Sports Car Japan แหล่งรวมรถสปอร์ตสุดเท่จากแดนอาทิตย์อุทัย

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2558 - 17:29

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

Sports Car Japan แหล่งรวมรถสปอร์ตสุดเท่จากแดนอาทิตย์อุทัย

 


Toyota Supra ในกลุ่ม Sports Car Japan
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกครั้งกับ Racing Team ของทาง BoxzaRacing ที่จะพาทุกท่านไปพบกับทีม รถแต่ง รถซิ่ง รถสวย ซึ่งในวันนี้เราก็มีทีมรถแต่งอีกหนึ่งกลุ่มที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆรู้จัก ซึ่งกลุ่มนี้ยังก่อตั้งมาได้ไม่นานมากนัก โดยเขารวมกลุ่มกันในชื่อ Sports Car Japan นั่นเองครับ ซึ่งประวัติของกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยครับ
 

คุณเอก หนึ่งในผู้ก่อตั้งกลุ่ม Sports Car Japan
 

คุณเก้า หนึ่งในผู้ก่อตั้งกลุ่ม Sports Car Japan 
 
          กลุ่ม Sports Car Japan  ก่อตั้งโดย คุณกฤษ ธัญวิวิธ (เอ), คุณธีร ธัญวิวิธ (เอก), คุณไชยศิริ วัสดุวานิชย์ชัย (เก้า) และคุณภาณุมาส แก้วไทรเทียม (โอ๊ต) โดยทั้ง 4 คน มีความสนิทสนมกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และมีเพื่อนที่ขับรถสปอร์ตญี่ปุ่นหลากหลายรุ่น หลายกลุ่ม และชอบที่จะนัดรับประทานอาหารพบปะสังสรรค์กันเป็นประจำอยู่แล้วจึงรวมตัวกันภายใต้ชื่อ Sports Car Japan
 

Toyota Supra สมาชิกภายในกลุ่ม
 

Toyota MR-S ก็มาครับ
 
          โดยจุดประสงค์ในการรวมตัวก็คือ เพื่อรวมตัวของรถสปอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น รวมถึงพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องรถแต่ละรุ่นที่ตนเองครอบครอง เพื่อจะได้ช่วยช่วยแนะนำและหาอะไหล่ รวมไปถึงถึงการซ่อมบำรุงหรือโมดิฟายด้วยละครับ นอกจากนี้ยังร่วมทำกิจกรรม หรืองานเกี่ยวกับรถยนต์ร่วมกัน ซึ่งจะจัดขึ้นในโอกาสต่อๆ ไปอีกด้วยครับ
 

การมีทติ้งครั้งแรกที่ร้าน Bangkok Brass
 

บรรดาสมาชิกที่มาร่วมมีทติ้ง
 
          ทางกลุ่ม Sports Car Japan ก็เพิ่งมีมีทติ้งไปหมาดๆ เมื่อวานที่ 19 ธันวาคม 2558 ซึ่งบรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ส่วนท่านใดที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวการของทางกลุ่มได้ใน Facebook Fanpage : Sport Car Japan ได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing.com จะพาทุกท่านไปพบกับทีมรถแต่ง รถซิ่ง กลุ่มไหนก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook