เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2559 - 14:08

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Mr.Wataru Kato President of LB*Performance

 

          Mr.Wataru Kato ชายผู้ก่อตั้งบริษัท Liberty Walk โดยก่อนหน้าที่เขาจะมีทุกวันนี้ Wataru Kato เริ่มจากการขายรถมือ 2 เพียงแค่ 3 คัน เมื่อ 25 ปีก่อน ซึ่งความหมายของ Liberty Walk นั้นก็คือ  "การก้าวเดินอย่างอิสระ" โดย Liberty หมายความว่า อิสรภาพ ส่วน Walk มาจากคำว่า เดิน เมื่อร่วมกับชื่อของเขา ในคำว่า Wataru ซึ่งก็มีความหมายว่า อิสระ เหมือนกัน ซึ่งความหมายที่แท้จริงที่ Wataru Kato ต้องการสื่อออกมานั้นก็คือ การแต่งทำรถในแบบที่ตนเองชอบ เหมือนกันการตัด ผ่าซุ้มล้อที่ Wataru Kato สื่อออกมาผ่านชุดแต่งของเขา

 

Mr.Wataru Kato ลงมือหั่นซุ้ม GT-R ในวัน Media Meeting ณ Infinite Motorsport

 

          สำหรับ Wataru Kato แล้ว บริษัท Liberty Walk คือ บริษัทที่เดินตามใจตัวเอง เพื่อพิสูจน์ความเป็นที่สุดที่เขารัก เขาชอบ โดยบริษัท Liberty Walk แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักๆ เริ่มจาก Liberty Walk Performance Factory ที่รับตกแต่งรถ ทำสี ประกอบพาร์ท ทำพาร์ท Custom และ จัดจำหน่าย ส่วนอีกบริษัท คือ Liberty Holding ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นในการพัฒนาชุดพาร์ทต่างๆ ของ Liberty Walk ซึ่งรวมถึงการจัดจำหน่าย บริษัทสุดท้าย คือ Liberty Walk Plannings ซึ่งจะเป็นบริษัทที่จัดจำหน่าย เสื้อผ้า พวงกุญแจ แว่นกันแดด และของที่ระลึกต่างๆ โดยทั้ง 3 บริษัท รวมกันอยู่ในกลุ่มของ Liberty Walk นั่นเอง

 

Mr.Wataru Kato แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ชาวไทย

 

          ในการเดินทางมาไทยของ Mr.Wataru Kato ครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งตัวเขาเอง รู้สึกได้ว่าคนไทยเป็นคนที่อัธยาศัยดี และรู้สึกดีใจที่เขาและผลงานของเขา ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทย และยังกล่าวอีกว่า "คนไทยนั้นก็มีความคล้ายคลึงกับคนญี่ปุ่นอยู่ไม่น้อยทีเดียว เขาจึงอยากให้คนไทยสนุกไปกับผลงานของเขา และอยากให้สไตล์ในการตกแต่งของชาวไทยและชาวญี่ปุ่นได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว

 

ภาพบรรยากาศการสัมภาษณ์ Mr.Wataru Kato 

 

          ซึ่งการสัมภาษณ์ Mr.Wataru Kato ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกียรติกับทางทีมงาน BoxzaRacing เพราะทางเราเป็นสื่อแรกและสื่อเดียวในประเทศไทย ที่ Mr.Wataru Kato เปิดโอกาสให้พูดคุยอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว ซึ่งทาง BoxzaRacing ต้องขอขอบคุณ Mr.Wataru Kato มา ณ โอกาสนี้ครับ ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีบุคคลในแวดวงรถแต่ง รถซิ่ง คนไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook