Nissan 350z ขีดสุดของชุดแต่งแบบ Full Carbon จัดหนักความดิบสไตล์หมีโหด By Mhee Garage Beary

เขียนโดย: RaiToZ Boxza

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2560 - 19:01

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 ความหล่อจากสำนักหมีโหด Garage Beary 

 

          Racing Magazine กลับมาพบกับเพื่อนๆคราวนี้ เรามาพร้อมกับเจ้าสปอร์ตสุดหล่อจากดินแดนแห่งซามูไร อย่างเจ้า Z33 หรือที่ชื่ออย่างเป็นทางการคือ Nissan Fairlady 350z สปอร์ตสองประตูสุดหล่อที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง แต่ว่าระดับ BoxzaRacing แล้วจะเอารถธรรมดาๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ก็ไม่ใช่แนวอยู่แล้ว โดยที่เจ้า 350z คันนี้จัดชุดแต่งอย่างไม่ปราณีกันเลยทีเดียวครับ

 

แอโร่พาร์ทจัดเต็มทั้งคัน

 

เด่นและแตกต่างด้วยสติ๊กเกอร์โลโก้หมีโหด

 

          สำหรับเจ้า 350z คันนี้เป็นลูกรักสุดหล่อของคุณก้องเกียรติ วงศ์อริยะกวี หรือคุณหมี หัวเรือใหญ่ของ สำนักคาร์บอนอันดับต้นๆของเมืองไทยอย่าง Garage Beary หมีโหดที่หากพูดกันถึงเรื่องคุณภาพของชิ้นงานแล้วล่ะก็อยู่ในระดับเดียวกับพวก Supercar เลยนะครับ ด้วยวัสดุผ้าคาร์บอนเกรดนำเข้าพิเศษ  และคุณภาพของน้ำยาเรซิ่นที่ใช้ รวมไปถึงกรรมวิธีการผลิตที่เรียกว่า Carbon Infusion ทำให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพสูงกว่าท้องตลาดทั่วไปอีกด้วย ฉะนั้นวันนี้เราจะมาชำแหละรถของท่านเจ้าสำนัก Garage Beary ผู้ที่มีชื่อเรื่อง Carbon Fiber ว่าเจ้า 350z คันนี้จะจัดหนักขนาดไหน

 

ฝาหน้าคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆ Top Secret V.2 

 

 ชุดแต่งหล่อๆจาก Amuse Superleggera

 

สุดอลังการกับสปอยเลอร์หลังจาก Varis

 

          ความพีคเจ้า 350z ของคุณหมีคันนี้มันอยู่ที่ชุดแต่งครับ เพราะว่าชุดแต่งทั้งชุดที่เพื่อนๆเห็นในภาพนั้น ถูกผลิตมาจาก Carbon Fiber ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้าจาก Top Secret V.2 หรือชุดแต่งสุดหล่อจาก Amuse Superleggera แถมด้วยวิงหลังทรง Swan Neck สุดอลังการจาก Varis ทำให้ภายนอกของ 350z คันนี้เปลี่ยนไปจากสุดหล่อคนเดิม เป็นหนุ่มฮอตที่ไม่ว่าจะขับไปไหนใครก็ต้องเหลียวมองตามจนคอแทบเคล็ด แต่ก็ใช่ว่าภายนอกจะจบแค่นี้นะครับ เพราะคุณหมียังแอบมีเจ้ากระจกมองข้างสุดฮิตขวัญใจรถซิ่งอย่าง Craft Square ของแท้แน่นอน มาประจำการเพื่อเสริมความโฉบเฉี่ยวให้เต็มพิกัด จัดการปิดท้ายภายนอกด้วยโลโก้ร้านเจ้ารูปหมีโหด Garage Beary

 

จัดเต็มเกจ์วัด Defi ใช้งานได้ทุกชิ้น

 

งานเกจวัดเรียบร้อย คอนโซลเสริมลายคาร์บอน

 

 เบาะ Bride Vorga Japan จากญี่ปุ่น

 

          ภายในของเจ้า 350z คันนี้เป็นอีกคันที่ต้องยกนิ้วให้เรื่องความเรียบร้อยแบบสุดๆ ของแต่งทุกๆชิ้นที่ถูกบรรจุเข้าไป ต่างก็ถูกติดตั้งอยู่ในตำแหน่งที่พอเหมาะพอดี ไม่ว่าจะเป็นเจ้าเกจ์วัดมาตรฐานรถซิ่งอย่าง Defi ที่มาทั้ง Advance BF มาตรวัดระบบไมล์สุดเท่ห์ และเจ้า Advance ZD เกจ์วัดระบบดิจิทัลสุดพรีเมี่ยม ซึ่งเจ้า 2 ตัวนั้นต่างก็ถูกจัดเรียงไว้ที่คอนโซลหน้าอย่างเรียบร้อย นอกจากเกจ์วัดแล้ว สิ่งหนิ่งที่รถซิ่งต่างๆขาดไม่ได้กับเบาะซิ่งหล่อๆซักคู่ โดยที่คุณหมีตัดสินใจเลือก Bride Vorga Japan เข้ามาประจำการเพื่อเสริมให้ท่านั่งมีความกระชับมากกว่าเดิม พร้อมทั้งติดตั้งกระจกมองหลังของ Zoom เข้าไปอีกนิดเพื่อให้ทัศนวิศัยดีขึ้นเล็กน้อย ตบท้ายด้วยการใส่ลายเซ็นความเป็นสำนัก Carbon Fiber โดยเสริมความดิบให้ชุดคอนโซลด้วย Dry Carbon ณ จุดนี้ต้องขอยอมรับจากใจเลยครับว่าการที่เห็นงานคาร์บอนแบบด้านๆ นั้นมันได้อารมณ์ของ Supercar จริงๆเลย

 

เครื่อง VQ35DE เดิมๆ เพิ่มกรองอากาศ Stillen 

 

 ค้ำโช้คหน้าจาก Cusco

 

          สำหรับเครื่องยนต์นั้นคุณหมีเท่าที่รู้จักพี่เขามา พี่หมีไม่ใช่คนที่ชอบขับรถเร็วเท่าไหร่ แต่สไตล์ของคุณหมีจะไปในแนวของแต่งสวยซะมากกว่า เพราะรถหลายๆคันที่คุณหมีมีนั้นล้วนมีแต่รถที่เน้นแต่งหล่อทั้งนั้น เว้นก็แต่เจ้าลูกคนสุดท้องอย่าง GT-R R35 ที่มาทั้งหล่อและแรงในคราวเดียวกัน แต่ถึงขนาดที่ภายนอกภายในจัดหนักขนาดนี้ จะให้ขับรถเดิมๆมันก็ไม่ใช่เรื่องอยู่ดี คุณหมีจึงจัดการเสริมเขี้ยวเล็บใหม่เจ้าหมีน้อย 350z คันนี้ด้วยการอัพเกรดส่วนหัวของเจ้าเครื่อง VQ35DE ด้วยชุดของ Tomie พร้อมทั้งเสริมประสิทธิภาพของไอดีด้วยกรองอากาศจาก Stillen และท่อไอเสียทั้งเส้นจาก Amuse R1 RS เพื่อให้เสียงของเครื่องยนต์ที่ออกมานั้นเร้าใจขึ้นไปอีก ปิดท้ายด้วยการเสริมในเรื่องของความเสถียรของรถด้วยชุดกันโคลง และค้ำโช้คหน้าจาก Cusco เพื่อให้การควบคุมรถนั้นมีความสมดุลมากกว่าเดิม

 

ล้อลายฮิต Volk TE37 ของแท้ๆ

 

 ท่อไอเสียทั้งเส้นจาก Amuse R1 RS

 

          ส่งท้ายเพื่อนๆกันด้วยชุดช่วงล่างคุณภาพเยี่ยมกับโช๊คอัพคุณภาพเยี่ยมจากแดนปลาดิบอย่าง Aragrosta ที่เข้ามาทำหน้าที่ถ่ายเทน้ำหนักของรถได้อย่างดีเยี่ยม และจัดการเสริมความหล่อแบบขีดสุดด้วยล้อแม็กจาก Volk กับลายสุดฮิตอย่าง TE37 ขอบ 19” รัดด้วยยางเกรดพรีเมี่ยมอย่าง Yokohama AD08r ทำให้ได้ Fitment ที่สุดจะลงตัวเลยทีเดียว เท่านี้จุดสนใจของทุกสายตาก็จะต้องมาจับจ้องที่เจ้า 350z คันนี้แน่นอน

 

Nissan 350Z By Mhee Garage Beary

 

Tech Spec

ภายนอก

  • ฝากระโปรง - Top Secret V.2
  • กระจกมองข้าง - Craft Squre
  • ชุดแอโร่พาร์ท - Amuse Superleggera
  • สปอยเลอร์หลัง - Varis 

ภายใน

  • เบาะ - Bride Vorga
  • มาตรวัด - Defi
  • กระจกมองหลัง - Zoom

เครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์ - VQ35DE
  • กรองอากาศ - Stillen 
  • ท่อไอเสีย - Amuse R1 RS

ช่วงล่าง

  • ค้ำโช๊คอัพ - Cusco
  • ล้อแม็ก - Volk TE37
  • ยาง - Yokohama Ad08r
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook