NAÖTO ก๊วนรถแต่งคนจริง ไม่ต้องแรงหรือแพง ก็เป็นเพื่อนกันได้

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 ธันวาคม 2560 - 13:19

ภาพโดย: PSM

PSM

รถภายในทีม

 

          เมื่อว่าด้วยเรื่องรถแต่งแล้ว ไม่ว่าคนต่างสไตล์หรือฐานะแค่ไหน ก็จะมารวมตัวมาพูดภาษาเดียวกันได้ เกิดเป็นกลุ่มก๊วนที่มีใจรักในสิ่งเดียวกัน คุยเรื่องเดียวกันให้ถูกคอ เช่นเดียวกับทีม NAÖTO ที่ความน่าสนใจอยู่ตรงการรวมรถแต่งไว้หลากหลายประเภทมาก แต่ร่วมกันได้ เราไปขอแจมในงานมิตติ้งของพวกเขาดีกว่า เพื่อพูดคุยดูว่า ทำยังไงเขาถึงให้รถแต่งมารวมการเฉพาะกิจได้มากมายขนาดนี้ 

 

 

          ทีม NAÖTO เริ่มจากเพื่อน 2 คน คือคุณ วุฒิ และ ต้า ร่วมกันสร้างมา โดยคนคิดชื่อทีมคือวุฒิ ส่วนต้าจะค่อยให้คำปรึกษา และชักชวนเพื่อนในเฟสบุ๊คมารวมตัวกัน ไม่เพียงแค่เจอกันเฉพาะในหน้าจอเท่านั้น ยังมีการจัดมิตติ้งรวมตัวกันในลานจอดรถ เพื่อทำความรู้จัก และอวดรถของตัวเอง แลกความรู้กัน เพราะคำว่านาโอโตะ แปลว่า คนจริงใจ คนซื่อตรง ซึ่งเป็นแนวทางที่ทีมนี้เน้นมาตลอด

 

 

          รถในทีม NAÖTO มีแทบทุกแนวจริงๆ ดูในลานจอดแล้วรถซีดานบ้านๆ อีโคคาร์ รถสปอร์ต กระบะ คูเป้ มีวนเวียนไปตามยุคตามสมัย โดยใน 1 เดือน มีมิตติ้ง 1 ครั้ง มานั่งคุยเรื่องการแต่งรถ แลกเปลี่ยน นอกจากนี้ยังมีออกทริปต่างจังหวัด เที่ยวกันตามสไตล์ ของทีม NAÖTO เป็นครั้งคราว

 

 

        สำหรับรถแต่งคันไหนที่อยากเข้าทีมก็ง่ายๆ ทีมนาโอโตะดูจากสไตล์การแต่ง ไปแนวทางเดียวกันแค่นั้นพอคับ ไม่ต้องแท้ ไม่ต้องแรง ไม่ต้องสุด แค่มีความจริงใจ และเปิดใจรับทีม NAÖTO เข้าไปในร่างกายและจิตวิญญาณก็พอแล้ว พบกับเพื่อนๆ ในทีมนี้ พร้อมกับความเคลื่อนไหวการจัดมิตติ้งต่างๆ ได้ในเฟสบุ๊ค NAÖTO รถแต่งจริงใจ ไม่ต้องแพงก็เป็นเพื่อนกันได้ ส่วนคราวต่อไปจะมีทีมรถแต่งให้ชมกันอีก แล้วพบกันใหม่นะครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook