Level One Japan สังกัดรถแต่งชื่อกระฉ่อนแห่งแดนปลาดิบ กับแบบฉบับที่โดนใจในสไตล์ USDM

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 18 มกราคม 2560 - 14:38

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

          Level One ชื่อนี้อาจจะไม่ได้คุ้นหูคุ้นตานักซิ่งชาวไทยของเรามากนัก แต่ BoxzaRacing อยากจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปรู้จักกับพวกเค้า เพราะ Level One คือ ทีมแต่งรถที่มีต้นกำเนิดจากทางฝั่งทวีปอเมริกาเหนือ โดยเริ่มต้นที่ Toronto ประเทศ Canada ซึ่งสไตล์ในการตกแต่งส่วนใหญ่ จะออกเป็นแบบ Flush, Stance หรือ การแต่งรถให้เตี้ยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งการตกแต่งในสไตล์นี้ ช่วง 3-4 ปีที่แล้ว มาแรงมากๆ จึงมีผลให้ประเทศทางแบบเอเซียแบบเรา ได้รับอิทธิพลในการตกแต่งแบบนี้ ทั้งในประเทศไทย หรือประเทศญี่ปุ่นเองก็ตาม

 

Acura TSX , Porsche Cayman , Subaru Impreza จาก Level One Japan

 

Acura TSX Wagon ตัวจริงเลี่ยมสุดๆ ครับคันนี้

 

รถซิ่งหลากหลายคันที่เคยมาจอดใน Parking แห่งนี้

 

Honda NSX ที่ถูกแปลงโฉมเป็น SPEC US ทังคัน

 

          ทีม Level One Japan กำเนิดมาแล้ว 4 ปี เริ่มแรกในทีมมีรถไม่กี่คัน ตอนนั้นเค้าขับ Honda S2000 กันหมด ทุกคนแต่งในเตี้ยในแนว Flush แต่ตอนนี้ ก็เริ่มเปลี่ยนไปขับรถรุ่นอื่นกันบ้างแล้ว เนื่องจากเริ่มอิ่มตัวจาก S2000 นั่นเอง ในวันถ่ายทำ เรานัดเจอกับชาว Level One ใน Parking ย่าน Akihabara ซึ่งเป็นแหล่งรวมวัยรุ่นของประเทศญี่ปุ่น ความเจ๋งของ Parking แห่งนี้ คือ รูปรถซิ่งต่างๆ ที่แปะอยู่บนฝาผนังของที่นี่

 

หน้าตาของสมาชิกบางส่วนในทีม Level One Japan

 

Parking อีกหนึ่งแห่งของประเทศญี่ปุ่น

 

          เราคุยกับชาว Level One ให้เค้าพาเราไปทัวร์ตามจุดสำคัญต่างๆ ของ Tokyo แต่เนื่องจากรถที่เค้าแต่งกันนั้นเตี้ยมากๆ บางคนมาแบบ Static หรือโช๊คอัพสตรัท คงขับไปไหนมาไหนไม่สะดวกมาก เค้าจึงพาเราไปอีก Parking หนึ่ง ที่มีรถซิ่งจอดรวมอยู่เยอะพอสมควร เนื่องจากอากาศดี และตำรวจของประเทศญี่ปุ่นไม่พุกพล่านมากนัก แต่ Parking ที่เค้าพาเราไปนั้นมืดมาก จึงทำให้เกิดอุปสรรคในการถ่ายพอสมควร

 

กว่าจะออกมาเป็นภาพสวยๆ แบบนี้ได้ ใช้เวลากันอยู่หลายชั่วโมง

 

          ทีมงาน BoxzaRacing และ Level One ใช้เวลาถ่ายทำอยู่ตรงนั้นประมาณ 3-4 ชั่วโมง หัวหน้าทีมของ Level One บอกเราว่า เค้ามีธุระต่อตอนประมาณตี 3 เราจึงต้องรีบออกไปถ่าย Rolling แต่ก็มีอุปสรรคให้เราอีกนิดหน่อย เพราะสะพานที่เค้าพาเราไปถ่ายทำนั้น มืดดด...เหลือเกิน ทีมงาน BoxzaRacing ของเราพยายามอย่างหนักในการถ่ายทำทีม Level One Japan ครั้งนี้ จนในที่สุดก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ตอนเวลาประมาณตี 3 ครึ่ง ของวันนั้น

 

สมาชิกทีม Level One และ ทีมงาน BoxzaRacing.com

 

          สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจการตกแต่งรถในแนว Flush, Stance ผมว่าการตกแต่งของ Level One Japan เป็นอะไรที่ตรงแนวสุดๆ ไปเลย ยิ่งใครชอบการแต่งรถแบบคลีนๆ ผมว่าทีมนี้ มีรถแบบที่คุณไม่ควรพลาดอยู่เยอะทีเดียว ถ้าเพื่อนๆ ชื่นชอบพวกเค้า ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage Level One Japan รวมถึง Instragram ของ Level One Japan ด้วยเช่นกัน ส่วนในครั้งหน้าเราจะนำทีมไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook