Lady Connection อีกหนึ่งกลุ่มสาวแกร่ง ที่ใครๆ ก็มิอาจประมาทได้

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2559 - 17:12

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

          ในช่วงปลายปี 2016 ดูเหมือนกระแสสาวสวย แซ่บ ซิ่ง จะมาแรงเป็นพิเศษ จะเห็นได้ว่ามีผู้หญิงหลายคน เริ่มสนใจในเรื่องของการตกแต่งรถยนต์ รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์ และเมื่อมีผู้คนเหล่านี้สนใจมากขึ้น การรวมกลุ่ม รวมตัว จึงต้องเกิดขึ้นเป็นธรรมดา เหมือนกับกลุ่ม Lady Connection ที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้ สาวสวยแก๊งค์นี้จะ แซ่บ เผ็ด ขนาดไหน เราไปชมกันเลยครับ

 

คุณตุ๊ก ผู้ดูแลกลุ่ม Lady Connection

 

          เราเริ่มพูดคุยกับ คุณตุ๊ก ผู้ที่เหล่า Lady Connection ยกให้เป็นผู้ดูแลกลุ่มนี้ คุณตุ๊ก บอกกับเราว่า จริงๆ แล้ว Lady Connection ก็มาจากพวกๆ แม่บ้าน ของ Connection Thailand นี่แหละ เริ่มจากเวลาผู้ชายเค้ามารวมตัวกัน พวกเราก็มานั่งคุยสัพเพเหระตามประสาผู้หญิง คุยกันไปกันมาก็เริ่มสนิทกันมาขึ้น คราวนี้...มันก็ไม่ใช่แค่เรื่องตามประสาผู้หญิงแล้ว เราอยู่ในกลุ่มรถแบบนี้ เราก็มีความสนใจเรื่องรถกันมากขึ้น พอถึงจุดนั้น Lady Connection จึงถูกก่อตังขึ้นมา

 

GT-R ตัวแรงของ คุณน้ำ Lady Connection

 

MX-5 คันนี้ ฟิตเม้น เป๊ะ โดนใจสุดๆ

 

Mini Cooper ตัวโหด จาก Yatt

 

         Lady Connection เริ่มจาก กรุ๊ป Line เล็กๆ ไม่กี่สิบคน จนตอนนี้มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาพอสมควร กิจกรรมที่ทำกันเป็นประจำก็คงจะเป็นเรื่องราวตามประสาผู้หญิงๆ ช๊อปปิ้ง ซื้อเสื้อผ้า หาร้านขนมชิคๆ ถ่ายรูปสวยๆ ไปนั่งกินนั่งดื่มกันสักหน่อย อย่างในครั้งนี้ที่ทาง BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปถ่ายทำ ก็เป็นการรวมตัวกันเฉพาะกิจที่ตลาดเรือบิน สาวๆ เค้าไปนั่งร้านนมกันชิวๆ นั่งกินขนมไปถ่ายรูปไป ฟรุ้งฟริ้งไม่เบาทีเดียว

 

สาวๆ กลุ่มนี้...บอกได้คำเดียว เรื่องกินเรื่องใหญ่ !!!

 

          สำหรับกิจกรรมที่ผ่านๆ มา ล่าสุดเห็นว่ามีการรวมตัวกันของเหล่า Connection Thailand งานนี้...สาวๆ Lady Connection เลยถือโอกาส แต่งองค์ทรงเครื่องในชุดบีกินี่สุดเซ็กซี่ วาดลวดลายให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลไปตามๆ กัน ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ที่เฉพาะเจาะจง ก็คงต้องบอกยาก เพราะสาวๆ กลุ่มนี้ เค้านัดเจอกันเป็นประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว

 

สมาชิกบางส่วนจาก Lady Connection ที่ยกขบวนมาให้เราถ่ายทำกันที่ตลาดนัดเรือบิน

 

          ส่วนสาวๆท่านใดที่สนใจกลุ่ม Lady Connection ก็สามารถ Inbox ไปสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook Fanpage Connection Thailand กลุ่ม Lady Connection เค้าบอกกับเรามาว่า เค้ายังมีพื้นสำหรับสาวๆ ที่มีใจรักในรถซิ่งอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Compact , Sport หรือ Sedan บอกเลยว่า...เรื่องรถนี่เค้าไม่เกี่ยง ขอแค่มีใจ เท่านี้ก็เข้ามาพบปะพูดคุยกับ Lady Connection ได้แล้วล่ะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook