Honda Civic Fk เหลือง Spoon กับพาร์ท FK8

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2562 - 11:32

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

          ไม่ว่ายุคไหน พ.ศ.ไหน Honda Civic ได้รับความนิยมจากกลุ่มคนเล่นรถ ไล่มาตั้งแต่รหัส EF, EG, EK จนเปลี่ยนโฉมมาเป็น FD คนเล่นรถก็นิยมนำมาตกแต่ง นำมาใช้งานก็มากมาย และล่าสุดเจ้า Honda Civic FK คันนี้ที่เพิ่งโอดโฉมสู่สายตาชาวโลกไป ก็เข้าไปอยู่ในใจกลุ่มคนรักรถ Honda Civic เข้าให้แล้ว ด้วยรูปลักษณ์ รูปทรงที่โฉบเฉี่ยวและลำสมัยทำให้ใครหลายๆ หมายตาจะเอามาเป็นเจ้าของให้ได้ อย่างรถ Honda Civic Fk ลำนี้ที่เจ้าของอู่ Weshop เชียงใหม่ ได้จัดการตกแต่งตามสไตล์ของตนเองออกมาสวยขนาดไหนเชิญชมกันได้เลย

 

 

เหลือง Spoon กับชุดพาร์ท FK8 เนียนและลงตัว

          สำหรับเจ้า Honda Civic FK ลำนี้เจ้าของรถได้สั่งพาร์ทรอบคันทรง FK8 เข้ามาแล้วจับมาแปลงใส่ในรถเข้าไปรอบคัน ทั้งชุดโปร่งหน้าและหลัง ซึ่งชุดแต่งนี้ชายล่างจะเป็นเคฟล่าร์สีดำด้านและมีเส้นสีแดงตัดตรงกลางรอบคัน ส่วนกระจังหน้า Custom ขึ้นมาใหม่จากทางร้าน Weshop ฝากระโปรงหน้าดำทรง Spoon พร้อมใส่ไฟตัดหมอกของ Honda Acess Japan  โดยฝาครอบไฟหน้าเป็น Spec US กระจกมองข้างสีดำและใส่เลนกระจก Spooon

 

แก็ปหลังคาหลัง FK8 สีดำ มาพร้อมกับสปอยเลอร์หลัง Spoon จากนัั้นจัดการเปลี่ยนสีรถใหม่ทั้งคันให้เป็นสีเหลือง Spoon ตามสไตล์สาวก Honda

 

 

          เครื่องยนต์เป็นเครื่อง 1,500 เทอร์โบจากโรงงานที่จับชุดท่ออินเตอร์ของ ODM มาใส่เข้าไป ส่วนอินเตอร์เปลี่ยนมาเป็นของ ODM ส่วนชุดกรองอากาศและกั้นห้องอากาศเป็นของ OMD เช่นกัน ส่วนระบบน้ำเปลี่ยนหม้อน้ำมาเป็นหม้อน้ำมิเนียมของ Koyored จากนั้นหยิบ Blow Off Valve ของ HKS มาใส่เข้าไป เพิ่มความสวยให้กับห้องเครื่องด้วยการเปลี่ยนฝาครอบวาล์ว ฝาน้ำมันเครื่อง ฝาหม้อน้ำมาเป็นของ Spoon ทั้งหมด ติดตั้งชุดออยเกียร์เอาไว้ที่หลังกันชนหน้าพร้อมใส่ตัวดักลมจาก Weshop ส่วนเฮดเดอร์เปลี่ยนใหม่เป็น Prodager ปลายท่อเป็นของ Spoon N1 เป็นแบบท่อคู่ รถคันนี้จูนกล่องใหม่จาก Hondata By K.nimura

 

 

        ส่วนภายในห้องโดยสาร เปลี่ยนพวงมาลัยใหม่เป็นแบบ 3 ก้านของ Spoon Gen 2 เบาะคู่หน้าเป็นของ Spoon Gen 1 พร้อมเปลี่ยนพรม, สคับเพรท และไฟส่องเท้ามาใช้ของ FK8 เท่านี้ก็พอแล้ว 

 

 

โช๊ค Buddy Club เบรค Spoon 6 Pot 

        ส่วนเรื่องของช่วงล่างเปลี่ยนโช๊คอัพพร้อมสปริงมาเป็นของ Buddy Club ทั้งชุด โดยด้านหน้าใส่ค้ำโช้คหน้าของ Cusco เข้าไป ด้านหลังใส่ตัวปรับแคมเบอร์ของ Hard Race เพิ่มเข้าไปเอาไว้ปรับองศาแคมเบอร์หลังให้ล้อแบะๆ นั่นเอง จากนั้นสั่งเบรก Spoon Mono 6 Pot มาใส่เข้าไปในคู่หน้า คู่หลังเปลี่ยมาเป็นของ Spoon เช่นกัน สุดท้ายหาล้อ Sw 388 ขอบ 18” หุ้มด้วยยาง Re71r และเปลี่ยนน๊อตล้อเป็นของ Spoon ทั้งคัน 

 

          สวยๆ เลยทีเดียวสำหรับรถ Honda Civic Fk คันนี้ที่เปลี่ยนสีใหม่เป็นเหลือง Spoon จัดพาร์ท FK8 มาใส่ และหยิบของแต่ง Spoon ตรงรุ่นมาใส่อีกเพียบ เหล่าสาวก Honda ดูเป็นแนวทางการตกแต่งรถตัวเองได้นะ ไม่ว่ากัน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook