BMW Society กลุ่มผู้มีใจรักและชื่นชอบในรถ BMW

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 12 กันยายน 2559 - 20:43

การรวมตัวของกลุ่ม BMW Society ในชื่องาน BMW Society Sky Touching

 

          สำหรับใน Racing Team วันนี้ ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับทีมรถที่ได้มีการรวมตัวกันมาอย่างยาวนานอีกกลุ่มหนึ่งของเมืองไทย ในชื่อกลุ่ม BMW Society กลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบและมีใจรักในรถ BMW โดยกลุ่ม BMW Society ในแต่ละปีนั้น ก็มีการจัดกิจกรรมการรวมตัว Meeting ขึ้นมาเป็นประจำในทุกๆ ปี เช่นเดียวกับในปีนี้ ที่ก็มีการจัดกิจกรรม Meeting เกิดขึ้น โดยความพิเศษในการจัดกิจกรรม Meeting ของทาง BMW Society ครั้งนี้ จะแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ที่เคยจัดมาเป็นอย่างไร เดี๋ยวเราไปติดตามชมกันได้เลย ซึ่งนอกจากทางทีมงานจะพาไปชมกับกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับจุดเริ่มต้นของกลุ่ม BMW Society อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ ที่ชื่นชอบรถ BMW และอยากรู้จักกับกลุ่ม BMW Society บอกได้คำเดียวว่า...ไม่ควรพลาด เราไปติดตามชมกันได้เลยครับ

 

สมาชิก BMW Society ต่างทยอยมารวมงานกันในช่วงเย็น

 

มุมหล่อๆ ของรถ BMW ที่สามารถสัมผัสได้แบบใกล้ชิด

 

สีเหลืองสะดุดตามาแต่ไกลสำหรับ BMW คันนี้

 

ในงานครั้งนี้ต่างมีรถ BMW มากมายหลายรุ่นให้เลือกชม

 

          การรวมตัวของกลุ่ม BMW Society นั้น มีการจัดกิจกรรมรวมตัวของทางกลุ่มเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว และการรวมตัวของกลุ่ม BMW Society ครั้งล่าสุดนั้น เกิดขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยสถานที่ในการจัดงานในครั้งนี้    ก็ถือว่าเป็นสถานที่แปลกใหม่เอามากๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นการรวมตัวบนตึกที่ชื่อว่า CarClub Meeting โดยเป็นตึกที่ไว้จัดกิจกรรมของเหล่าบรรดา Car Club และกลุ่มรถโดยเฉพาะ ซึ่งทางกลุ่มของ BMW Society ก็ได้เลือกใช้สถานที่แห่งนี้เป็นครั้งแรก เพราะทางกลุ่ม BMW Society ไม่เคยมีการจัดงานการรวมตัวบนตึกแบบนี้มาก่อน จึงทำให้เกิดชื่องานของการรวมตัวในครั้งนี้ว่า BMW Society Sky Touching มีทติ้งแตะขอบฟ้า นอกจากสถานที่ที่ถือว่าค่อนข้างแปลกใหม่แล้ว กิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงานครั้งนี้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว กับการจัดกิจกรรม ชื่อว่า Car CatWalk  แค่ชื่อกิจกรรมก็เรียกได้ว่าแปลกเลยทีเดียว โดยกิจกรรมนี้จะเป็นการให้เหล่าสมาชิก BMW Society แต่ละท่าน เอารถ BMW สุดรักมาขับอวดโฉมกันแบบเดี่ยวๆ เหมือนกับการเดิน Fashion Show ที่เราเคยเห็นกัน แต่ได้ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นรถคันงามแทน ซึ่งต่างก็มีการนำรถมาอวดโฉมไม่ต่ำกว่า 50 คันเลยทีเดียว นอกเหนือกิจกรรม Car Catwalk แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถือว่าขาดไม่ได้เลยทีเดียว นั้นก็คือ กิจกรรม Sexy Car Wash ซึ่งสิ่งที่แปลกไปสำหรับ Sexy Car Wash ในงานนี้ก็คือ การใช้โดรน ในการฉีดน้ำใส่สาวๆ แทนการใช้คนมาฉีดน้ำ ถือว่าล้ำเอามากๆ เลยทีเดียว และไม่เคยมีใครทำมาก่อน กับการนำโดรนมาฉีดน้ำในช่วงโชว์ Sexy Car Wash ถือได้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกในไทยเลยก็ว่าได้ กับการนำโดรนมาร่วมในการโชว์ Sexy Car Wash ครั้งนี้ นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ที่เกิดขึ้นในการรวมตัวของกลุ่ม BMW Society ในครั้งนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่น่ายินดีและแอบเซอร์ไพร์เกิดขึ้นอีกด้วย กับการขอแต่งงานของสมาชิกในกลุ่ม BMW Society โดยเท่าที่สืบทราบมานั้น ทางสมาชิกท่านนี้ที่ได้ขอแฟนสาวแต่งงานภายในงาน ปกติแล้วจะเป็นคนที่นิ่งๆ ไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ แต่ในการขอแต่งงานฝ่ายชายก็แอบเซอร์ไพร์ซะฝ่ายหญิงตกใจเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ขอแต่งงานไปแล้ว ก็ได้มีการร่วมถ่ายภาพ Pre Wedding กันในงาน ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเอามากๆ เลยทีเดียว นอกจากจะพบกับรถยนต์ BMW สวยๆ มากมายแล้ว ในงานครั้งนี้ทาง Bmw Motorrad Thailand ก็ไม่พลาดที่จะนำรถ BigBike BMW มาร่วมจอดโชว์ภายในงาน ทำให้งานครั้งนี้ออกมาครบรสเอามากๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบใน BMW 

 

กิจกรรมที่ขาดไม่ได้ก็คือ Sexy Car Wash

 

นอกจาก รถ BMW แล้วในงานยังมี รถ BigBike จาก Bmw Motorrad Thailand มาร่วมในงานนี้

 

อีกมุมหล่อๆ ของเหล่าบรรดา BigBike จาก Bmw Motorrad Thailand

 

การเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในการรวมตัวครั้งนี้ ทำเอาหลายๆ คนซึ้งเลยทีเดียว โดยเฉพาะเจ้าสาว

 

รวมตัวถ่ายรูปกันหน่อย หลังเจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์ ขอเจ้าสาวแต่งงาน

 

           หลังจากที่เราทราบรายละเอียดของการจัดงาน BMW Society Sky Touching กันไปแล้ว ว่าในงานครั้งนี้มีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นบ้าง เดี๋ยวเราจะไปทำความรู้จักกับจุดเริ่มต้นของกลุ่ม BMW Society กันว่าเขามีจุดเริ่มต้นเป็นมาอย่างไร ซึ่งทางทีมงานก็ได้สอบถามกับ พี่แจ็ค ดนัยนาท แก้วกำเนิด ผู้ก่อตั้งกลุ่ม BMW Society ทางพี่แจ็ค BMW Society ได้เล่าให้เราฟังว่าจุดเริ่มต้นเกิดขึ้นจากทางพี่แจ็ค เป็นผู้ที่ชื่นชอบรถ BMW เป็นการส่วนตัว จึงได้มีความคิดในการทำ Webboard ขึ้นมาให้ผู้ที่มีความชื่นชอบในรถ BMW ได้เข้ามารวมตัวพูดคุยปรึกษาและข่าวสารๆ ต่างเกี่ยวกับรถ BMW จึงทำให้ Webboard BMW Society ถือกำเนิดขึ้นในปี 2000 แล้วก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ใช้รถ BMW พูดคุยกันอย่างมากมาย หลังจากที่ทาง Webbord เปิดให้เข้ามาพูดคุยได้เป็นระยะประมาณ 1 ปี ทาง พี่แจ็ค ผู้ก่อตั้ง BMW Society ก็ได้เริ่มจัดกิจกรรมมีทติ้งครั้งแรกขึ้นในปี 2001 ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับจากสมาชิกมาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี ทำให้ทางพี่แจ็ค ได้จัดกิจกรรมมีทติ้ง BMW Society ขึ้นมาเป็นประจำทุกๆ ปี และในแต่ละปีที่จัดกิจกรรมก็มีสมาชิกใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากวันที่เริ่มก่อตั้ง BMW Society จนมาถึงวันนี้ กลุ่ม BMW Society นี้ ก่อตั้งมานานกว่า 16 ปีเลยทีเดียว ถือว่าเป็นกลุ่ม Car Club ที่มีการก่อตั้งมาอย่างยาวนานมากๆ และยังเป็นกลุ่มที่มีการจัดกิจกรรมกันเป็นประจำทุกปีอีกด้วย หากเพื่อนที่ใช้รถ BMW สามารถเข้ามาร่วมพูดคุยกันได้ที่ Webbord BMW Society กันได้เลยทาง BMW Society ทุกท่านยินดีต้อนรับเสมอ

 

มุมสวยๆ บนยอดตึกที่ใช้จัดกิจกรรมในครั้งนี้

 

เตรียมตัวอวดโฉม กับกิจกรรมที่ชื่อ Car Catwalk ที่เกิดขึ้นในงานครั้งนี้

 

ครบรสเป็นอย่างมากกับงาน BMW Society Sky Touching ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือ BigBike ก็มีให้ชมในงาน

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับกลุ่ม BMW Society ที่ทางทีมงานได้พาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่มีการรวมตัวกันอย่างอบอุ่นเอามากๆ หากเพื่อนที่ใช้รถ BMW แล้วต้องการปรึกษาเกี่ยวกับรถ BMW ก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่กลุ่ม BMW Society กันได้เลยนะครับ และทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณ พี่แจ็ค ดนัยนาท แก้วกำเนิด สำหรับรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ของทางกลุ่ม BMW Society มา ณ ที่นี่ และในครั้งหน้าจะเป็น Car Club หรือกลุ่มรถกลุ่มไหน สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com ที่นี่...ที่เดียวครับ

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :CAR CLUB THAILAND

อยากรู้จักพวกเค้าให้มากกว่านี้ สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.bmwsociety.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook