Rotary Revolution อู่รถที่หลงใหลในเสียงโรเตอร์

เขียนโดย: Theeradon Areeaeua

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2562 - 13:02

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลงาน

 

          มนต์เสน่ห์ของรถในยุค 90’s ที่ยังคงความคลาสสิกตราตรึงจากอดีตจนสู่ยุคปัจจุบันที่มีกลิ่นอายของความโดดเด่นทั้งในตัวบอดี้รถของแต่ละค่ายก็จะแตกต่างกันไปอย่างค่าย Mazda ก็จะมีรุ่น Rx-7 เป็นรุ่นยอดนิยมของค่ายนี้จนถึงปัจจุบัน สำหรับคนที่เล่นรถเครื่อง Rotary ก็ต้องหาอู่ที่เข้าใจและใส่ใจในการทำเครื่องเพราะเครื่องตัวนี้เป็นเครื่องที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งอู่ Rotary Revolution เป็นอีกหนึ่งอู่ที่เจ้าของดูหลงใหลและชื่นชอบในเครื่องยนต์ Rotary

 

 

          อู่ Rotary Revolution เปิดทำการมา 8 ปีแล้ว ซึ่งทางอู่รับโมดิฟายเครื่องยนต์ พร้อมซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ Rotary โดยเฉพาะ ได้มีโอกาสเข้าสู่เกมกีฬามอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยด้วยการทำรถ Rx-7 เครื่องโรตารี่ให้กับ พีท ทองเจือ พระเอกหนุ่มตลอดการที่ชื่นชอบการแข่งขันเป็นชีวิตจิตใจลงแข่งในรายการ Thailand Super Car รุ่น Super Car ในสมัยนั่น ซึ่งทางอู่มีหน้าที่ทำและเซอร์วิสรถให้กับพี่พีทเรื่อยมาจนเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series ในปัจจุบัน โดยผลงานล่าสุดของอู่ Rotarty Revolution ได้ดูแลและเซอร์วิสรถแข่งในทีม PT Maxnitron Racing Series

 

 

          นอกจากเซอร์วิสรถแข่งแล้วทางอู่ Rotary Revolution รับทำเครื่อง Rotary ครบวงจร พร้อมดูแลโมดิฟายทั้งท้องถนนและในสนาม Wiring สายไฟทั้งคัน รับทำระบบ V-Mount เพื่อระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ รวมถึงปรับเซ็ทช่วงล่างเพื่อความมั่นใจการขับขี่และรับจัดทรงรถในตระกูล Mazda Rx-7, Rx-8, Rx-3 ให้ดูโดดเด่นสวยงามในสไตล์ของ Rotary Revolution

 

 

          ส่วนท่านใดที่ใช้รถเครื่อง Rotary อยากจะดูแลรักษาให้มีสภาพสมบูรณ์หรือจะโมดิฟายรถลงแข่งในสนาม สอบถามรายละเอียดได้ที่ 089-151-1144 (พี่มะ) หรือสามารถติดต่อช่องทางเพจ Rotary Revolution กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook