Mercedes Benz CLK240 เยอรมัน พันธุ์หล่อ ขอซ่าส์ในสไตล์ Street Use

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 19 กันยายน 2559 - 19:31

ภาพโดย: PSM

PSM

 Mercedes Benz CLK240

        Racing Magazine ในวันนี้เปลี่ยนจากรถแข่ง รถแรง จากฝั่งแดนปลาดิบ มาพบกับรถสวยๆ หรูๆ จากฝั่งเยอรมันก็สักหน่อยกับเจ้า Mercedes Benz CLK240 รถยนต์อีกหนึ่งคลาสของ Mercedes Benz ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูงมาตั้งแต่กำเนิด แถมยังให้ความหรูหราสบายทุกการขับขี่ จะซิ่งก็ได้ หรือจะใช้ในชีวิตประจำวันสบายๆ ก็ดี สำหรับคอลั่มน์นี้เป็น CLK ของคุณตั้ม รายละเอียดในการตกแต่งจะเป็นอย่างไร เราไปชมกันเลย

 

ชุดแต่ง C63 AMG รอบคัน

 

          สิ่งที่โดดเด่นที่สุดของตัวรถคันนี้ เห็นจะเป็นชุดแต่ง AMG เครื่องเคียงจากรุ่นพี่อย่าง C63 ทั้งมาพร้อมกับสีเทาด้าน ที่เจ้าของรถเขาบอกกับเราว่า สีแบบนี้...ไม่ได้ทำกันง่ายๆ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว คุณตั้ม มีอาชีพค้าขายรถมือ 2 แต่เจ้า CLK คันนี้ ไม่ได้เป็นรถที่ตั้งใจจะขาย เป็นรถที่เขาหาไว้ใช้เองส่วนตัว ซึ่งโดยรวมเขาก็ประทับใจกับเจ้าคันนี้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

ภายในล้ำกว่ารถบางคันในสมัยนี้เสียอีก

 

          สำหรับภายในก็ยังคงเก็บรักษาของเดิมติดรถไว้ทั้งหมด ถึงแม้จะเป็นรถที่มีอายุอานามถึง 13 ปี แต่ห้องโดยสารนั้นยัง เนี๊ยบ เหมือนกับรถใหม่เลยล่ะครับ โดยส่วนของการตกแต่งก็เห็นจะไม่มีอะไรแปลกไปจากเดิม เพราะคุณตั้ม เขาต้องการทำเจ้า CLK คันนี้ให้เป็นรถใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งนั้นก็รวมไปถึงเครื่องยนต์ของเจ้านี่ด้วย ก็อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้นละครับ เครื่องยนต์ของ CLK เดิมๆ นั้น ก็ให้กำลังที่สูงถึง 268 แรงม้า แต่ด้วยแรงม้าระดับนี้ ก็ต้องแลกกับการบริโภคน้ำมันสักนิดหน่อยล่ะครับ

 

ล้อ ADV1 ขนาด 20"

 

          สุดท้ายกับล้อของ ADV1 ขนาด 20" หน้ากว้างทางด้านหน้า 8 นิ้ว หน้ากว้างทางด้านหลัง 10 นิ้ว ส่วนเรื่องของออฟเซ็ตนั้น คุณตั้ม บอกกับเราว่า...เขาได้ล้อชุดนี้มาตั้งแต่ได่รถใหม่ๆ เลยจำไม่ได้เสียแล้วล่ะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี รถสวย รถแต่ง รถแข่ง แบบไหนสไตล์ไหนมาให้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

TECHSPEC

ภายนอก

  • ชุดแต่ง - CLK63 AMG

ช่วงล่าง

  • ล้อ - ADV1 20"
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook