YK Motorsports อีกหนึ่งอู่ One Stop Service เพื่อรถแข่งทางเรียบ มีครบ จบที่นี่

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2563 - 12:52

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

            ปัจจุบันวงการมอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ซึ่งคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตจะหลั่งไหลเข้ามาสู่วงการนี้มากขึ้น ทว่าหลายคนมีโอกาศลงแข่งขันได้ไม่นาน จำต้องเลิกลาทิ้งไป ปัญหาเกิดจากความไม่พร้อมในเรื่องการเซอร์วิส รวมถึงไม่มีคนที่พร้อมให้คำแนะแนวทางอย่างถูกต้อง ถูกวิธี ซึ่งคนที่จะแนะนำสิ่งเหล่านี้ได้ก็หาตัวจับยาก และที่สำคัญหลายคนไม่รู้ว่าจะไปหาจากที่ไหน ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ YK Motorsport เปิดกิจการขึ้น โดยพร้อมซัพพอร์ทสิ่งที่หลายคนมองหาอยู่

         สำหรับคนรุ่นใหม่ หรือทุกคนที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต ที่แห่งนี้พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องทำรถแข่งโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเปิดบริการเรื่อง ระบบช่วงล่าง, เครื่องยนต์ และ การ Set up รถแข่ง รวมไปถึงเป็นตัวแทนนำเข้าอุปกรณ์ตกแต่งรถจากต่างประเทศหลายแบรนด์

 

 

             จากสิ่งเล็กๆ ก่อเกิดความฝัน และต่อยอดมาถึงทุกวันนี้ได้ ต้องย้อนอดีตไปตั้งแต่สมัยเด็กของ โย ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ผู้เป็นเจ้าของกิจการแห่งนี้ คงไม่ต่างจากเด็กทั่วๆ ไป ที่ชื่นชอบรถยนต์ ชื่นชอบความเร็ว จนเข้าสู่รั่วมหาลัยกับรถคันแรก Honda Civic ที่เอาไว้ใช้ขับไปเรียน ซึ่งจุดประกายในต้วอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้นำรถคันโปรด นี้ไปตกแต่ง ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น ล้อ, โช้คอับ และท่อไอเสีย ในระหว่างที่เอารถไปทำที่อู่นี้เอง ก็เจอกับเพื่อนๆ และได้ชักชวนไปแข่ง Gymkhana, Drag ด้วยความชอบส่วนตัวจึงได้เข้าร่วมแข่งขันต่างๆ ต่อยอดความฝันให้เข้าไปใกล้ความสำเร็จอีกระยะ ส่วนผลการแข่งขันไม่ต้องพูดถึง ตอนนั้นยังไม่รู้จักกับคำว่า ชนะ แต่ด้วยความที่ชอบเกี่ยวกับรถอยู่แล้ว เวลาที่ต้องนำรถเข้าไปในอู่ ก็จะเข้าไปคุยกับช่าง ไปนั่งดู ไปนั่งศึกษา เพื่อที่จะให้ตัวเองมีความรู้ และในบ้างครั้งก็ลงมือช่วยช่างทำงาน จนสามารถพูดได้ว่านี่เป็นความชอบส่วนตัว

         โดยส่วนตัวแล้ว เวลาที่จะแข่งรถก็ต้องทำรถเป็น ต้องบอกอาการรถได้ ทำให้เข้าใจรถมากขึ้น แม้จะมีได้ความสามารถเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ได้หยุดที่จะแข่งรถหรือผันตัวไปเป็นช่างเต็มตัว ยังคงแข่งรถไปเรื่อยๆ เก็บประสบการณ์อยู่ตลอดเวลา จนทำให้มาถึงทุกวันนี้ 

 

 

            ในการแข่งขันรถแต่ละครั้ง โย ภาสฤทธิ์ ได้บอกกับทีมงาน BoxzaRacing ว่า การที่เราจะร่วมทำการแข่งขันนั้น ต้อง พร้อม ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรถ ทีมงาน ที่ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมเสมอ ต้องบอกว่าในปัจจุบัน การแข่งขันสูงในทุกด้าน ไม่ใช่เพียงแค่นักแข่ง ทีมเซอร์วิสก็มีการข้างแข่งขันสูง ทีมแข่งมากขึ้น นักแข่งมีความสามารถมากขึ้น เพราะฉะนั้นต้องพัฒนารถ พัฒนาตัวเอง ให้สูงมากขึ้น ถ้าคิดจะแข่งรถต้องมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน และที่สำคัญต้องสามารถทนแรงกดดันที่จะเกิดขึ้นในระหว่างแข่งขันได้ 

 

 

           และจากประสบการณ์ที่ตัวเขาเองเก็บสะสมมา ทำให้เห็นสิ่งสำคัญที่และมีความจำเป็นมากในโลกของการแข่งขัน นั่นคือสถานที่เซอร์วิสรถแข่ง ต้องบอกว่าสิ่งนี้ได้เริ่มทำมาก่อนแล้วทว่ารูปแบบยังไม่เป็นทางการ เพราะปัจจัยหลายด้านทั้งสถานที่, พื้นที่ รวมไปถึงเครื่องมือ เริ่มแรกทำที่บ้านของตัวเองเพื่อเซอร์วิสรถ ทว่ามีเหตุจำเป็นซึ่งทางบ้านต้องขยายธุรกิจ จึงทำให้พื้นที่ทำรถเล็กลง ดังนั้น โย จึงได้คุยกับหุ้นส่วนอีกหนึ่งคน เพื่อที่จะหาทำเล สถานที่เพื่อที่เพื่อเปิดเซอร์วิสรถแข่งของตัวเอง และของในทีม ไม่เพียงเท่านั้นยังเปิดให้บริการสำหรับผู้ที่สนใจทางด้านนี้ด้วยเช่นกัน โดยจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำรถแข่ง หรือการขับรถแข่งกับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในกีฬามอเตอร์สปอร์ตด้วย 

 

 

            YK Motorsports พร้อมรับดูแลและเซอร์วิสรถแข่งทุกชนิด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต อยากจะลงแข่งขันกีฬาประเภทนี้สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดที่แห่งนี้ได้ เพราะที่นี้จะให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้น นอกจากจะรับเซอร์วิสรถแข่งแล้ว YK Motorsports ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายและติดตั้ง พร้อมเซ็ทอัพ ผลิตภัณฑ์โช้คอัพ Ohlin สำหรับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อีกด้วย ส่วนตัวน้ำมันเครื่องที่นี้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Sunoco อีกทั้งยังรถบริการเซอร์วิส เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่รถ Eco Car ไปจนถึงรถ Super Car เลยทีเดียว 

 

 

            YK Motorsports เปิดให้บริการแล้ว สำหรับท่านที่สนใจลองติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 085-805-5050 หรือจะเข้าไปพูดคุยได้ที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ : YK Motorsports ได้เลย สำหรับสถานที่ตั้ง อยู่ที่ ถ.สะแกงาม บางขุนเทียน กรุงเทพ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook