MR2 Thailand ศูนย์รวมของผู้ชื่นชอบสปอร์ตในแบบฉบับความเป็น Midship Engine

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 10 มีนาคม 2559 - 10:42

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

MR2 Thailand ศูนย์รวมของผู้ชื่นชอบสปอร์ตในแบบฉบับความเป็น Midship Engine

 


ส่วนหนึ่งของสมาชิกใน MR2 Thailand 
 
          สำหรับคนที่ชื่นชอบรถ เป็นปกติที่เรามักจะเห็นการรวมตัวของผู้ที่ใช้รถยนต์รุ่น หรือแบรนด์เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าของกลุ่มรถ City Car, Eco Car ทั้งหลาย หรือจะเป็นเหล่ารถ Sport Car อย่างกลุ่ม MR2 Thailand ที่ทาง BoxzaRacing จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ซึ่งทางกลุ่ม MR Thailand เป็นกลุ่มที่รวบรวมสมาชิกที่ใช้รถสปอร์ตจากค่าย Toyota ในตระกูล MR เข้าไว้ด้วยกัน โดยประวัติความเป็นมาจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ
 



เขียว เหลือง แดง หล่อแรงทุกคัน
 
         โดยทางกลุ่ม MR Thailand รวมกลุ่มกันมาได้กว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งเมื่อก่อนใช้เว็ปบอร์ดแห่งหนึ่งไว้พบปะพูดคุย และปรึกษาปัญหาต่างๆ รวมไปถึงนัดรวมตัวกันในกลุ่ม โดยความตั้งใจหลักของผู้ก่อตั้ง คือ ต้องการรวบรวมเพื่อนๆ ที่ใช้รถ Toyota ในตระกูล MR เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อจะให้เพื่อนๆ มีที่ปรึกษาในการตกแต่งรถ และมีศูนย์กลางในการหาอะไหล่ ไม่ว่าจะเป็น Toyota MR2 ในรหัส AW11 และ SW20 รวมไปถึงรถสปอร์ตรุ่นน้องอย่าง Toyota MR-S ด้วยครับ
 

MR2 Thailand T-Shirt
 

มองผ่านนึกว่า Ferrari f430 นะครับเนี่ย
 

ส่องรถของเพื่อนๆ ในคลับกันสักหน่อย
 

สนุกครบรส มา Meeting ก็ต้องทำรถครับ
 
          ในวันที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ไปถ่ายทำนั้น ก็เป็นวันที่ชาว MR2 Thailand นัด Meeting แจกเสื้อ MR2 Thailand ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน และมีรถมาเข้าร่วมในงาน Meeting ครั้งนี้กว่า 40 คัน แม้ว่าจะเป็นวันธรรมดาก็ตาม เพราะทาง MR2 จัดงานนี้ขึ้นในวันที่ 2 เดือน 2 เพื่อจะมาพูดคุยกันเรื่องงานแข่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ครับ
 





ลากันไปด้วยภาพ Rolling ของชาว MR2 Thailand จากฝีมือของ Street Metal 
 
           เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอย่างจะร่วมคลับกับทาง MR2 Thailand ก็สามารถติดตามได้ทาง Facebook Fanpage MR2 Thailand และมี Group Facebook MR2 Club Thailand ไว้ให้เพื่อนได้พูดคุยกันด้วยครับ และในครังหน้า BoxzaRacing จะมี คลับรถสวยๆ เจ๋งๆ แบบไหนมาให้เพื่อนได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันในคอลัมน์ Racing Team นะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook