่มนี้กันเลยว่าเป็นอย่างไร และจะมีรถ SuperCar สวยๆรุ่นอะไรกันบ้าง

 

รถหล่อๆกับมุมสวยๆ บรรยากาศดีๆ

 

กระทิงดุทั้ง 3 คัน

 

เจ้าชายกบสวยๆแบบนี้หาชมได้ในกลุ่ม SCCT

 

         ก่อนเราจะไปชมรถสวยๆเรามาทำความรู้จักกับความเป็นมาของกลุ่มนี้กันก่อน ย้อนไปเมื่อ 5 - 6 ที่แล้วหลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อนี้กันอย่างแน่นอน SiamSpeed โดยเฉพาะคนที่เล่นรถต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะรถในกลุ่มนี้เรียกได้ว่าสุดทุกคัน จนตอนหลังนั้นได้มีการเปลี่ยนแปลงมาเป็น Conection Thailand หลังจากได้ที่ได้เปลี่ยนมาเป็น Conection Thailand ก็ได้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆโดยในกลุ่มก็ได้มีสมาชิกที่ใช้ตั้งแต่รถบ้าน รถแต่ง จนไปถึงรถระดับ SuperCar รวมอยู่ในกลุ่มนี้โดยในตอนหลังก็ได้มีสมาชิกที่ใช้รถ SuperCar ได้พูดคุยกันว่าอยากให้มีกลุ่มย่อยสำหรับผู้ที่ใช้รถ SuperCar จึงได้ถือกำเนิดกลุ่ม  Supercar Club Connections Thailand ที่รวบรวมสมาชิกที่ใช้รถ SuperCar ไว้โดยเฉพาะ เกิดขึ้น

 

พี่เอกและพี่เคน ผู้ก่อตั้งกลุ่ม Supercar Club Connections Thailand

 

สมาชิกของกลุ่มร่วมถ่ายรูปด้วยกัน

 

คุณนัท ผู้บริหาร Jarm.com และ ฺBoxzaRacing.com รับมอบเสื้อและสติ๊กเกอร์ทีม SCCT

 

สมาชิกทั้งหมดรับประทานอาหารร่วมกัน

 

       สำหรับผู้ก่อตั้งกลุ่ม Supercar Club Connections Thailand ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนท่านแรกก็คือ พี่ นิพนธ์ สิงห์โต หรือ พี่เอก ประธานของกลุ่ม Connection Thailand ส่วนอีกท่านก็จะเป็นพี่ ธีระพล หรือ พี่เคน ซึ่งพี่เคนได้บอกว่าจุดประสงค์หลักของกลุ่ม  Supercar Club Connections Thailand นั้นอยากให้สมาชิกที่ใช้รถ SuperCar ได้มีกิจกรรมร่วมกันและเป็นการสร้างความร่วมมือกันเพื่อจะได้ช่วยสนับสนุนกิจกรรมของกลุ่มหลักต่อๆไป โดยในตอนนี้ทางกลุ่มได้มีการเลือกตั้งกรรมการกลุ่มขึ้นมา 12 ท่าน โดยได้ทำการเลือกกันในงาน Meeting ครั้งแรกของทีม โดยทั้ง 12 ท่านนี้ ได้ทำการเลือกผู้ที่จะมาเป็นประธานกลุ่มขึ้นมา ซึ่งทางด้านผู้ก่อตั้งกลุ่มนั้นขอสงวนไม่รับตำแหน่งประธานกลุ่ม หลังจากที่ได้ประธานกลุ่มมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางประธานกลุ่มนั้นได้เลือกรองประธานอีก 3 ท่านเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนกลุ่มในเรื่องของกิจกรรมเพื่อให้สมาชิกในกลุ่มได้มาร่วมสนุกกัน ซึ่งประธานกลุ่มนั้นจะมีวาระในการทำงาน 1 ปี โดยมีผู้ก่อตั้งกลุ่มเป็นที่ปรึกษา และสนับสนุนให้คำแนะนำต่างๆ โดยกิจกรรมของกลุ่มนั้นก็จะมีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวกันในทุกๆเดือน ทานกาแฟยามเช้า พูดคุยเลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกิจกรรมที่จะทำร่วมกัน และขับรถเล่น นอกจากนี้ยังมีการรวมตัวกันท่องเที่ยวต่างจังหวัด ปีละประมาณ 4 -5 ครั้ง ร่วมถึงยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมและทำบุญช่วยเหลือสังคมอีกด้วย และสิ่งที่ทางกลุ่มนั้นเน้นเป็นอย่างมากก็คือ ต้องให้ความร่วมมือ กับกิจกรรมของกลุ่มหลัก เมื่อทางกลุ่มหลักได้จัดกิจกรรม  ซึ่งแนวทางของกลุ่ม  Supercar Club Connections Thailand นั้นมีแนวทางที่มั่นคงและแฝงไปด้วยการอยู่อย่างมิตรภาพและช่วยเหลือกันอย่างแท้จริง

 

ท้ายสวยๆของเหล่า Lamborghini

 

Maserati สีทองเด่นมาแต่ไกล

 

Porsche สีหวานๆในกลุ่มนี้ก็มี

 

Ferrari 458 กับ Audi R8 Spyder Liberty Walk คันเดียวในโลก

 

อีก 1 มุมของรถ SuperCar ตัวแรง

 

Ferrari F430 สีแดงสุดสดุดตา

 

แบบนี้เขาเรียกว่าขาวอวบ

 

ม้าตัวนี้ใครเห็นก็อยากได้มาครอบครอง

 

หล่อแบบนี้คงหนีไม่พ้นกระทิงดุคันนี้

 

Maserati หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว

 

          หลังจากที่เราได้ทราบความเป็นมาของกลุ่มและแนวทางของกลุ่มกันไปแล้วคราวนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องรถกันบ้างแน่นอนว่าเมื่อชื่อกลุ่ม Supercar Club Connections Thailand  นั้นขึ้นต้นด้วย SuperCar รถที่ในกลุ่มใช้นั้นก็ต้องเป็นรถ Supercar อย่างแน่นอนซึ่งตอนนี้ในกลุ่ม SCCT ได้มีสมาชิกทั้งหมด 49 คัน ไม่ว่าจะเป็น Ferrari , Audi , Lamborghini , Maserati , Porsche และยังมี Nissan GTR อีกด้วย ซึ่งแต่ละคันนั้นไม่ธรรมดาทีเดียว หากใครได้เห็นต้องพูดอย่างเดียวกันว่าสุดทุกคัน หล่อ แรง ครบรสความต้องการของคนที่เล่นรถอย่างแท้จริง แถมยังขับใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

 

ท้ายสวยๆของกระทิงดุ

 

เรียบหรูต้อง Audi R8 คันนี้

 

รถ SuperCar ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูหล่อ

 

        เป็นอย่างไรกันบ้างกับกลุ่ม Supercar Club Connections Thailand หรือ SCCT ที่ทางทีมงานได้นำมาให้ได้ชมกัน ถือว่าเป็นกลุ่มของผู้ที่หลงไหลรถ Supercar อย่างแท้จริง นอกจากรถสวยๆของกลุ่มนี้แล้วกลุ่มนี้ยังเต็มไปด้วยมิตรภาพที่มีให้ต่อกัน และแนวทางกลุ่มที่ชัดเจนเป็นอย่างมาก นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มรถในประเทศไทยที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก และในครั้งหน้าทางทีมงานจะนำทีมรถชื่อดังทีมไหนมาให้ได้ชมกันเพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com ในวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook