เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 29 เมษายน 2559 - 16:49

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

 

          หลายๆ คนที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์ คงไม่มีใครไม่รู้จักชายคนนี้ เชน Kaeza Shop ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการล้อแม็กรถแต่งของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ล้อลายไหน ยางแบบไหน พี่เชนก็สามารถหามาให้ลูกค้าได้หมด Racing Peopel ในคอลัมน์นี้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ เชน Keaza Shop ให้มากยิ่งขึ้นครับ

 

 

          พี่เชน เล่าให้เราฟังว่า ตนเองเริ่มเล่นรถครั้งแรกเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งอาศัยการตกแต่งจากการดูนิตยสารรถซิ่งในสมัยก่อน โดยรถคันแรกที่พี่เชนเริ่มนำมาตกแต่ง เป็นรถ Toyota AE82 ซึ่งเป็นรถที่คุณแม่ซื้อให้ ในตอนแรกที่เริ่มตกแต่ง พี่เชนไม่มีความรู้อะไรเลย ลองผิดลองถูกเองมาโดยตลอด นั่นก็ทำให้เป็นประสบการณ์ในการตกแต่งรถจนมาถึงปัจจุบัน

 

 

          ในระหว่างที่พี่เชน หางานทำตอนเรียนจบ ก็ตกแต่งรถมาเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนั้นเอง ที่จุดเปลี่ยนที่พี่เชนเริ่มซื้อล้อรถเยอะขึ้นเรื่อยๆ ซื้อมา ขายไป โดยไปหาซื้อตามเชียงกง ในตอนเริ่มแรกก็ขายอยู่ในอินเตอร์เน็ตเพียงอย่างเดียว หลังจากนั้นก็พัฒนาจนหอมรอบริบจนเปิดร้านขายล้อได้ในที่สุด ซึ่งล้อที่ฮิตๆ กันในสมัยนั้น ก็จะเป็น Enkei RP01 และ Watanabe ลายที่เราเรียกกันว่า ล้อกล้วย นั่นเองครับ 

 

 

          ในตอนนี้...นอกจากล้อมือสอง ล้อเบิกใหม่ และยางแล้ว พี่เชนยังจำหน่ายของแต่งอีกหลายรายการ เช่น เบาะ Recaro, คอพับ, โช๊คอัพ หรือจะเป็นฟิล์มติดรถยนต์ ซึ่งทาง Kaeza Shop มีบริการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่ทาง Kaeza Shop มีจำหน่าย แถมพี่เชนให้เปิดโอกาสให้ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ชมรถที่อยู่ที่อู่กันอีกด้วย ซึ่งใครที่อยากจะเข้าไปใช้บริการ ก็สามารถติดต่อไปได้ที่ Kaeza Shop ที่ ซอยเทียนทะเล 20 หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 081-839-6617 หรือเพื่อนท่านใดจะเข้าไปติดต่อผลงานก็สามารถดูได้ที่ Facebook Fanpage : Keaza_Shop และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีบุคคลในแวดวงรถซิ่งคนใด มาให้เพื่อนได้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook