นัท ชัดเจน ครบเครื่องเรื่องK จะบอดี้ไหนก็รับจบ!

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 27 กันยายน 2566 - 10:22

     หากจะพูดถึงเครื่องยนต์ตัวแรงระดับเรือธงของแต่ละค่าย คงจะหนีไม่พ้นเครื่องยนต์ตระกูล JZ จาก Toyota ตระกูล RB จาก Nissan ตระกูล 4G63T จาก Mitsubishi ซึ่งเมื่อพูดถึงค่าย Honda แล้ว เครื่องยนต์ตระกูล K Series ย่อมเป็นที่พูดถึงเป็นอันดับต้นๆแน่นอน แม้จะมี CC หรือความแรง ไม่เท่า C Series อย่าง C30a หรือแม้แต่สุดยอด Type R ของค่ายอย่าง C32b แต่ด้วยโอกาศในการจับต้องที่ง่ายกว่า ของแต่งโมดิฟายต่างๆที่เยอะกว่า และสามารถยัดลงไปในรถได้เกือบจะทุกรุ่นจนแทบจะเรียกได้ว่า เป็นเครื่องสหกรณ์ของรถซิ่ง ทำให้ เครื่องยนต์ตระกูล K Series นั้น ถือได้ว่าเป็นเรือธงของเครื่องยนต์ Honda ได้อย่างไม่มีข้อกังขากันเลยทีเดียว

 

นัท ชัดเจน ชื่อนี้การันตีความเนียน

 

ผลงานแน่นๆ ไม่มีขาดตอน

 

     โดยเครื่องยนต์ตระกูล K Series นั้น มีออกมามากมาย หลายรุ่นย่อย แต่ที่เป็นที่นิยมนั้นคงหนีไม่พ้น K20a 220แรงม้าที่ประจำการอยู่ใน Type R ยอดฮิตอย่าง Civic Fd2 หรือ Dc5 ที่มีแรงม้าให้ใช้อยู่ที่ 200ตัว และด้วยความฮอตฮิตของเครื่องตระกูลนี้ ทำให้ราคานั้นติดลมบนตามกันไปด้วย K24a rbb จึงเป็นพระรองที่น่าจับตามอง เพราะแม้จะไม่ใช่เครื่องรอบจัดแบบเครื่อง Type R แต่ด้วย CC และแรงม้าที่ให้มา ก็นับว่าไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ทำให้ในปัจจุบัน K24a เป็นทางเลือกที่เหมาะสมและยอดฮิตที่สุดเป็นอันดับต้นๆสำหรับขาซิ่งที่อยากให้รถของตัวเองมีเรี่ยวแรงและกำลังมากขึ้นกว่าเดิมโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยกับการโมดิฟายให้มากนัก

     และเมื่อพูดถึงอู่ที่รับวางเคในปัจจุบัน คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก นัท ชัดเจน อู่รถที่มีผลงานในการวางเค ให้กับรถต่างๆมากมายเป็นอันดับต้นๆในชั่วโมงนี้ ด้วยผลงานการันตีมากมาย ไม่ว่ารถคุณจะเป็นรถที่แปลก แหวกแนวขนาดไหน ขอเพียงแค่บอกมา นัท ชัดเจน จัดให้แบบชัดเจนไม่มีหมกเม็ด

 

จะบอดี้ไหน จะวางท่าไหน ก็จัดให้ ไม่มีเสีย

 

K24a RBB รหัสนี้ขาซิ่งรู้กันดี

 

     โดยจุดเริ่มต้นของ นัท ชัดเจน นั้นเริ่มต้นมาตั้งแต่คุณนัท ยังเป็นวัยเยาว์อยู่ที่บ้านเกิดที่เมืองโคราช และแน่นอนว่าสิ่งที่คุณนัทหลงไหลมาตั้งแต่เด็ก นั่นคือเครื่องยนต์กลไก และความเร็ว และได้คลุกคลีอยู่กับอู่แต่งรถทั้งสองล้อและสี่ล้อแถวบ้านอยู่เป็นประจำ จนเมื่อเวลาผ่านไป คุณนัทได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานเป็นช่างและวิชาต่างๆอยากมากมาย จึงสมควรแก่เวลาและตัดสินใจที่จะเดินทางมาที่กรุงเทพมหานคร และได้รับโอกาศจากเถ้าแก่ท่านหนึ่งในเซียงกง ให้มาทำงานอยู่ด้วยกัน จึงเป็นอีกโอกาศที่ทำให้คุณนัท ได้สั่งสมประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องยนต์ต่างๆอย่างมากมายเป็นเวลานับสิบปี จนคุณนัทได้เก็บหอมรอบริบ ซื้อรถเป็นของตัวเองคันแรกคือ Nissan NV ซึ่งได้กลายเป็นรถที่สร้างชื่อ ให้กับคุณนัท ในเวลาต่อมา

 

ศาสตร์และศิลป์แห่งการวางเครื่อง ที่สั่งสมมานานนับสิบปี

 

ชื่อนี้การันตี ไม่มีหมกเม็ด ชัดเจนสมชื่อ

 

     ด้วยความที่คุณนัททำงานอยู่กับเครื่องยนต์ต่างๆในเซียงกงเป็นเวลานานนับสิบปี จึงได้มีความชอบอยู่กับเครื่องยนต์ของฮอนด้าเป็นพิเศษ ประกอบกับความชอบส่วนตัวที่รักในรถ Type R ของฮอนด้า จึงได้ตัดสินใจนำเครื่อง K20a มาวางในรถ Nissan NV ของตนเองเป็นครั้งแรก และนับว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดพลาด เมื่อได้สัมผัสความแรงและฟีลลิ่งของเครื่อง ยิ่งทำให้คุณนัท หลงใหลในเครื่องยนต์ตระกูล K Series มากยิ่งขึ้นไปอีก และด้วยความแปลก และความแรงที่โดดเด่น ทำให้คุณนัทได้มีโอกาศได้ถ่ายรูปลงหนังสือรถแต่งชื่อดังในตอนนั้น ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของคุณนัท โด่งดังมากขึ้นในวงการนี้ ทำให้คุณนัท เห็นช่องทางในการประกอบธุรกิจ เริ่มมีการซื้อเครื่องยนต์ตระกูล K มาขายด้วยตนเอง เมื่อธุรกิจมีการพัฒนาขยายกิจการมากขึ้น จึงได้คิดว่าจะตั้งชื่อร้านของตัวเองว่าอย่างไรดี เมื่อมองจากสไตล์การทำธุรกิจที่ตรงไปตรงมา ไม่มีการหมกเม็ด ซื่อสัตย์ ทุกอย่างต้องชัดเจน จึงเป็นที่มาของชื่อ นัท ชัดเจน มาจนปัจจุบัน

 

ครบเครื่องเรื่องK จะเอาแบบไหน มีหมด

 

แรงสั่งได้ ทุกบอดี้

 

     หลังจากที่คุณนัท ทำธุรกิจขายเครื่องยนต์มาได้ระยะหนึ่ง จึงได้มีแนวคิดอยากพัฒนาธุรกิจของตัวเองและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า จึงเริ่มบริการวางเครื่อง K ให้กับรถของลูกค้า ด้วยประสบการณ์การทำงานในอู่แต่งรถมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ผลงานที่ออกมา เป็นที่น่าพอใจ แม้แต่รถหายากอย่างเช่น Volkswagen Mk1 หรือ MGB เปิดประทุนสุดคลาสสิก คุณนัทก็สามารถเสกเครื่อง K ลงไปให้ได้แบบสมบูรณ์ ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของ นัท ชัดเจน เป็นที่รู้จักมายิ่งขึ้นไปอีก ทำให้ในปัจจุบัน หากใครที่ต้องการทางลัดในการเพิ่มความแรงให้กับรถ ด้วยการวาง K นัท ชัดเจน จึงเป็นทางเลือกในอันดับแรกๆที่เจ้าของรถซิ่งในเมืองไทยคิดถึง ด้วยผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ ซึ่งนอกจาก K series แล้ว คุณนัทยังสามารถดูแลและโมดิฟายเครื่องยนต์ได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่มีหมกเม็ด สมชื่อ นัท ชัดเจน

 

วางหลังขับหลัง หนึ่งเดียวในไทย 

 

โปรเจคลับ พบกันเร็วๆนี้

 

     โดยในอนาคต คุณ นัท ก็มีแผนที่จะพัฒนาอู่ให้มีความครบวงจรมากขึ้น ทั้งในเรื่องของงานสี คาร์แคร์ อะไหล่แต่ง งานโมดิฟาย และงานเซอร์วิสต่างๆ เรียกได้ว่าหากคุณอยากมีรถซิ่งสักคันแล้ว แค่ขับรถของคุณเข้ามา ที่นี่ก็พร้อมที่จะให้บริการและแต่งรถของคุณได้ตามสั่ง อยากได้แบบไหน อยากแรงเท่าไร ขอแค่บอกมา นัด ชัดเจน จัดให้ได้ ไม่มีเสีย

โดยสามารถติดตามผลงาน คุณนัท ชัดเจน ได้ทางช่องทางต่างๆ ดังนี้

Facebook : วีรชน ถ้วยทองคำ หรือ นัท ชัดเจน

เบอร์โทร : 0863235650

TikTok : นัท ชัดเจน

สถานที่ : อู่นัท ชัดเจน เซียงกงบางนา ซอย 3

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook