Panda Zing ทีมที่มาพร้อมเอกลักษณ์ในการตกแต่งเฉพาะตัว

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 26 มีนาคม 2559 - 17:19

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

 

Panda Zing ทีมที่มาพร้อมเอกลักษณ์ในการตกแต่งเฉพาะตัว

 


Panda Zing วิ่งกระจายยยยยย
 
 
            Carbon Kevlar เป็นวัสดุในการตกแต่งรถที่เรียกว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากชนิดหนึ่ง เพราะเจ้า Carbon Kevlar สามารถแมทกับสีรถได้แทบจะทุกสี และสามารถดึงให้ตัว Carbon Kevlar เองเด่นขึ้นมา หรือบ้างครั้งเราเปลี่ยนอุปกรณ์บางอย่างเป็น Carbon Kevlar เพื่อลดน้ำหนักก็มีครับ ซึ่งนั้นเป็นจุดเล็กๆ จุดหนึ่งที่ทำให้เกิดทีมรถทีมหนึ่งขึ้นมาที่เน้นสไตล์การตกแต่งไปที่ัวัสดุ Carbon Kevlar เป็นหลัก ชื่อของพวกเขาก็คือ Panda Zing นั่นเอง
 
 

Colorado ม่วงๆ ดำๆ หล่อมาแต่ไกล
 

Brio ก็มา ชมพูหวานแหววตัดกับสีคาร์บอน
 

D-Max หน้า Mu-X หล่อลงตัวสุดๆ
 
 
         โดยทางกลุ่ม Panda Zing เริ่มก่อตั้งจากรถเพียง 5 คัน ที่ชอบการตกแต่งรถด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นวัสดุ Carbon Kevlar ในสมัยเริ่มแรกก็ตกแต่งในแบบหัวคาร์บอน เริ่มตั้งแต่แก้มข้างและฝากระโปรงหน้า จากนั้นก็เริ่มลามไปที่ฝากระบะท้าย ตามด้วยประตู ซึ่งเมื่อก่อน คุณเบนซ์ ที่เป็นตัวตั้งตัวตีของกลุ่ม Panda Zing ก็ชอบรถสีขาวอยู่แล้วเมื่อใส่คาร์บอนเคฟล่าเข้าไปก็ตัดสลับกับสีดำ ให้อารมณ์เหมือนกับหมีแพนด้า จึงตั้งกลุ่มแพนด้าซิ่งขึ้นมากับเพื่อนๆ อีก 4 คนนั่นเองครับ
 

เสื้อยืดหล่อๆ ของทางทีม Panda Zing
 

ทีมภาพนิ่งของทาง Panda Zing
 

ปรึกษาปัญหาความแรงกันซักหน่อย
 
 
          จากนั้นก็เริ่มมีทติ้ง และมีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนมีเพื่อนๆ สนใจที่จะเข้ามาร่วมทีมกันเพราะมีคนจำนวนมากที่ชอบตกแต่งในสไตล์ Carbon Kevlar แบบท่วมๆ แบบนี้ ซึ่งก่อนจะเข้าร่วมกับทีมนี้ได้ ก็จะต้องตกแต่งรถในแนวทางของ Panda Zing ซะก่อนครับ แต่ไม่ใช่ว่ารถตรงแนวอย่างเดียวแล้วจะเข้าได้นะครับ มีทติ้งของทาง Panda Zing นั้นก็ต้องเข้าร่วมทุกครั้ง และมีนิสัยใจคอที่เข้ากับเพื่อนในกลุ่มได้ เพราะกลุ่มของ Panda Zing ตอนนี้ค่อนข้างใหญ่ จึงต้องคัดคนที่มีนิสัยใจคอใกล้ๆ กัน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหลังนั่นเอง
 
 

หล่อๆ แบบนี้ ก็คลุกฝุ่นได้นะครับ
 

ประชันความหล่อของ Vigo และ Colorado
 
 
          ซึ่งในตอนนี้ทางกลุ่ม แพนด้าซิ่ง นั้นก็มีสมาชิกทะลุ 100 คน ไปแล้วละครับ ซึ่งจะพูดคุยกันผ่านกรุ๊ป Line และ Facebook โดยกิจกรรมส่วนใหญ่ของทาง Panda Zing ก็จะเน้นไปในทางถ่ายรูป พบปะพูดคุยกันตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งในการมีทติ้งทุกครั้งทางทีมงาน Admin ของ Panda Zing ก็จะคอยสอดส่องดูแลสมาชิกทุกท่านให้เคารพกฏกติกาของการใช้สถานที่ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือที่ดีเสมอมา 
 
 

โอ้โห อย่างกับบอยแบรนด์
 

ลากันไปด้วยรูปหมู่จากทีม Panda Zing
 
 
          เพื่อนคนไหนที่ชอบการตกแต่งรถในสไตล์นี้ หรืออยากจะเข้าร่วมกับกลุ่ม Panda Zing ก็สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทางกลุ่มนี้ได้ที่ Facebook Fanpage : PANDA ZING ซึ่งทาง Admin ของทางทีม Panda Zing นั้นก็คอนเฟิร์มมาว่า ทางทีมนั้นเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม Panda Zing ขอเพียงมีทิศทางการตกแต่งรถ และนิสัยใจคอที่เข้ากันได้เท่านี้ก็เพียงพอแล้วครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีทีมที่น่าสนใจทีมไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook