เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 11 กันยายน 2561 - 17:58

 

         MotoGP เป็นการแข่งขันระดับโลกที่มีนักบิดระดับหัวแถวเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ซึ่งแบ่งการแข่งขันออกเป็นหลายๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็น MotoGP, Moto 2 หรือแม้แต่อีกหนึ่งรุ่นที่ชาวไทยให้การติดตามกันอย่างใกล้ชิด นั่นก็คือ รุ่น Moto 3 ที่มีนักแข่งไทยหนึ่งเดียวเข้าร่วมการแข่งขันในนามทีม Idemitsu Honda Team Asia ซึ่งนักแข่งที่ว่านั้นก็คือ นครินทร์ อธิรัฐภูวิภัทร์ หรือที่คนไทยรู้จักคุ้นเคยกันในชื่อ เจ้าชิพ หมายเลข 41 นั่นเอง

 

 

           แน่นอนว่าการแข่งขัน MotoGP ครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย กำลังจะอุบัติขึ้นในระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หลายๆ ฝ่ายต่างเตรียมความพร้อมในการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น เช่นเดียวกับที่ ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวิภัทร์ หมายมั่นปั้นมือในการทำผลงานให้ดีที่สุดในสนามโฮมเรซ ซึ่งปัจจุบัน เจ้าชิพซุ่มซ้อม เตรียมสภาพร่างกายอย่างหนัก เพื่อให้ฟิตสมบูรณ์ที่สุดในช่วงการแข่งขันที่จะมาถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งเพื่อเรียกความฟิต การฝึกซ้อมในรูปแบบโมโตครอสเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย รวมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อกุมความได้เปรียบในการแข่งขันทุกๆ สนาม อยากรู้ลึก รู้จริงว่าพร้อมขนาดไหน ติดตามกันได้ในคลิปด้านบนได้เลย

 

 

           ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับรายการ MotoGP 2018 สนามที่ 15 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมร่วมเชียร์ ชิพ นครินทร์ อธิรัฐภูวิภัทร์ แบบติดขอบสนามได้แล้ววันนี้ โดยร่วมสนุกผ่านทางแฟนเพจ BoxzaRacing พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Apollo Thailand รวมถึงเว็บไซท์ www.apollothai.com ห้ามพลาด !

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook