1116 Auto ทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียด

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2563 - 17:01

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลงาน

 

            เมื่อช่วงปลายปี 2562 ในงานโชว์รถงานหนึ่งในบ้านเรา มีการนำรถ Civic 3 ประตู มาจอดโชว์ ซึ่งถ้าเป็น Civic 3 ประตู ธรรมดาๆ คงไม่มีใครตื่นเต้นอะไรมากนัก แต่ไม่ใช่กับรถ Honda Civic 3 ประตู ที่วางเครื่อง 3 UZ แปลงเป็นขับหลัง และนำมาดริฟโชว์ ซึ่งเป็นรถของร้าน 1116 Auto Wheel & Tires ร้านขายล้อแม็ก รับทำช่วงล่าง วางเครื่อง วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้มีโอกาส ไปเยี่ยมเยือนร้าน 1116 Auto Wheel & Tires เพื่อพูดคุยกับ คุณซัน วันชัย ปัดถามัง ผู้บริหารร้าน 1116 Auto เกี่ยวกับรถคันนี้ และเกี่ยวกับร้านนี้ว่า...ให้บริการอะไรบ้าง 

 

 

             พูดถึงร้าน 1116 Auto Wheel & Tires พระราม 3 สำหรับร้านนี้ การบริการหลักๆ ของร้าน คือ รับเปลี่ยนแม็กและยาง สำหรับรถบ้านทั่วๆ ไป นอกจากจะเปลี่ยนยางและแม็กแล้ว ทางร้านยังรับเซ็ทช่วงล่างและตั้งศูนย์ถ่วงล้ออีกด้วย การบริการในช่วงแรกๆ ยังคงเป็นการเปลี่ยนแม็ก เปลี่ยนยาง ทำช่วงล่าง ตอนแรกลูกค้าก็ให้การตอบรับเยอะ พอเปิดให้บริการไปสักพักใหญ่ๆ ร้านค้าคู่แข่งเยอะขึ้น ทางพี่ซัน จึงเพิ่มการบริการเข้าไปคือ รับวางเครื่อง และซ่อมแซมเครื่องยนต์เข้าไปด้วย ทางร้านยังรับ Detox เครื่องยนต์ เกียร์ แอร์ ด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมนี ทำให้ร้านนี้ให้บริการเกี่ยวกับรถยนต์แบบครบวงจร อารมณ์ One Stop Service นั่นเอง 

 

 

             คุณซัน เจ้าสำนัก 1116 Auto Wheel & Tires พระราม 3 ไม่เคยที่จะหยุดคิด ไหนๆ ร้านตัวเอง ก็รับวางเครื่อง รับทำช่วงล่างแล้ว ก็ควรที่จะหาอะไรที่เป็นจุดเด่นให้กับทางร้าน ซึ่งจุดเด่นนี้ ต้องแตกต่างและแปลกตา ทาง คุณซัน จึงได้ผุดโปรเจค Honda Civic 3 Door ดริฟท์ ออกมา โปรเจคนี้ถือได้ว่าเป็นโปรเจคที่แปลกตาและใครหลายๆ คน คิดว่ามันจะเป็นไปได้ไหม ทั้งเครื่องของเครื่องยนต์ และช่วงล่าง ที่มาใส่ในบอดี้ Civic 3 Door หลังจากที่คิดโปรเจคเรียบร้อย ก็เริ่มลงมือทำ หาซื้อรถ Civic 3 Door มาหนึ่งคัน รื้อภายใน รื้อห้องเครื่อง รื้อช่วงล่าง ออกจนหมด ก่อนที่จะเริ่มพ่นสีห้องเครื่อง ห้องโดยสาร และหยิบเอาช่วงล่างใหม่มาใส่เข้าไป เพื่อทำให้รถคันนี้สมบูรณ์และวิ่งออกมาได้ดีที่สุด นอกจากคัน Civic 3 Door แล้ว ยังสร้างรถ Nissan 200 SX ขึ้นมาอีกคันเผื่อให้นักดริฟชาวญี่ปุ่น มาขับอีกด้วย 

 

 

            การปั้นโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมาก็เพื่อ เป็นการโปรโมทร้าน 1116 Auto ว่าเป็น One Stop Service สำหรับรถยนต์ ที่สามารถทำเครื่อง ทำช่วงล่าง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ฟลัชชิ่งเกียร์ได้ เพื่อพิสูจน์ให้คนทั่วไปได้รู้ว่า ร้านนี้สามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ 1116 Auto ตั้งอยู่บนถนน พระราม 3 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : 1116 Auto 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook