FIT Auto ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ฉลอง 4 ปี ส่งโปรโมชั่นเด็ด แถมตรวจเช็คสภาพรถฟรีจากทีมช่างมืออาชีพ

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 มกราคม 2562 - 11:31

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

          หลายท่านที่ใช้รถคงประสบปัญหากับการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฯ หรือตัวแทนจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นการจองคิว หรือกำหนดวันรับรถที่ล่าช้า จนทำให้เสียอารมณ์ แถมบางครั้งยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าที่คาดคิดติดมาอีกด้วย ปัญหาพวกนั้นจะหมดไป เพราะ FIT Auto ศูนย์บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ และบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจร ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดโปรโมชั่นเด็ด พร้อมตรวจเช็คสภาพรถให้ฟรีก่อนเข้ารับบริการ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้เข้ามารับบริการด้วยตัวเอง ส่วนผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร และมีโปรโมชั่นอะไรเด็ดๆ บ้างนั้น ไปดูกันเลย

 

 

          ก่อนอื่นเลย ที่ศูนย์บริการ FIT Auto นั้น มีบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีก่อนเข้ารับบริการถึง 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรองอากาศ, สายพาน, ระดับน้ำมันเครื่อง และการรั่วซึม, สภาพสี และลักษณะทั่วไปของน้ำมันเครื่อง, น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์, หัวเทียน, พัดลมระบายอากาศ, ฝาหม้อน้ำ, ระบบหล่อเย็น และท่อยางหม้อน้ำ, การสึกหรอของหน้ายาง, สภาพทั่วไปของยาง รอยบาด รั่ว ซึม, ความสึกหรอของร่องดอกยาง, ระดับน้ำมันเกียร์, สภาพสี และลักษณะของน้ำมันเกียร์, ระดับน้ำมันเฟืองท้าย, สภาพสี และลักษณ์ของน้ำมันเฟืองท้าย, ยางหุ้มเพลาขับหน้า-หลัง, สภาพลูกหมาก, โช้คอัพ, ลูกปืนล้อ, บูช และลูกยางช่วงล่าง, สายอ่อนเบรก, จานเบรก, ผ้าเบรก, น้ำมันเบรก, ความชื้น และสีของน้ำมันเบรก, ไส้กรองแอร์, แบตเตอรี่ และระดับน้ำกลั่น, สัญญาณไฟเตือนต่างๆ และ ยางใบปัดน้ำฝัน ซึ่งทุกท่านสามารถนำรถเข้าไปตรวจเช็คสภาพก่อนเข้ารับบริการได้ฟรี หรือสามารถปรึกษารายละเอียด และค่าใช้จ่ายก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการได้อีกด้วย

 

 

          เมื่อตรวจเช็คสภาพรถฟรีทั้ง 30 รายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้แจ้งกับทีมช่างของ FIT Auto ว่า รถยนต์นั้นมีอัตราเร่งที่ตอบสนองช้ากว่าเดิม และกินน้ำมันมากกว่าตอนออกมาใหม่ๆ ซึ่งช่างของ FIT Auto ก็ได้แจ้งว่า หลังจากที่ตรวจเช็คเบื้องต้นแล้ว "เป็นที่กรองอากาศตัน" ซึ่งทำให้อากาศไหลเข้าสู่ห้องเผาไหม้ได้ไม่สะดวก และอาจมีสิ่งสกปรกไหลเข้าสู่ห้องเผาไหม้ได้อีกด้วย ทางช่างของ FIT Auto จึงจัดการรื้อกรองอากาศออกมาให้ดูสภาพ ก่อนเปลี่ยนใส่ไส้กรองอากาศอันใหม่เข้าไป พร้อมจัดการตรวจเช็ค และเป่าฝุ่นบริเวณหม้อกรองอากาศให้อย่างดี ผลปรากฏว่ารถยนต์ของทีมงาน BoxzaRacing กลับมามีพลัง อัตราเร่งตอบสนองได้ฉับไว แถมอัตราบริโภคน้ำมันดีขึ้นอย่างทันตาเห็น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ทาง FIT Auto จัดการให้ภายในระยะเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น!!! สามารถรับรถกลับบ้านได้เลย

 

 

          นอกจากอะไหล่ และเครื่องมือที่ครบครัน พร้อมตอบรับกับทุกโจทย์ปัญหาของตัวรถแล้ว FIT Auto ยังมีช่างมากฝีมือ ที่ผ่านการอบรม และคัดสรรมาเป็นอย่างดี คอยให้การบริการอย่างใส่ใจ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจในการบริการ และคุณภาพหลังรับบริการอีกด้วย และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของศูนย์บริการ FIT Auto ทาง FIT Auto ยังได้จัดโปรโมชั่นเด็ด มอบแคมเปญแฮปปี้ 4 คุ้ม โดยมีรายละเอียดดังนี้

ยาง 4 จ่าย 3

          คุ้มที่ 1 กับยาง Goodyear, Continental และ Deestone (เฉพาะรุ่น) เพียงเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น จ่ายเพียง 3 เส้นเท่านั้น!!! จำกัดขอบของยางไม่เกิน 18 นิ้ว อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 10 เดือน หรือเลือกชำระเป็นเงินสดลดอีก 5% แถมตั้งศูนย์ฟรีฯ และการรับประกัน 120 วัน จากการกระแทก แตก ตำ บาด หรือบวม, เติมลมไนโตรเจนฟรี 2 ปี ซึ่งสามารถเข้ารับบริการที่ FIT Auto ทุกสาขา

 

 

หล่อลื่น ลดสูงสุด 40%

          คุ้มที่ 2 กับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants (พีทีที ลูบริแคนท์ส) รับส่วนลดสูงสุด 40% อีกทั้งเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่นขนาด 3, 4 หรือ 6 ลิตร แถมฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง FIT Auto, BOSCH หรือ SAKURA นอกจากนั้นแล้ว FIT Auto ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ น้ำมันหล่อลื่นเกรดกึ่งสังเคราะห์ หรือเกรด 10,000 กม. ราคาเริ่มต้นเพียง 549 บาทเท่านั้น!!!

 

 

สะสมแต้ม PTT Blue Card 4 เท่า

          คุ้มที่ 3 กับการสะสมแต้ม PTT Blue Card ถึง 4 เท่า โดยนับจากทุกการใช้จ่ายที่ FIT Auto ไม่ว่าจะซื้อสินค้า หรือบริการ ได้สะสมคะแนน PTT Blue Card 4 เท่าทันที!! โดยสามารถสะสมแต้มได้สูงสุด 30,000 บาท/บัตร/เดือน

 

 

มอบสิทธิ์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล 40 วันจากทิพยประกันภัย สูงสุด 100,000 บาท

          คุ้มที่ 4 สำหรับลูกค้าของ FIT Auto ที่ใช้บริการที่ FIT Auto ภายในวันที่ 15 ต.ค. 61 – 31 ม.ค. 62 และทำการลงทะเบียนผ่าน QR Code หรือ www.tipinsure.com/fitauto รับฟรีสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล 40 วันจาก ทิพยประกันภัย สูงสุด 100,000 บาท โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ครั้งเดียว ตลอดรายการส่งเสริมการขาย FIT Auto 4 ปี Happy 4 คุ้ม

 

 

          ทั้งนี้สำหรับท่านที่สนใจโปรโมชั่นสุดคุ้ม สามารถเข้ารับบริการได้ที่ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ถึง 31 มกราคม 2562 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1365 กด 17 หรือ www.pttfitauto.com และ www.facebook.com/FITAutoThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook