All Swift Thailand คลับน้องใหม่ สำหรับผู้รัก Suzuki Swift โดยเฉพาะ

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2559 - 18:46

ภาพโดย: PSM

PSM

Suzuki Swift จาก All Swift Thailand

 

        กลับมาพบกันอีกแล้ว กับคอลั่มน์ Racing Team โดยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปร่วม Meeting กับคลับ All Swift Thailand ซึ่งตอนแรก ก็คิดว่าจะไปเก็บภาพบรรยากาศในการ Meeting มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันแบบปกติ แต่เมื่อผมได้สัมผัสกับพวกเขาจริงๆ แล้ว ผมรู้สึกได้ถึงความเป็น เพื่อน พี่ น้อง ของพวกเขา เราจึงขอเข้าไปพูดคุยกับ Admin ของทางกลุ่ม All Swift Thailand ซึ่งทำให้เราตัดสินใจที่จะนำคลับ All Swift Thailand มาให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันมากขึ้นในคอลัมน์นี้ครับ

 

ไม่ว่าคุณจะตกแต่งในสไตล์ไหน All Swift Thailand ก็พร้อมที่จะต้อนรับคุณ

 

           สำหรับกลุ่ม All Swift Thailand ตอนนี้เริ่มก่อตั้งมาประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเริ่มก่อตั้งเมื่อประมาณวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเริ่มจาก คุณอุ๋ม คุณอ้วน และ คุณเอ ซึ่งก็รู้จักกันจากการเล่นรถ Suzuki Swift โดยเมื่อก่อนก็ไปมีทติ้งตามกลุ่มต่างๆ เหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป แต่พออยู่ด้วยกันสนิทกันไปสักกระยะ ก็เริ่มก่อตั้งกลุ่มขึ้นมาใหม่เป็นของตนเอง ซึ่งก็มีสมาชิกหลายๆ คนที่คอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลัง บอกเลยว่าเขาไม่ได้เป็นแค่เพื่อนร่วมกลุ่มกัน แต่คลับนี้เขามีความเป็นกันเองและเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ

 

Admin ทั้ง 3 คน และ คุณบอย ที่ปรึกษาของกลุ่ม All Swift Thailand

 

            โดยแนวทางที่ทาง All Swift Thailand จะเน้นไปในเรื่องของการสื่อสารกันของสมาชิกภายในกลุ่มเพื่อให้คนในกลุ่มมีความสนิทสนมกันเสียมากกว่า จริงอยู่ว่าเจ้า Suzuki Swift ทำให้พวกเขาทุกคนมาเจอกัน แต่เมื่อถึงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน เรื่องรถไม่ใช่เรื่องสำคัญเสมอไป โดยทางผู้ก่อตั้งนั้น อยากจะให้สมาชิกทุกคนมีความสนิทสนมกันเสียก่อน เมื่อสนิทกันแล้วเราก็จะคุยเรื่องรถ เรื่องการตกแต่ง หรือแม้กระทั่งการปรึกษาปัญหาต่างๆ ในการใช้เจ้า Suzuki Swift ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในเรื่องการปรึกษาปัญหาการตกแต่งต่างๆที่เราพูดมานั้นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งในการสร้างกลุ่ม All Swift Thailand ขึ้นมา

 

Suzuki Swift ระดับหัวแถวที่มาโชว์ตัวในงาน

 

            จริงๆ แล้วทางกลุ่ม All Swift Thailand ก็จะมีกิจกรรมนัดเจอกันเป็นประจำ แต่ครั้งล่าสุดที่ผมมีโอกาสได้ไปกับพวกเขา เป็นครั้งแรกที่พวกเขามี Meeting ใหญ่เป็นครั้งแรก ภายในงานวันนั้นก็จะมีการประมูลของแต่งจากสปอนเซอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม VOX , แบตเตอรี่ Energizer และ สปอนเซอร์เจ้าอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมไปถึง Sexy Carwash กิจกรรมที่หนุ่มชาว All Swift Thailand ตั้งตารอกันตั้งแต่หัววัน บรรกาศก็เป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งกิจกรรมของพวกเขาเริ่มขึ้นตั้งแต่ 18.00น. จนไปถึง 00.00น. กันเลยทีเดียว

 

กิจกรรม Sexy Carwash จาก แมลงปอ และ เปียโน

 

           Admin ของทางกลุ่มเล่าให้เราฟังอีกว่า ในโอกาสต่อๆ ไป เขาอยากจะมี Meeting ย่อยๆ ขับรถไปทำบุญตามวัด หรือสถานสงเคราะห์ต่างๆ และอยากจะมีกิจกรรมสักกิจกรรมหนึ่ง ที่ให้อะไรกับสังคมบ้าง อาจจะเป็นการทำบุญให้โรงเรียนตามชนบท และในอนาคตต่อๆ ไป ก็คิดกันไว้ว่าเราอยากจะขับรถไปหาชาว Swift ในจังหวัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก หรือ ตะวันตก เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการตกแต่งและความรู้เราถึงเพิ่มเครือข่ายของชาว Swift ซึ่งมันก็ถือเป็นการเพิ่มเพื่อนให้กับตัวเราเองไปในตัวด้วย

 

ชาว All Swift Thailand ที่มาร่วม Meeting กันในวันนั้น

 

          สำหรับความประทับใจที่มีต่อ All Swift Thailand ทุกคนต่างพูดกับผมคล้ายๆ กันว่า...เขาประทับใจในคลับนี้ เพราะทุกคนมีหัวใจที่สามารถรวมกันได้เป็นหนึ่งเดียว เขาชอบและรถในรถ Suzuki Swift เหมือนกัน และคนในคลับ All Swift Thailand เขาก็พร้อมที่จะเป็นเพื่อน พี่ น้อง กับคลับ Swift คลับอื่นๆ ทุกคลับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing.com จะมี ทีมรถ คลับรถ คลับไหนมาฝากกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook