Full Function ครบจบในที่เดียว ทั้งความแรงและความแรร์ การันตีด้วยผลงานระดับโลก!

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 21 กันยายน 2566 - 14:23

 

     ถ้าจะถามถึง Garage ที่มาแรงและเป็นที่รู้จักเป็นอันดับต้นๆของวงการในตอนนี้ คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า Full Function จะต้องเป็นชื่อหนึ่งที่ถูกพูดถึงกันเป็นชื่อแรกๆอย่างแน่นอน ด้วยผลงานการแข่งขันในสนามที่ออกไปคว้าแชมป์ในรายการระดับประเทศ หรือแม้แต่ผลงานการแต่งรถที่ลึกและสุดถึงระดับ Restoration ให้กับรถสปอร์ต และ รถซุปเปอร์คาร์ ระดับตำนานหลากหลายรุ่น รวมไปถึงบริการ Service และ Car detailing แบบครบวงจร ทำให้ความร้อนแรงของ Full Function นับว่าเป็นอีก Garage ที่น่าจับตามองมากๆในเวลานี้

 

   คุณกู๊ดดี้ ชรัญ เกียรติบำรุงกุล (Goody K) เจ้าสำนัก Full Function

 

     คุณกู๊ดดี้ ชรัญ เกียรติบำรุงกุล (Goody K) เจ้าสำนัก Full Function ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการทำอู่นี้ไว้ โดยต้องย้อนกลับไปตอนที่คุณกู๊ดดี้ ยังศึกษาและใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอเมริกา ก็ได้มีความรักและหลงใหลในการแต่งรถและมีประสบการณ์การทำงานใน Garage ตั้งแต่อยู่ที่ต่างประเทศแล้ว  เมื่อกลับมาเมืองไทยก็ได้มีการสะสมรถสปอร์ต และรถซิ่งต่างๆไว้มากมาย และได้มีการใช้บริการอู่ต่างๆหลายๆแห่งในการดูแล และโมดิฟายรถโปรเจคต่างๆของตนเอง แต่ก็ต้องพบกับปัญหาในเรื่องของคุณภาพและมาตรฐานที่แตกต่างจากตอนที่คุณกู๊ดดี้ได้เคยใช้บริการที่ต่างประเทศ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นและที่มาของการกำเนิดขึ้นของ Full Function

 

     Ferrari F40 รถคันสุดท้ายในชีวิตของชายที่ชื่อ "เอ็นโซ่ เฟอร์รารี่”

 

     โดยแรกเริ่มเดิมที คุณกู๊ดดี้ต้องการสถานที่เพื่อจะรองรับในการจัดเก็บและเซอร์วิสรถและคอลเลคชั่นต่างๆของตนเองและเพื่อนๆที่สนิทกัน โดยมีการจ้างทีมงานส่วนหนึ่งมาจากต่างประเทศซึ่งมีดีกรีระดับวิศวกรอาชีพ แต่เมื่อผลงานการทำงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล และ Know How ในการทำงานที่คุณกู๊ดได้ถ่ายทอดให้กับทีมงาน ทำให้เริ่มมีการแนะนำกันปากต่อปาก และเริ่มมีลูกค้าภายนอกไว้ใจและต้องการให้ทาง Full Function ทำการดูแลและโมดิฟายรถให้ ประกอบกับคุณกู๊ดดี้มีความต้องการที่จะสร้างคอมมูนิตี้ของคนรักรถที่รักและชอบในสิ่งเดียวกัน ได้มีสถานที่ที่จะเข้ามาพบปะ พูดคุย สังสรรค์ รวมไปถึงดูแลและโมดิฟายรถได้อย่างครบวงจร โปรเจค Full Function จึงได้พัฒนาสเกลขึ้นมาจนเป็นอย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบัน 

 

อัดแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งทีมงานและอุปกรณ์

ผลงาน

     Fast Fresh CarDetailing คุณภาพระดับพรีเมี่ยม

 

     โดยปัจจุบัน FullFunction ได้มีบริการให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่ Fast Fresh Car Detailing ล้าง ขัด เคลือบสี ด้วยทีมงานมืออาชีพและผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับโลก Film Factory บริการWrapเปลี่ยนสีรถและฟิล์มกรองแสงกันความร้อนแบบครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม และ Cafe ที่ได้บริการจาก Waft me เข้ามาดูแลคุณภาพของเบเกอรี่และเครื่องดื่ม มั่นใจได้ถึงคุณภาพและรสชาติ รวมไปถึงบริการ Car Hotel สำหรับท่านที่มีรถแต่ไม่สะดวกในเรื่องของที่จอดรถ ที่นี่ก็พร้อมให้บริการได้แบบครบวงจร 

 

   Film Factory บริการติดฟิล์มกรองแสง และเปลี่ยนสีรถแบบครบวงจร

 

     และมาถึงบริการหลักของ Full Function อย่างบริการ Service และ Modify รถทุกชนิด ที่ทาง Garage ได้เลือกใช้เครื่องที่ได้คุณภาพและมาตรฐานระดับโลก รวมไปถึงทีมช่างที่อัดแน่นไปด้วยวิศวกรทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มีความรู้และประสบการณ์อย่างเต็มเปี่ยม ให้ลูกค้าทุกท่าน มั่นใจได้ถึงคุณภาพและผลงานที่ออกมา และจะไม่กล่าวถึงเลยก็ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ ล้อแม็กและชุดท่อไอเสียในแบรนด์ Full Function ที่สามารถ Custom สเปคได้แบบ ละเอียดยิบ ทั้งรูปทรง ขนาด และสี ที่มีให้เลือกแบบละลานตา เรียกได้ว่า สั่งได้ดั่งใจหมาย เมื่อได้สเปคที่ต้องการแล้ว ก็สั่งผลิตจากประเทศอเมริกา และส่งตรงมาถึงเมืองไทย มั่นใจได้ว่าของที่สั่งไปนั้น ตรงรุ่น ตรงสเปค ไม่ซ้ำใครแน่นอน 

 

     ให้บริการด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์มาตรฐานระดับโลก

 

ทีมช่างระดับวิศวกร ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

     และยังมีอีกหนึ่งบริการของ FullFunction ที่จะมาสานฝันให้กับลูกค้าทุกท่านที่อยากจะเริ่มเข้าสู่วงการแข่งรถ แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร คุณกู๊ดดี้บอกว่า มาคุยกันได้เลย มีบริการให้แบบครบวงจร เรียกได้ว่า มาแต่ตัวและหัวใจที่มุ่งมั่นอยากจะเอาชนะ FullFunction สานฝันให้คุณได้แน่นอน การันตีผลงานระดับแชมป์ประเทศไทย 

 

ชอบแบบใหนขอแค่บอกมา จัดให้ตามสั่ง

 

สำหรับท่านที่สนใจอยากใช้บริการ FullFunction ก็สามารถติดต่อได้ที่ 

096-415-6556 (คุณแบงค์)

063-551-4556 (คุณจูน)

สถานที่ : FF BANGKOK FULLFUNCTION

เลขที่ 56 ถ. ประเสริฐมนูกิจ แขวง จรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

● LINE ID: @ffbangkok (มีแอด @)

● Facebook : Full Function

● Instagram : Fullfunction.bkk

และคราวหน้า เราจะมีอู่แต่งรถชั้นนำอู่ไหนมาให้ชาว Boxza ได้รู้จักกันอีก ก็ต้องติดตามกันไว้ที่นี่ ที่เดียว กับ BoxzaRacing.com ครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook