เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2560 - 16:15

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

          นักแข่งรถส่วนใหญ่ อาจจะมาในมาดเข้มขรึม ดูน่าเกรงขามทั้งในและนอกสนาม ใช่ไหมล่ะครับ แต่ขอบอกว่า...นั่นไม่ใช่นักแข่งที่เราจะพามาให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกันในวันนี้แน่นอนครับ เพราะวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับอีกหนึ่งนักแข่งรถอารมณ์ดีอย่างคุณเอส หรือคุณนราศักดิ์ อิทธิริทพงษ์ นักแข่งในสังกัดทีม Vattana Motorsport ผู้ที่มีดีกรีแชมป์ Thailand Super Series ในรุ่น Thailand Super Car GTC มาแล้วในปี 2016 โดยควบม้าศึกคู่ใจอย่าง KTM Crossbow GT4 ในการคว้าชัยในรุ่น Thailand Super Car GTC นั่นเองครับ

 

 

          สำหรับในเรื่องความสำเร็จในครั้งนี้ คุณเอสไม่อยากให้เรามองในมุมของนักขับอย่างเดียว เพราะว่าคุณเอสได้เล่าให้ทางทีมงาน Boxza Racing ฟังว่า...ก่อนที่ทาง Vattana Motorsport จะนำเจ้า KTM Crossbow GT4 เข้ามาใช้ทำการแข่งขัน ทางทีมงานต้องทำการบ้านอย่างหนัก ในการหาข้อมูล รวมไปถึงการปรับแต่งให้ได้สมรรถนะที่เหมาะสมต่อสนามแข่งในการแข่งขัน Thailand Super Series มากที่สุด อาจทำให้ต้องมีการทำงานร่วมกับทีมช่างและวิศวกรจากเมืองนอก เพื่อที่จะให้ได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของแต่ละสนาม ซึ่งก็เป็นอย่างที่คาดไว้ครับ เพราะจากคะแนนเก็บของคุณเอส ในรุ่น Thailand Super Car GTC เรียกได้ว่าอยู่เป็นอันดับต้นๆ ตลอดเลยก็ว่าได้ครับ ฉะนั้นคุณเอสจึงอยากให้เรามองความสำเร็จ รวมไปถึงทีมงานเบื้องหลังที่คอยสนับสนุนด้วยครับ

 

 

          สำหรับในการแข่ง Thailand Super Series ในรุ่น Thailand Super Car GTC นั้น คุณเอสบอกว่า ตัวของเขาเองพอใจในเรื่องของกติกาเป็นอย่างมาก เพราะว่ากติกาต่างๆ ที่ทางทีมงานของ Thailand Super Series ออกมานั้น ไม่ใช่เพื่อคอยห้ามนักแข่ง แต่ออกมาเพื่อทำให้การแข่งขันสนุก สูสีขึ้นมากกว่า และทำให้การแข่ง Thailand Super Series เป็นอีกรายการที่มีความ "Fair Play" มากที่สุด ส่งผลให้ปัจจุบัน เริ่มมีนักแข่งชาวต่างชาติให้ความสนใจ และยิ่งไปกว่านั้น หากพูดถึงการแข่ง Thailand Super Series สนามที่จะลืมไม่ได้เลย นั่นก็คือ สนามบางแสน ที่คุณเอสถือว่าเป็นสนามที่มันส์ที่สุดแล้วในการแข่งขัน Thailand Super Series แถมนักแข่งต่างชาติ ยังให้การยอมรับอีกด้วยซึ่งพิสูจน์ได้จาก การที่นักแข่งต่างชาติ เริ่มให้การตอบรับในการลงแข่งมากขึ้นนั่นเองครับ

 

 

          สิ่งสำคัญที่คุณเอสแอบบอกกับทางทีมงาน BoxzaRacing ก็คือ ในการแข่งขัน ณ สนามบางแสนทุกๆ ปี จะมีคนดูที่เยอะมากๆ ทำให้เหล่านักแข่งอยากจะโชว์ฝีมือออกมาให้ได้มากที่สุด ฉะนั้นสนามบางแสน จึงเป็นสนามที่เหล่านักแข่งฝีมือดี เตรียมตัวปล่อยของออกมาทั้งหมดแบบไม่มีกั๊ก นอกจากนี้การแข่งขันที่สนามบางแสนนั้น นักแข่งยังสามารถใกล้ชิดกับบรรดาแฟนคลับมากๆ ซึ่งทำให้กำลังใจของนักแข่งยิ่งมีมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นพลังงานที่ดีมากๆ ต่อนักแข่งเลยครับ ที่มีกำลังใจจากแฟนคลับส่งตรงมาจากข้างสนามขนาดนี้

 

 

          สุดท้ายนี้...คุณเอสอยากจะขอฝากถึงแฟนๆ ของการแข่ง Thailand Super Series ว่าในปี 2017 ได้มีการเพิ่มรุ่นการแข่งขันอีกหนึ่งรุ่น ซึ่งจะทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้ยังได้การตอบรับจากนักแข่งชาวต่างชาติมากมาย ทำให้การแข่งขัน Thailand Super Series ในปี 2017  คุณเอสมั่นใจว่า จะยิ่งทวีความร้อนแรงยิ่งกว่าปีไหนๆ ที่เคยจัดมาอย่างแน่นอนครับ ก่อนจะจากกันไป ก็อย่าลืมติดตามทีม Vattana Motorsport กันด้วยนะครับ เพราะว่าทางคุณเอสยังแอบกระซิบมาว่า ทาง Vattana Motorsport จะพยายามลองหารถใหม่ๆ มาใช้ในการแข่งขัน Thailand Super Series เพื่อเพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้แฟนคลับได้เห็นรถแปลกๆ เสียงเครื่องยนต์ที่เร้าใจมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย สำหรับครั้งนี้ทางทีมงาน Boxza Racing ต้องลากันไปก่อน...สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook