เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 11 สิงหาคม 2560 - 18:24

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

          ในงานมอเตอร์สปอร์ตที่โด่งดัง กับรายการ Thailand Super Series 2016 ได้มีนักแข่งขาประจำของทีม TEIN Thailand คือนาย Hideharu Kuroki ที่ทำผลงานได้ดีแทบทุกสนามในรุ่น Thailand Super Production ซึ่งด้วยผลงานเทพระดับนี้ ทำให้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะไม่ทำความรู้จักกับเขาคนนี้ไม่ได้แล้วครับ

 

บทสัมภาษณ์

 

           จากความร่วมมือของ Kuroki Racing กับทีม Tein Team Thailand จึงได้นักขับชาวญี่ปุ่นมาร่วมแข่งมาหลายปี และนี่คือการเปิดใจความรู้สึกครั้งแรกกับนักแข่งชาวญี่ปุ่นคนนี้ โดยนาย Kuroki กล่าวอย่างถ่อมตัวว่า "ตัวเขาเองก็ไม่ได้คิดว่าเป็นคนขับรถเร็วอะไรมากกว่าคนอื่นๆ แค่มีความตั้งใจและพยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งดูเหมือนว่าผมเองจะเป็นนักแข่งรถ แต่แท้จริงแล้วผมเป็นช่างครับ" นั่นคือเคล็ดลับความสำเร็จ ด้วยความที่เขาเป็นช่างและนักขับไปพร้อมกัน จึงมีส่วนให้ Kuroki เซ็ตรถได้ดีกว่านั่นเอง เพราะเมื่อคนนึงมีความรู้เรื่องกลไกรถยนต์ การขับก็จะสามารถจับอาการและพร้อมแก้ไขได้ดั่งใจ

 

 

          โดยทาง Kuroki ได้รู้จักกับคุณ อั๋น ATP ในปี 2013 และก็ได้ถูกคุณอั๋นชักชวนเข้ารายการแข่ง Thailand Super Series ซึ่งทางคุณ Kuroki ก็มีความอยากลองสนามมอเตอร์สปอร์ตต่างประเทศอยู่แล้ว โดยเมื่อเขามาประเทศไทย ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งนอกจากจะเป็นนักแข่งแล้ว ยังทำงานเป็นช่างอย่างเต็มตัว ซ่อมบำรุงตั้งแต่งานทั่วไป จนถึงโอเวอร์ฮอลเครื่องอีกด้วย

 

 

          สุดท้ายนี้ทางคุณ Hideharu Kuroki ยังฝากขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยให้กำลังใจและเชียร์ทีม Kuroki racing และทีม Tein team Thailand และก็อยากจะให้ฝากติดตามผลงานการแข่งขันของทีม Tein team Thailand ในงาน Thailand Super Series ในปีต่อๆไป ซึ่งแน่นอนว่า ทางด้าน Hideharu Kuroki และทีมแข่งนั้นจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook