Kevmannz & Tanginamo แก๊งค์ซิ่งชาวเอเชีย ที่ไปได้ดีในอเมริกา

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:15

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

ทีม Kevmannz & Tanginamo มิตติ้งอย่างเป็นกันเอง

 

รถแต่งตัวเด็ดจากทีม Kevmannz 

 

          ที่นครลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา ดินแดนไกลโพ้นทะเล แต่ก็ยังมีชาวเอเชียที่อาศัยอยู่ที่นั่น  หลายประเทศหลากภาษา มารวมตัวกันได้เพราะคำว่ารถแต่งเป็นภาษาเดียวกัน แถมยังมีชุดแต่งของคนไทยที่ชาวแก๊งค์นี้ ใช้ไปประกวดจนได้ดีมาแล้วด้วย โดยทีมรถแต่งชาวเอเชียนี้นี้มี 2 ทีม ชื่อว่า Kevmannz และทีม Tanginamo ซึ่งความน่าสนใจอยู่ตรงที่ใช้พาร์ทฝืมือคนไทยร่วมด้วย ไปชมผลงานของเขากันเลยครับ

 

มิตติ้งตามลานจอด เพื่อหาโลเกชั่นถ่ายรูป

 

ออกงาน Auto Fashion ด้วย

 

          ทีมแต่ง Kevmannz เป็นทีมที่ชื่นชอบพาร์ทการแต่งจากสำนัก Kevmannz ซึ่งเป็นงานออกแบบโดยคนไทย นิยมใส่ในรถบ้านให้เด่นชัดเจนแบบไม่ต้องเพ่งนาน ด้วยโป่งเย็บขนาดใหญ่ สเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์ทรงสูง เรียกได้เต็มปากว่าสวยงาม จนรถที่แต่งพาร์ทนี้ไปลงเวทีประกวดที่ไหน ก็ได้รับความสนใจที่นั่น ล่าสุดได้ไปเข้าร่วมงานประกวดแต่งสวยรายการ Auto Fashion ด้วยรถ Honda Civic ใส่พาร์ทโป่งและสเกิร์ตเต็มยศ จนสามารถคว้าอันดับสอง ในประเภท Best of Honda มาครองสำเร็จ

 

ทีม Tanginamo ก็เฟี้ยวใช่ย่อย

 

Nissan 370Z จากทีม Tanginamo  

 

          อีกแก๊งค์ซิ่งหนึ่งที่ซี้ปึ้กกันดีนั่นคือ Tanginamo ซึ่งทีมนี้ชอบแต่งรถสปอร์ต ทำรถที่สวยอยู่แล้ว ให้สวยจนสาวเหลียว หรือหนุ่มๆ อิจฉา โดยส่วนใหญ่สมาชิกเป็นชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งมีสไตล์คล้ายคลึงกับ Kevmannz ทำให้ทั้งสองทีมพูดจาถูกคอกันมาก ทั้งสองทีมนี้ได้มีนัดมิตติ้งที่บ้าน หรือตามลานจอดรถกันบ่อยๆ เพื่อถ่ายภาพ และวอร์มเครื่องกัน และถ้าเป็นงานประกวดโชว์รถแต่งที่ไหน ทั้งสองทีมก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วม มีดีต้องอวดแต่ง แบบไม่เน้นซิ่งแข่งกัน ซึ่งไม่เพียงสไตล์การแต่งโหลดเตี้ยที่คล้ายคลึงกันแล้ว ทีมงานยังพบว่ามีสิ่งหนึ่งที่ผูกมิตรภาพของทั้งสองทีมเข้าไว้ด้วยกัน

 

Chevrolet Camaro จากทีม Tanginamo 

 

Honda Civic Si Coupe แต่งด้วยพาร์ท Kevmannz 

 

          ทีมงาน BoxzaRacing ได้เข้าไปคลุกคลีอยู่กับแก๊งค์นี้มาช่วงหนึ่ง พบเห็นการแบ่งปันและช่วยเหลือกัน เข้าใจวิถีีชีวิตของหัวอกเดียวกัน แถมยังมีชุดแต่ง Kevmannz จากคนไทยที่ได้รับการยอมรับจากทีมซิ่งนี้ เรียกว่าถ้าพูดถึงรถซิ่งเมื่อไหร่ ไม่ว่าไทย ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ ก็มารวมตัวกันได้อย่างอบอุ่น แม้จะดินแดนไกลบ้านเกิดแบบนี้ ไปชมรูปผลงานรถสวยๆ ของทั้งสองทีมนี้ได้ในแกลเลอร์รี่ด้านล่าง แล้วพบกับทีมรถซิ่งในครั้งต่อไป ที่เว็บไซต์รถยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียวครับ

 

นี่คือวิถีีทีมซิ่งชาวเอเชียในอเมริกา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook