Super Club Racing ทีมแข่งน้องใหม่ไฟแรง การันตีด้วยผลงานการแข่งขันมากมาย

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:18

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

          สำหรับใน Racing Team ของทาง BoxzaRacing ในวันนี้ เราจะพาไปทำความรู้จักกับทีมแข่งน้องใหม่ไฟแรง ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport และ Super Turbo ที่มีผลงานที่ร้อนแรงและมีนักแข่งที่มีฝีไม้ลายมือไม่เบาเลยทีเดียว ซึ่งทีมแข่งดังกล่าวที่ทาง BoxzaRacing พูดถึงนี้ มีชื่อว่า Team Super Club Racing ที่สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก Repsol โดยในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาไปทำความรู้จักกับนักแข่งภายในทีม Team Super Club Racing ว่ามีใครและลงแข่งขันในรุ่นใดกันบ้าง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักกับพวกเขาไปพร้อมๆ กันเลยครับ

 

คุณโต้ง หรือ ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค นักแข่งในรายการ Super Turbo Class Division 3

 

          เปิดประเดิมด้วยคนแรกกับคุณโต้ง หรือ ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค นักแข่งในรายการ Super Turbo Class Division 3 โดยในปีนี้ทางคุณโต้ง ได้ทำรถแข่งขึ้นมาใหม่เพื่อลงแข่งขันในรายการนี้โดยเฉพาะ และนับเป็นปีแรกที่ทางคุณโต้งนั้นกลับมาลงแข่งขัน Super Turbo อีกรอบ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วคิดว่า ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก Repsol ที่ใส่ในรถแข่งของตนเอง มีส่วนช่วยให้เครื่องยนต์ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ เลย และเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน โดยที่ตัวรถไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนอะไรเลย นอกจากตัวน้ำมันเครื่องที่เปลี่ยนไปใช้ของทาง Repsol จึงเป็นการพิสูจน์ว่าเป็นน้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพและอยู่ในชั้นแนวหน้าอย่างแน่นอน

 

ดาวิเด โดริโก หรือ ดีเจเดย์ ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ในรุ่น Toyota Vios One Make Race

 

          ถัดมาเป็นนักแข่งหัวฟู ตัวสูง อย่าง คุณ ดาวิเด โดริโก หรือ ดีเจเดย์ ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ในรุ่น Toyota Vios One Make Race โดยในปีนี้ถือว่าเป็นปีแรกที่ทาง ดีเจเดย์ ได้เข้ามาร่วมทีม Team Super Club Racing ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วทาง ดีเจเดย์รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนเองเคยได้เห็น ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก Repsol โลดแล่นอยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก และถือว่าเป็นเกียรติมาก ที่ตนเองนั้นได้มาร่วมทีมกับทาง Repsol โดยจะพยายามทำผลงานให้ได้ดีที่สุด

 

คุณเอ็กซ์ หรือ ไกรวุธ จันทะกำแพง ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ในรุ่น Toyota Vios One Make Race Class C

 

          ต่อมาเป็นนักแข่งหน้าหยกที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดากับ คุณเอ็กซ์ หรือ ไกรวุธ จันทะกำแพง ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ในรุ่น Toyota Vios One Make Race Class C ซึ่งทางคุณเอ็กซ์ ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม Team Super Club Racing เนื่องจากตนเองถือว่าเป็นนักแข่งมือใหม่ ที่ต้องมีการฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอีกเยอะ ซึ่งการที่เข้ามาในทีมและได้ที่ปรึกษาในเรื่องกับวิธีการขับและเทคนิคในการเข้าโค้งต่างๆ ทำให้เวลาในการแข่งขันนั้นดีขึ้น โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา ตนเองสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้ในสนามแรก และสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในสนามที่ 2

 

คุณ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ หรือคุณเพชร ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ในรุ่น Toyota Vios One Make Race

 

          ปิดท้ายกับคุณ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ หรือคุณเพชร ที่ลงแข่งขันในรายการ Toyota Motorsport ในรุ่น Toyota Vios One Make Race เช่นเดียวกันกับดีเจเดย์และคุณเอ็กซ์ โดยแรกเริ่มเดิมทีทางคุณเพชร นั้นได้ลงทำการแข่งขันด้วยตนเองมาตลอด จนมาถูกทางคุณ คุณโต้ง ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค ชักชวนเข้ามาร่วมทีม ซึ่งก็ทำให้มีประสบการณ์มากขึ้น และได้รับเทคนิคใหม่ๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก Repsol ที่มีส่วนช่วยทำให้รถแข่งนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

          สุดท้ายนี้นักแข่งทั้ง 4 ท่านนี้ ก็อยากจะฝากให้แฟนๆชาว BoxzaRacing ทุกท่าน ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจช่วยเชียร์ทีมแข่ง Team Super Club Racing ที่สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจาก Repsol ทั้งในการแข่งขัน Toyota Motorsport และ การแข่งขัน Super Turbo ด้วยนะครับ ซึ่งทางทีมรับรองว่าจะไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายนั้นผิดหวังอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook