เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2567 - 13:44

     ย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ผ่านมา ในรายการ Souped Up Thailand ได้มีการทำลายสถิติใหม่ให้กับวงการDrag ในรุ่น Pro6 โดยรถแข่งจากทีม ราชสีห์เมืองปทุม-DatatecThailand-อู่ลุงหนวด ตอกเวลาทำสถิติไปได้ด้วยเวลา 8.006 วินาที ซึ่งนักขับผู้ที่เฆี่ยนเวลาออกมาจากอสูรทางเรียบคนนั้นก็คือ กอล์ฟฟี่ นนท์ปกรณ์ พิพัฒน์ธันยา นั่นเอง 

 

อสูรทางเรียบที่ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะสยบมัน

 

กอล์ฟฟี่ นนท์ปกรณ์ ผู้สยบอสูรและสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการDrag

 

     เมื่อวงการDragเริ่มอิ่มตัว เพราะได้ก้าวขึ้นมาสู่จุดสูงสุดของวงการ ประกอบกับช่วงโควิดที่ผ่านมาที่วงการมอเตอร์สปอร์ตส่วนใหญ่ซบเซา กอล์ฟฟี่ จึงได้มองหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเอง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเขากับวงการสะบัดท้ายท้าทายกฏฟิสิกส์   

 

เมื่อทางตรงถึงจุดสูงสุด ก็ได้เวลาหาความท้าทายใหม่ๆให้กับตัวเอง

 

     หลังจากโลดแล่นอยู่ในการแข่งขันDrift ได้ไม่นาน กอล์ฟฟี่ ก็ผลักดันตนเองขึ้นสู่รายการใหญ่ระดับประเทศ D1 Grand Prix Thailand แฟรนชายส์การแข่งขันระดับโลกที่เปรียบเสมือนดังยอดเขาเอเวอเรสของวงการDrift ต้นกำเนิดรายการแข่งขันสะบัดท้ายรายการแรกของโลก เปรียบดังสังเวียนที่ท้าทายนักขับจากทั่วโลกให้เข้ามาแสดงพลังเพื่อชิงชัยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการ และเมื่อ D1 ได้เดินทางมาจัดการแข่งขันในประเทศไทย กอล์ฟฟี่ก็ไม่พลาดที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ และถึงแม้จะเป็นแฟรนชายส์ที่มาจัดในไทย แต่คู่แข่งนั้นก็ไม่ได้มีเพียงแค่คนไทย แต่รวมไปถึงนักรบมากมายจากทุกสารทิศทั่วโลก ทุกคนเดินทางมาที่เมืองไทยด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือคว้าแชมป์รายการ และ ตั๋วทองวิลลี่วองก้า ที่ไม่ได้พาคุณไปเยี่ยมชมโรงงานช็อคโกแลต แต่จะเป็นตั๋วทองที่จะพาคุณให้เข้าสู่การแข่งขันต้นตำรับระดับตำนาน D1 GrandPrix JAPAN 

 

ซีเรียส จริงจังทุกการแข่งขัน คุณสมบัติสำคัญของมืออาชีพ

 

รวดเร็ว แม่นยำ และสวยงาม 

 

     และถึงแม้ในการแข่งขันครั้งแรกกับรายการระดับโลกจะยังไม่สามารถไปถึงฝั่งฝัน แต่กอล์ฟฟี่ก็ได้แสดงความสามารถอันไม่ธรรมดา พาตัวเองเข้าสู่รอบ TOP 8 จากนักขับมืออาชีพกว่า 60ชีวิต ซึ่งแม้จะไม่ได้ไปถึงจุดสูงสุด แต่ดวงดาวดวงนี้ ก็ได้เฉิดฉายและสร้างชื่อให้วงการได้รับรู้แล้วว่า กอล์ฟฟี่ ไม่ธรรมดา และเขาจะไม่ยอมแพ้ ในรายการ D1 GrandPrix Thailand 2024 เขาจะกลับมาเพื่อท้าชิงและสร้างสถิติให้กับวงการ Drift เหมือนกับทำให้กับวงการ Drag อย่างแน่นอน 

 

ติดตามเชียร์ยอดนักขับคนนี้ได้ตลอดปี 2024 แน่นอน

 

     และแน่นอนว่า BoxzaRacing จะเป็นผู้ที่ตามติดและจะถ่ายทอดเรื่องราวของนักแข่งผู้มากความสามารถคนนี้ให้เพื่อนๆได้รับชมตลอดปี 2024 นี้อย่างแน่นอน กอล์ฟฟี่จะไปถึงฝันหรือไม่ อุปสรรคจะเข้ามามากมายขนาดไหน ส่งแรงเชียร์และติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing ที่เดียวครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook