Evo Shop Thailand รับจบเรื่อง Mitsubishi Evolution ในที่เดียว

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 7 มกราคม 2563 - 09:31

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

          หลายๆ คนสร้างอาชีพมาจากความบังเอิญก็มี มาจากความไม่รู้ก็มี มาจากความตั้งใจก็มี อย่างคุณโอ๋ มณฑล กรีหิรัญ  เจ้าของอู่ Evo Shop Thailand ที่เริ่มจากคนที่ชื่นชอบรถขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่ไม่ใช่ Mitsubishi Evolution แต่เป็นแก็งค์ดาวลูกไก่อย่าง Subaru Impreza เนื่องจากเป็นรถที่ขับขี่ดีรุ่นหนึ่งในตระกูลขับเคลื่อนสี่ล้อ และเป็นแบรนด์ที่ดูไฮโซในกลุ่มรถขับเคลื่อนสี่ล้อ ณ ขนาดนั้น แต่พอได้ลองใช้และใช้ไปนานๆ แล้ว รู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่เนื่องจาก รถมีปัญหาบ่อย ซ่อมไม่จบ รถจอดมากกว่าซ่อม ประจวบกับเจอเพื่อนที่ใช้รถ Mitsubishi Evolution เพื่อนจึงให้ลองขับ และพอหลังจากที่ขับแล้วรู้สึกหลงใหลและติดใจจึงได้ซื้อ Mitsubishi Evolution VII มาเอาไว้ใช้งานและลงแข่ง Drag ด้วย ซึ่งช่วงที่ทำรถแข่งแรกๆ ก็ส่งรถเข้าไปทำที่อู่ วิ่งได้บ้าง ไม่ได้บ้าง รถก็มีปัญหาตลอด จึงทำให้รู้สึกท้อ และตัดสินใจเปิดอู่เอง เพราะจะได้ทำรถให้ตัวเองวิ่งจบแบบสมบูรณ์ๆ ในทุกการแข่งขันบ้าง และนี้คือจุดเริ่มต้นของการเปิดอู่ Evo Shop Thailand 

 

 

           ในช่วงแรกของการเปิดอู่ Evo Shop Thailand ในตอนแรกจะรับทำแต่งานชุดแต่ง ทำสีหาของแต่งอย่างเดียวยังไม่ได้เซอร์วิสเครื่องยนต์หรือซ่อมแซมเครื่องยนต์ ช่วงแรกจะส่งเครื่องไปให้ พี่เล็ก Test & Service เป็นคนจัดการเรื่องเครี่องให้ทั้งหมด แต่พอพี่เล็กเสียชีวิตไป จึงได้ชวนน้องพี่เล็กที่เป็นคนทำเครื่องให้มาอยู่ด้วยกัน และเริ่มรับงานทำเครื่องตั้งแต่ตอนนั้นมา จากนั้นก็นำรถไปวิ่งแข่ง Drag ตามที่ตัวเองชอบโดยตอนนั้นทำสเต็ป Street Use รถคันเดียวใช้ทั้งแข่ง ใช้ทั้งวิ่งใช้งาน หลังจากที่วิ่ง Drag จนถึงจุดอิ่มตัว จึงผันตัวเองมาทำรถวิ่ง Circuit เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่และเป็นอีกการแข่งขันหนึ่งที่ท้าทาย พอได้สัมผัสกับวงการเซอร์กิตอยู่พักใหญ่ๆ จึงเกิดหลงรกในวงการนี้และเป็นแนวทางการทำรถแบบที่ตัวเองต้องการคือ แรงไม่เสียตังเยอะ รถไม่พัง 

 

 

          โดยการบริการของ Evo Shop Thailand นั้นรับทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเครื่องยนต์ ซ่อมบำรุงหรือจะโมดิฟายให้ แรงแต่เสียตังไม่เยอะ รถไม่พังด้วย ซึ่งเป็นคอนเซ็ปในการเปิดอู่ตั้งแต่แรกที่เริ่มคิดว่าจะทำอู่เลย นอกจากนี้ยังรถเซ็ทช่วงล่างของรถ Mitsubishi Evolution ทุกรุ่น ทุกปี หาของแต่ง หาอะไหล่แต่ง หาของเดิม ลองเข้ามาปรึกษาที่อู่ได้ เพื่อที่อู่รับสั่งของแต่ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ในส่วนของเรื่องบอดี้ที่ร้านยังรับทำสีตกแต่งภายนอก ติดตั้งชุดแต่ตามความต้องการของเจ้าของรถเลย สามารถติดตามผลงานของทาง Evo Shop Thailand ได้ที่ Facebook Fanpage : Evo Shop Thailand หรือจะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 086-612-6049 พี่โอ๋ เจ้าของอู่ คอยให้คำปรึกษาท่านอยู่ อู่ตั้งอยู่ที่ซอย ทรัพย์บุญชัย 4 โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook