เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2559 - 11:41

           ในคอลั่มน์ People วันนี้ BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปพบและทำความรู้จักกับเจ้าของสำนักแต่งที่ผลิตและจัดจำหน่ายของแต่งให้กับสาวก Honda ทั่วโลก มาเป็นเวลายาวนานกว่า 45 ปี นั่นก็คือ Mr.Tatsuru Ichishima ผู้เป็นเจ้าของตำแหน่ง CEO และเจ้าสำนัก Spoon Sport นั่นเอง ซึ่งทาง BoxzaRacing ได้รับโอกาสสุดพิเศษในการสัมภาษณ์ Mr.Tatsuru Ichishima ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2016 ที่ผ่านมา 

 

Mr.Tatsuru Ichishima

 

          Mr.Tatsuru Ichishima เริ่มก่อตั้งบริษัท Spoon Sport ในปี 1975 ถ้านับเวลาในปีนี้ ก็ถือว่าเป็นปีที่ 45 ย่างเข้าปีที่ 46 เข้าไปแล้ว โดยทาง Spoon Sport จะเน้นการผลิต และจัดจำหน่าย อะไหล่ ของแต่ง สำหรับสาวก Honda ทั่วโลกเป็นหลัก โดยทางบริษัทนั้น ต้องการที่จะพัฒนารถและเครื่องยนต์ให้สามารถวิ่งได้รวดเร็วขึ้น ภายใต้พื้นฐานในเรื่องความทนทาน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในการแข่งขันและการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ส่วนหนึ่งก็เพื่อจะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Super Taikyu แต่เป้าหมายหลักนั้นก็คือ การทำให้ลูกค้าสาวก Honda ทั่วโลก พึ่งพอใจกับสินค้าของเขา

 

Mr.Tatsuru Ichishima ร่วมแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ

 

          ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมของ Mr.Tatsuru Ichishima ที่สาวก Spoon คงจะทราบกันดีว่า Mr.Tatsuru Ichishima เป็นคนชอบแต่งรถและแข่งรถอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้เขาได้มีโอกาสมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกในปี ค.ศ.1990 หรือประมาณปี พ.ศ.2533 โดยในตอนนั้นเขาเข้ามาร่วมการแข่งขันที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ส่วนในการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ เขายังคงรู้สึกตื่นเต้นมาก แม้จะเคยมาเยือนประเทศไทยแล้วก็ตาม แต่วงการรถแต่งในประเทศไทย เรียกได้ว่ามีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง จึงทำให้ Mr.Tatsuru Ichishima ตั้งตารอโอกาสที่จะได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง 

 

Mr.Tatsuru Ichishima และ Honda Civic EA ที่นำมาโชว์ในงาน 

Bangkok International Auto Salon 2016 ในบูท Oak Club Thailand

 

          ซึ่งในอนาคต Mr.Tatsuru Ichishima ก็ยังอย่างที่จะพัฒนาของแต่งและอะไหล่ต่างๆ ของ Spoon Sport ให้เด็กๆ รุ่นใหม่ ที่ชื่อชอบการตกแต่งรถได้รู้จักมากขึ้น และขยายกิจการของเขาให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่านี้ สำหรับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ทาง BoxzaRacing ก็ต้องขอขอบคุณ Oak Club ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งชั้นนำมากมาย อาทิ SPOON, GAB, Defi รวมถึง Seeker ที่เปิดให้บริการกว่า 3 สาขา โดยท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ 081-8864461 , 086-3386699 หรือ Official account Line: @oakclubthailand และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีบุคคลในแวววงรถแต่ง รถซิ่ง คนใดมาฝากกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook