เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2560 - 11:46

         ใครว่านักธุรกิจจะแข่งรถไม่ได้ วันนี้ Racing People เราจะขอพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับนักธุรกิจรุ่นใหญ่อย่าง คุณกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา หรือคุณตรี นักแข่งสังกัดทีม SINGHA Mortorsport Thailand ที่ผันตัวเองมาเป็นนักแข่ง ฝึกฝนฝีมือจนสามารถคว้าแชมป์รายการ Thailand Super Series ในรุ่น Thailand Super 2000 Overall ในปี 2016 ได้สำเร็จ ด้วยรถ Production อย่าง Honda Civic FD นั่นเองครับ

 

เจ้าของแชมป์กับมาดนักธุรกิจรุ่นใหญ่

 

คุณตรี กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา

 

          สำหรับเหตุผลที่คุณตรี เลือกที่จะลงแข่งในรายการ Thailand Super Series เพราะว่า ประทับใจและมีความมั่นใจในเรื่องระบบเซฟตี้ของรายการ Thailand Super Series เป็นอย่างมาก รวมไปถึงทีม Staff และ Marshal ของสนามที่สามารถประสานงานกันได้อย่างดีเยี่ยมและรวดเร็ว ทำให้คุณตรีและนักแข่งหลายๆ คนมั่นใจในเรื่องของระบบเซฟตี้เป็นอย่างมาก หากพูดถึงความปลอดภัยแล้ว ไม่ใช่แค่ความปลอดภัยของตัวรถหรือนักแข่งเท่านั้น ระบบรักษาความปลอดภัยในรายการแข่งขัน Thailand Super Series ยังสามารถครอบคลุมไปถึงคนดูที่ขอบสนาม ที่มั่นใจได้ว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาอย่างแน่นอน

 

Honda Civic FD ที่คุณตรีใช้ในศึก Thailand Super Series 

 

SINGHA Mortorsport Thailand ผู้อยู่เบื้องหลังความแรง 

 

          และนอกจากความปลอดภัยที่รายการ Thailand Super Series ให้ความมั่นใจแก่นักแข่งแล้ว ยังมีในเรื่องของความเร้าใจอีกด้วย อย่างสนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสนามที่มีความมันส์ที่สุดของรายการ Thailand Super Series ทำให้มีนักแข่งจากต่างชาติเข้าร่วมอย่างนับไม่ถ้วน และสนามนี้ทำให้สร้างทั้งสีสันและความท้าทายให้กับนักแข่งเจ้าถิ่นอย่างคุณตรีเป็นอย่างมาก ที่จะทำการป้องกันตำแหน่งจากนักแข่งต่างชาติที่เข้าร่วมการแข่ง รวมไปถึงสนามบางแสนนั้น ยังมีความยุติธรรมตรงที่จะไม่นักแข่งคนไหนสามารถวิ่งเข้าไปวิ่งทดลองสนามได้เลย นั่นหมายความว่า นักแข่งต้องใช้ฝีมือและความสามารถอย่างมาก ในการจดจำรูปแบบสนามและขับขี่เพื่อทำเวลาดีที่สุดนั่นเองครับ ยิ่งไปกว่านั้นบรรยากาศโดยรวมของสนาม ยังนับได้ว่า เป็นสนามที่มีบรรยากาศที่ดีมากๆ ด้วยความที่พิทห่างทะเลเพียง 10 กว่าเมตร ทำให้นักขับสามารถผ่อนคลายไปกับบรรยากาศของทะเล ส่งผลให้ความตรึงเครียดหายไปและแสดงฝีมืออกมาได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วยครับ

 

กุญแจแห่งแชมป์ Super 2000 Overall 2016

 

Honda Civic FD By SINGHA Mortorsport Thailand ณ สนามบางแสน

 

           สุดท้ายนี้ ในการแข่ง Thailand Super Series ในปี 2017 ทางทีมงานของ SINGHA Mortorsport Thailand ได้พัฒนาระดับของนักแข่งและทีมช่างให้สูงขึ้น จึงทำให้การแข่ง Thailand Super Series ปี 2017 มีความมันส์และเร้าร้อนมากกว่าปีก่อนๆ อย่างแน่นอนครับ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมให้กำลังใจทีม SINGHA Mortorsport Thailand  และคุณตรี ด้วยนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook