เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2567 - 13:28

     วงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยในปัจจุบัน ได้มีการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด การแข่งขันในแต่ละรายการ มีแฟนๆและผู้ติดตามอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางเรียบ ทางฝุ่น การแข่งขันแดร็ก หรือแม้แต่วงการดริฟท์ก็เช่นกัน แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ คนในวงการต่างก็ต้องช่วยกันพัฒนาและผลักดันวงการให้ก้าวไปสู่มาตรฐานสากล รวมไปถึงพัฒนาฝีมือเพื่อผลักดันทีมแข่งของตนเอง ให้ขึ้นไปเทียบระดับชั้นกับทีมแข่งชั้นนำระดับโลก และนำมาซึ่งชื่อเสียงให้กับวงการการแข่งขันและประเทศไทย 

 

 

 

     และแน่นอนว่าเมื่อพูดถึงวงการมอเตอร์สปอร์ตในบ้านเรา การแข่งขัน Drift ก็ถือเป็นอีกประเภทการแข่งขันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เพราะเป็นการแข่งขันที่เร้าใจ เข้าถึงได้ง่าย กฏกติกามีความเข้าใจง่าย รวมไปถึงประเภทรถที่หลากหลาย ทำให้การแข่งขัน Drift นั้น ได้รับความนิยมและเติบโตขึ้นมาในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว

 

 

     และรายการ Boxza People ของเราในวันนี้จะพาเพื่อนๆมารู้จักกับอีกหนึ่งบุคลสำคัญของวงการ Drift เมืองไทย ผู้ที่ทำการแข่งขันสะบัดท้ายแหกกฏฟิสิกส์มาอย่างยาวนาน รวมถึงเป็นผู้ที่พาธงไทยไปโบกสะบัด ณ รายการระดับโลกมาแล้ว รวมถึงเป็นผู้ปลุกปั้นทีมแข่งระดับประเทศอย่าง Singha Drift Team 

 

 

     และบุคคลผู้มากความสามารถท่านนั้นคือ คุณ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีม Singha Drift Team ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการดริฟท์มากว่า 10 ปี โดยคุณปอ ได้พาทีม Singha Drift Team เข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆมากมาย รวมไปถึงคว้าแชมป์ในการแข่งขันมาอย่างนับไม่ถ้วน โดยในรายการล่าสุดซึ่งถือว่าเป็นรายการใหญ่ระดับโลก นั่นการคว้าแชมป์อันดับที่ 1 ในการแข่งขันสนามที่สอง ของรายการ  D1 Grand Prix Thailand 2023 ได้สำเร็จ ท่ามกลางนักแข่งระดับTop ของเมืองไทยและต่างประเทศมาได้ ซึ่งในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติให้ไปติดตามคุณปอในการแข่งขัน Drift Compettition ที่ปทุมธานี และรายการ D1 Grand Prix Thailand 2สนามสุดท้ายที่จังหวัดบุรีรัมย์ บรรยากาศจะเป็นอย่างไร มันส์ขนาดไหน เพื่อนๆสามารถรับชมได้ทาง Youtube : BoxzaRacing ได้เลยครับ 

 

 

     นับว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลอันทรงคุณค่าของวงการมอเตอร์สปอร์ตและวงการ Drift ของเมืองไทยอีกท่านหนึ่ง ด้วยแพสชั่นที่รักในการดริฟท์ตั้งแต่เด็ก และเปลี่ยนแพสชั่นนั้นเป็นแรงผลักดันพัฒนาตนเองจนได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการระดับประเทศ และยังมีการตั้งเป้าหมายที่จะพาธงไทยไปโบกสะบัดในรายการแข่งขันอันเป็นต้นตำรับ ณ ประเทศญี่ปุ่น D1 JAPAN ในอนาคต ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างตำนานให้กับวงการดริฟท์เมืองไทย ผม นุ๊ก BoxzaRacing และทีมงานก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่จะส่งแรงเชียร์ให้คุณปอ ทำภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้ให้สำเร็จครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook