Yo Garage Mahachai เครื่องยนต์ดีเซล งานสวย งานเนียน ย่านมหาชัย ต้องยกให้เขา

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 15 เมษายน 2563 - 07:40

ผลงาน

 

           ทีมงาน BoxzaRacing วันนี้พาคุณมาเยี่ยมเยือน Racing Garage ของ YO Garage Mahachai โดยอู่นี้ตั้งอยู่แถวๆ ตลาดสดมหาชัย เป็นอู่ที่ปรับแต่ง และซ่อมแซมรถเครื่องยนต์ดีเซลโดยเฉพาะ ทั้งรถวิ่งงาน รถแข่งในสนาม หรือรถบ้าน นอกจากนี้ยังรับทำรถโชว์สวยๆ เอาไว้ออกงานอีกด้วย สำหรับอู่ YO Garage Mahachai มีความเป็นมา เป็นไปอย่างไร เราไปทำความรู้จักกับเขากัน 

 

 

           สำหรับอู่นี้ เปิดให้บริการเกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่องยนต์ดีเซล รถกระบะ มานานกว่า 12 ปีแล้ว ซึ่ง คุณโย เป็นทั้งเจ้าของและเป็นทั้งทีมเซอร์วิส ทำเอง ดูแลรถทุกคันเองกับมือ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเป็นอู่ YO Garage Mahachai เขาก็เป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่ชอบนำรถออกไปซิ่งบนถนน ถ้าย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ยังไม่มีสนามแข่งรถเปิดเป็นจริงเป็นจัง เขาก็นำรถคันเก่งของเขาเข้าไปปรับแต่งที่อู่แถวมหาชัย ละแวกบ้านของเขา ในระหว่างที่เอารถเข้าไปทำที่อู่ เขาก็เข้าไปศึกษางาน หาข้อมูล หาความรู้เพื่อที่จะได้เอามาทำรถของตัวเอง

 

คุณ พรสวรรค์ สุขผล หรือ โย Garage Mahachai

 

           หลังจากที่ศึกษาตามอู่ซ่อมรถต่างๆ ที่ตัวเองนำรถเข้าไปทำ จนมีความรู้พอสมควร จึงได้เปิดบ้านและจัดการซ่อมแซม ดูแลและปรับแต่งรถตัวเองเพื่อวิ่งแข่ง ณ ตอนนั้น หลังจากที่ทำอยู่พักใหญ่ๆ เริ่มมีรถแถวๆ บ้าน มีรถเพื่อนนำมาให้เซอร์วิส มาให้ซ่อมบำรุงจนมีความชำนาญจึงเปิดอู่ YO Garage Mahachai อย่างเป็นทางการ หลังจากที่เปิดอู่เพื่อทำรถบ้าน ทำรถวิ่งหลังถนนอยู่พักใหญ่ สนามแข่งแดร็กก็เปิดให้บริการ เขาจึงหันตัวเองไปทำรถลงในสนามแข่ง ซึ่งก็เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เก็บเกี่ยวถ้วยรางวัลมามากมายหลายใบ แต่รุ่นที่ทำให้เขามีชื่อเสียง จนเป็นที่รู้จักกันในวงการทำรถแดร็ก นั้นก็คือ รุ่น Turbo 3000 ที่เขากวาดถ้วยรางวัลมาทุกครั้งที่ลงสนามเลยทีเดียว 

 

 

           อย่างที่รู้ๆ กันใน พ.ศ. นี้ อู่เซอร์วิสรถเกิดขึ้นมากมาย ทางคุณโย เองจึงต้องหาจุดเด่นให้กับอู่ตัวเอง และด้วยความที่ตัวเขาเองเวลาทำรถตัวเอง ห้องเครื่องต้องสวย การจัดว่างอุปกรณ์ในรถตัวเองต้องเนียน เขาจึงเอาจุดตรงนี้ มาทำให้กับรถลูกค้าทุกคันที่เข้ามาทำที่นี้ ซึ่งลูกค้าที่เอารถเข้ามาทำที่นี่ต่างชื่นชอบ ฝีมือในการเก็บงานห้องเครื่องให้สวยให้เนียนเป็นอย่างมาก จึงเป็นจุดเด่นและข้อดีของอู่ ลูกค้าที่นำรถเข้ามาทำที่นี่ เครื่องต้องแรง ห้องเครื่องต้องสวย รถต้องเนียน ตามคอนเซ็ปของ คุณโย YO Garage Mahachai เขาล่ะ 

 

 

           ในปัจจุบันนี้นอกจากจะเซอร์วิสรถแข่ง รถบ้านแล้ว ทางคุณโย ยังรถจูนกล่องรถ ทั้งรถบ้านและรถแข่งเลย นอกจากนี้เขายังให้บริการรถสไลด์อีกด้วย เรียกได้ว่ามีให้ใช้บริการครบวงจรเลย เพื่อนๆ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดในการทำรถได้ที่เบอร์ 081-644-5557 คุณโย หรือจะเข้าไปดูผลงานของเขาได้ที่ Facebook : Yo Garage Mahachai หรือ Fan Page : Yo Garage Mahachai

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook