Slots Since 2012 ทีมที่มาพร้อมสโลแกน ล้อแท้ ฟิล์มใส ใส่ใจมิตติ้ง

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2559 - 14:27

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

Slots Since 2012 ทีมที่มาพร้อมสโลแกน ล้อแท้ ฟิล์มใส ใส่ใจมิตติ้ง


Slots Since 2012
 
          BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปพบปะกับเพื่อนๆ จากทีม Slots ทีมที่รวบรวมรถ City Car ไว้มากมาย แถมยังมีสาย 2 ล้อ อยู่ในทีมพวกเขาอีกเพียบ ซึ่งทีม Slots เริ่มก่อตั้ง ตั้งแต่มีสมาชิกเพียง 13 คน จนปัจจุบันนี้มีสมาชิกถึง 45 คน โดยทีมนี้จะอยู่ในละแวก นนทบุรี บางกรวย เป็นหลัก ส่วนประวัติความเป็นมาของทีม Slots จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ
 

คุณคม คุณแน๊ต และ คุณอาท ผู้ก่อตั้งทีม Slots


เนื่องจากวันที่ถ่ายทำ เป็นคืนที่หนาวมากๆ จึงทำให้เราได้รูปนี้มาครับ

          ทีม Slots เริ่มก่อตั้งมาจากเพื่อนๆ ที่เล่นรถมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน โดยมีแกนนำ คือ คุณคม คุณแน๊ต และคุณอาท ซึ่งเริ่มแรกใช้ชื่อทีมว่า Justnon และเปิดรับสมาชิกเข้ามาเรื่อยๆ จนเริ่มมาเล่นรถยนต์ และเปลี่ยนชื่อทีมเป็นทีม Slots เนื่องจากชื่อ Justnon ดูกำจัดพื้นที่เกินไปนั่นเองครับ ซึ่งตอนที่ทางทีมเปลี่ยนชื่อมาใช้ทีม Slots ตอนนั้นก็มีสมาชิกอยู่เพียง 13 คน เท่านั้น โดยชื่อใหม่ก่อตั้งขึ้นในวันที่ 12 เดือนธันวาคม ปี 2012 นั่นเองครับ ณ ตอนนี้ทีม Slots ก็เกิดขึ้นมา 3 ปี และมีสมาชิกเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ จนปัจจุบันมีสมาชิกอยู่ประมาณ 45 คน แล้วครับ
 

บรรยากาศในการถ่ายวันนั้น เต็มไปด้วยรอยยิ้มของสมาชิกในทีม Slots
 

ร่วมปรึกษาปัญหาในการตกแต่งรถ
 
          โดยจุดประสงค์ในการตั้งทีม ก็เพื่อจะรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์แนวทางการตกแต่งรถระหว่างกัน และร่วมพัฒนาทีมให้เป็นที่รู้จักในวงการรถซิ่ง เป็นครอบครัวที่สามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว ทางทีม Slots ก็จะมีสมาชิกอยู่ในละแวกจังหวัดนนทบุรี บางกวย อย่างที่เราได้เกริ่นกันไปตอนต้นครับ
 

Brio Turbo ตัวแรงของทีม Slots


Nissan Fairlady 350Z จากนายเอ๋ Slots

          รถในทีม Slots ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรถ City Car และ Eco Car เช่น Jazz, VIOS, Brio รวมไปถึง Civic 3 ประตู และรถสปอร์ตอย่าง 350Z รวมไปถึงรุ่นอื่นๆ คละๆ กันไป ซึ่งทีม Slots เขาจะมีมีทติ้งกันเดือนละครั้ง เน้นเป็นลานกว้างๆ ในละแวกนนทบุรี เพราะทีมนี้เขาชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ไม่เน้นขับซิ่งซักเท่าไหร่ จะเน้นการทำกิจกรรมร่วมกัน ถ่ายรูปร่วมกัน ตามสถานที่สวยๆ เพื่อจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานๆ และสร้างความสนิทสนมของคนในทีม โดยใน 1 ปี ก็จะมีทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกันถึง 2 ครั้ง เลยล่ะครับ
 

ทีม Slots เขาบอก ธรรมดา..โลกไม่จำ


กว่าจะจัดรถเสร็จ ก็เกือบเที่ยงคืนแล้วครับ
 
          โดยวิธีการรับสมาชิกเข้าทีมของทีม Slots ต้องเป็นเพื่อนพี่น้องของคนในทีมมาก่อนเลยครับ แต่ถ้าเป็นคนนอกแล้วอยากจะร่วมกับทีม Slots ทางทีมต้องขอดูใจกันไปสักพักก่อน ว่ามีใจให้กับทีมมากน้อยขนาดไหน ชอบรถอย่างเดียวก็คงไม่พอ ต้องดูด้วยว่าทัศนะคติเราไปในทางเดียวกันหรือเปล่า และต้องมาร่วมมีทติ้งกับทางทีม Slots อย่างน้อย 6 เดือน และเข้าร่วมทริปใหญ่ที่จะออกไปต่างจังหวัดเพื่อรับน้อง และให้ทุกคนในทีมแสดงความเห็นชอบ และยอมรับสมาชิกใหม่ถึงจะถูกบรรจุเข้าสู่ทีม Slots ครับ
 

ลากันไปด้วยภาพเหล่าสมาชิกทีม Slots นี่แค่บางส่วนเท่านั้นนะครับ

          ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะเข้าร่วมกับทีม Slots ทางประธานของทีม Slots ขอแค่เพื่อนๆ มีใจให้กับทีมก็พอครับ ซึ่งถ้าใครสนใจจริงๆ ก็สามารถติดตามทีม Slots Fackbook Fanpage : Slots Since 2012 ซึ่งใน Fanpage ก็จะมี VDO รับน้องให้เพื่อนๆ ได้ดู รวมไปถึงรูปภาพสวยๆ ที่ทางทีม Slots เขาออกไปเก็บภาพกันเป็นประจำ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี คลับรถ หรือ ทีมรถ ทีมไหนมาให้ได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook