พลังชล อีกหนึ่งกลุ่มรวมพลผู้รักในความเร็วแห่งเมืองชลบุรี

เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:20

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

 

          การรวมตัวของผู้รักในสิ่งเดียวกัน กับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ได้พบปะเพื่อนๆ พี่น้อง การได้รู้จักคนที่รักในสิ่งเดียวกัน เป็นอะไรที่บอกได้เลยว่า...มันคือ ความสุขส่วนรวมล้วนๆ ครับ ในครั้งนี้ BoxzaRacing มีนัดกับกลุ่มๆ หนึ่ง เป็นกลุ่มที่รวมพลผู้รักในความเร็วทั้ง 2 ล้อและ 4 ล้อ โดยไม่แบ่งแยก กับความสุขในสไตล์สายซิ่งที่มีให้กัน

 

สายบิ๊กไบค์ทุกแนวทุกสไตล์ของกลุ่มพลังชล

 

สาย 2T Big Wheel กับเหล่าตำนาน 2T ที่หลายคนหลงใหล

 

สาย Drag กับถ้วยรางวัลสุดอลังการ

 

ถึงรถคนล่ะไซส์แต่ใจเรามาอยู่ที่เดียวกัน "พลังชล"

 

          พลังชล กลุ่มที่รวมพลสำหรับผู้รัก 2 ล้อและ 4 ล้อ ไม่ว่าจะเป็น สายแว๊น สาย Drag สายบิ๊กไบค์ สาย Supercar ที่รวมใจก่อตั้งกลุ่มขึ้นมาเพื่อได้พบปะแลกเปลี่ยน ความรู้ประสบการณ์และคำแนะนำต่างๆ ให้เพื่อนพี่น้อง

 

คุณ เบิร์ด SK พลังชล

 

          คุณ เบิร์ดSK พลังชล หนึ่งในผู้นำกลุ่ม พลังชล ได้บอกกับทางเราว่า “พลังชลเป็นกลุ่มวัยรุ่นผู้ที่รักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ชอบในสิ่งเดียวกัน ได้มาทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน” เหมือนที่กล่าวมาข้างต้น กับจุดประสงค์ที่แท้จริงของการก่อตั้งกลุ่ม และรวมพลสำหรับผู้รักในความเร็ว อีกอย่างก็คือ การบำเพ็ญประโยชน์ให้กับส่วนรวม ร่วมทำสิ่งดีๆ ด้วยกันครับ

 

คุณ เอ 2T Big Wheel

 

          อีกหนึ่งสายสำหรับกลุ่มพลังชลกับกลุ่ม 2T Big Wheel นำทีมโดย คุณ เอ 2T Big Wheel กับสมาชิกที่เข้ามาในโซนของ 2T Big Wheel ส่วนใหญ่จะใช้รถ Kawasaki KR 150 ในสไตล์การตกแต่งล้อโตแน่นๆ เต็มๆ คุณเอ 2T Big Wheel ได้พูดถึงการที่ได้เข้าร่วมกลุ่ม พลังชล ว่า “เหมือนได้มีเพื่อนฝูงเพิ่มขึ้นมากมาย ได้แลกเปลี่ยนความคิด ประสบการณ์ต่างๆ และได้ทำกิจกรรมร่วมกัน”

 

คุณ บิ๊ก เจริญยนต์ พัทยา

 

          ปิดท้ายกันกับสาย Dragbike นำโดย คุณ บิ๊ก เจริญยนต์ พัทยา พร้อมรวมพลรถ Dragbike และสายแว๊นซิ่งเข้ามาร่วมกับกลุ่ม พลังชล ได้กล่าวเช่นกันว่า “ได้พบเจอกับพี่ๆ น้องๆ สมาชิกจากหลายๆ สายที่เข้ามาเป็นสมาชิกของกลุ่ม พลังชล และได้ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการขี่รถเล่น มิตติ้งพบปะกัน จนไปถึงการได้ทำบุญและทำประโยชน์เพื่อสังคม”

 

 

          และนี่ก็คือกลุ่ม พลังชล กับความรู้สึกดีๆ ที่ถ่ายทอดผ่านคำพูดจากผู้นำกลุ่มของแต่ล่ะคน ที่แปลเป็นความหมายเดียวกันทั้งหมด คือ ความสุขที่ได้พบเจอคนที่ชอบในสิ่งเดียวกัน และความสามัคคีภายในกลุ่มพร้อมกับการทำประโยชน์ให้แก่สังคม เหมือนที่ได้กล่าวมาข้างต้นครับ สามารถติดตามผลงานของกลุ่ม พลังชล ได้ที่ Facebook : Bird SK Kijsamrej และเร็วๆ นี้ กำลังจะตั้ง Facebook Fanpage พลังชลคลับชลบุรี ครับ รอติดตามกันได้เลย และที่ขาดไม่ได้กับการติดตามอีกหนึ่งช่องทางคือ www.BoxzaRacing.com ที่จะนำข่าวสารและข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตมาให้ได้ชมกันอย่างไม่ขาดสายครับ สำหรับครั้งนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook