Super Hi-Kool และ BoxzaRacing.com เจาะตลาด Motorsport เปิดตัวทีมแข่ง Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2559 - 12:03

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

          BoxzaRacing เว็ปไซต์อันดับ 1 แห่งวงการยานยนต์ไทย จับมือกับ บริษัท ลีวณีชย์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงเกรดพรีเมียมภายมใต้แบรนด์ Super Hi-Kool มาอย่างยาวนานถึง 30 ปี ตัดสินใจเจาะตลาด Motorsport ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญสำหรับกีฬาของคนที่ชื่นชอบความเร็ว และเพื่อแสดงจุดเด่นของสินค้าฟิล์มกรองแสงพรีเมียม Super Hi-Kool รุ่น Crystal Vision ที่ให้การมองเห็นคมชัด วิสัยทัศน์ที่โดดเด่นในทุกการขับขี่ แม้แต่อยู่ในสนามแข่งรถที่ต้องการความเฉียบคมในทุกมุมมอง อีกทั้งยังเป็นฟิล์มกรองแสงที่สามารถป้องกันความร้อนได้ดีที่สุดในท้องตลาด ร่วมสนับสนุนและเปิดตัวทีมแข่งรถยนต์ในชื่อทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team โดยชูจุดเด่นจากนักแข่งสาวสุดสวยมากความสามารถอย่าง โบนัส สมหทัย เหรียญทอง เรซควีนสาวที่กำลังมาแรงที่สุดในปีนี้ มาเป็นนักแข่งในสังกัดเพื่อลงทำการแข่งขัน ในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ในฤดูกาลปี 2016 โดยใช้รถ Toyota New Vios หมายเลข 88 ลงทำการแข่งขัน

 

 

          Super Hi-Kool BoxzaRacing Team มีคุณวุฒา ใจสำราญ หรือคุณฟิว ผู้บริหารเว็ปไซค์อันดับ 1 ด้านยานยนต์ของประเทศไทย เป็นผู้จัดการทีม โดยเริ่มก่อตั้งทีมเพราะเล็งเห็นว่ากีฬามอเตอร์สปอร์ตนั้นเป็นกีฬาที่น่าสนใจ ซึ่งผู้หญิงหลายๆ คนในปัจจุบัน ก็เริ่มที่จะสนใจกีฬาการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมากยิ่งขึ้น ประกอบกับ โบนัส สมหทัย เหรียญทอง เป็นสาวที่มีความสามารถ จึงอยากจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเรา

 

คุณวุฒา ใจสำราญ หรือ คุณฟิว ผู้บริหารเว็ปไซค์ BoxzaRacing.com

 

          สำหรับโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ก็เคยได้ขับรถแข่งมาแล้วเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา เมื่อไม่ได้ฝึกซ้อมและแข่งขันมาเป็นเวลานาน ก็ทำให้เสียความมั่นใจและบอกอาการของรถกับทางทีมเซอวิส ได้ไม่ดีนัก แต่เมื่อได้กลับมาขับขี่และซ้อมไปสักระยะ ตอนนี้ก็เริ่มเข้าทีเข้าทางและยังสามารถคว้าอันดับ 5 ในการแข่งขัน Toyota Motorsport 2016 สนามที่ 1 ที่จัดขึ้นที่ จังหวัดภูเก็ต สนามสวนสาธารณะสะพานหิน ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความมั่นใจให้ โบนัส มากทีเดียว และมั่นใจว่าจะคว้าอันดับ 1 ในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup ได้ในสนามหน้า ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันที่ 13 – 14 สิงหาคม 59 รวมถึงสนามต่อๆ ไปได้อย่างแน่นอน

 

น้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง นักแข่ง ในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup หมายเลข 88

นักแข่งสาวฝีมือดีจาก Super Hi-Kool BoxzaRacing Team

 

          สุดท้ายนี้ทางทีม Super Hi-Kool BoxzaRacing Team ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างฟิล์ม Super Hi-Kool, กรองน้ำมันเครื่อง NN1, น้ำมันเครื่อง Moty's รวมถึง ล้อแม็ก Lenso ที่ร่วมสนับสนุนทีมในสนามที่ 1 โดยแฟนๆ สามารถติดตามและให้กำลังใจนักแข่งสาวคนนี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยทาง BoxzaRacing และฟิล์มกรองแสง Super Hi-Kool รวมถึงทีมเซอร์วิส วุฒิ บางบอน 3 และน้องโบนัส ให้คำมั่นกับแฟนๆ ว่า...จะทำผลงานให้ดีที่สุด และคว้าตำแหน่งบนโพเดี้ยมมาครองให้จงได้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook