เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2559 - 16:45

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

          หนึ่ง บ้านสวน ชายผู้มีชื่อเสียงจากการโมดิฟายรถแรงๆ ตั้งแต่ เครื่อง 4G63 จนตอนนี้หันมาเล่นรถเล็กๆกับเครื่องยนต์ Honda ในรหัส L ซึ่งก็มีผลงานออกมาให้เราได้ชมกันอย่างมากมาย ตั้งแต่รถวิ่งถนน และแข่ง Drag ซึ่ง หนึ่ง บ้านสวน นั้นมักจะพูดให้เราฟังเสมอว่าเขามีวันนี้ได้ก็เพราะเพื่อนๆของเขา การมีเพื่อนที่ดีทำให้เขามีชัยไปกว่าครึ่งนั่นเอง

 

รอยยิ้มที่มาจากเพื่อนฝูง

 

          ความพิเศษของตัว หนึ่ง บ้านสวน เองนั้นก็เห็นจะเป็นความขยันขันแข็งและความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถคิดค้นสูตรในการทำเครื่องยนต์ในรหัสต่างๆได้อย่างมากมาย ซึ่งก็เกิดจากการลองผิดลองถูกอยู่หลายครั้งนำปัญหาที่เจอมาแก้ไข ต่อยอดความรู้จากที่ตนเองนั้นมีอยู่ทำให้ได้เป็นสูตรในการทำรถที่เป็นสูตรลับเฉพาะของ หนึ่ง บ้านสวน นั่นเอง

 

มีความสุขกับการทำเครื่องทำรถกับเพื่อนฝูงในทุกๆวัน

 

          เริ่มแรกนั้น หนึ่ง บ้านสวน ไม่ได้มีกิจการเป็นของตัวเองเป็นกิจจะลักษณะแต่ทำรถเล่นกับเพื่อนๆกันซะมากกว่า เริ่มตั้งแต่รถมอไซค์หรือเรียกง่ายว่าแว้นนี่ละครับ ทำมาเรื่อยๆจนรู้สึกว่าอิ่มตัวจึงหันมาเล่นรถใหญ่ เริ่มแรกก็เข้ามาทางสาย Mitsubishi เริ่มทำเครื่องยนต์ในรหัส 4G63 ก่อนเลย จนได้เวลาที่ตัวเองรู้สึกพอใจจากนั้นก็เริ่มหันมาจับเครื่องยนต์ในค่าย Honda นั่นเอง

 

Brio Turbo คันนี้ก็แรงไม่ใช่น้อย

 

          เมื่อเข้าเป็นสาวกตัว H หนึ่ง บ้านสวน ก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ เริ่มตั้งแต่เครื่อง L15 Set Turbo วิ่ง 10.XX Sec. คันแรกของเมืองไทย ส่วนในตอนนี้ก็เริ่มหันไปลุยกับเครื่อง K20 บ้างแล้ว ซึ่งล่าสุดนี้ก็ทำเวลาไว้ที่ 11.1X Sec. ซึ่งก็ถือเป็นเวลาที่ดีไม่น้อย แถมในช่วงหลังมานี้ยังได้ข่าวแว่วๆมาว่าพวกเราจะได้พบกับ สูบหมุนบ้านสวนอีกด้วยละครับ

 

สุดท้ายกับวันว่างๆและการตกปลาในสไตล์ หนึ่ง บ้านสวน

 

          มาถึงตรงนี้ถ้าเพื่อนๆคนไทยสนใจในตัว หนึ่ง บ้านสวน ก็สามารถตาม Facebook ของเขาได้ที่ หนึ่ง บ้านสวน หรือถ้าอยากจะเข้าไปใช้บริการทาง BoxzaRacing แนะนำว่าไปที่พระราม 2 ซอย 33 จากนั้นโทรสอบถามทางได้เลยที่เบอร์ 087-990-4907 ท่านจะได้พบกับความเป็น บ้านสวน ความเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง จาก หนึ่ง บ้านสวน ได้อย่างแท้จริงครับ และครั้งนี้ BoxzaRacing คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook