ศูนย์บริการสุดอลังการ Isuzu CCK สาขากิ่งแก้ว ด้วยงบประมาณการก่อสร้างและตกแต่งกว่า 200ล้านบาท

เขียนโดย:

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2561 - 18:00

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลงาน

ศูนย์บริการ Isuzu CCk สาขากิ่งแก้ว

 

          การเลือกซื้อรถในปัจุบัน นอกเหนือจากการที่เราต้องเลือกยี่ห้อ รุ่นรถยนต์ที่ใช่ และสมรรถนะที่ชอบแล้ว ศูนย์บริการก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราตกลงปลงใจ ที่จะร่วมหัวจมท้ายกับรถคันนั้นๆ หรือแบรนด์นั้นๆ ซึ่งไม่ใช่แค่รถยนต์นั่ง หรือมอเตอร์ไซค์เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรถที่ใช้เพื่อการพาณิชย์อีกด้วย เพราะหากตัดสินใจผิดพลาด อาจต้องเสียใจไปอีกนาน หรืออาจจะทำให้เสียเวลา และอาจส่งผลในเชิงธุรกิจด้วยก็เป็นได้

 

 

        Isuzu เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เน้นหนักในเรื่องรถเพื่อการพานิชย์ ที่มีทั้ง 4ล้อ 6ล้อ 10ล้อประเภทต่างๆ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้เพื่อการพานิชย์เป็นหลัก แต่หลังๆมามีการพัฒนาตัวรถให้มีความสะดวกสบาย และหรูหรามาขึ้น โดยเฉพาะรถกระบะ 4ล้อ และรถกระบะ 4ล้อดัดแปลง หรือรถประเภท PPV ที่หลายๆท่านรู้จักนั่นเอง จึงทำให้แบรนด์ Isuzu แย่งชิงส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์นั่งมากขึ้นนั่นเอง

 

 

        เมื่อมีการพัฒนารถให้หรูหรามากขึ้น สะดวกสบายมากขึ้นแล้ว บริการหลังการขายก็สำคัญ เพราะหากรถดีจริง แต่ศูนย์บริการไม่เอาอ่าว อาจส่งถึงการตัดสินใจของลูกค้าได้ วันนี้ทีมงาน BoxzaRacing มีโอกาสได้เยื่ยมชมศูนย์บริการแห่งหนึ่งของอีซูซุ ไปชมกันว่า ที่นี่ น่าสนใจกว่าที่อื่นอย่างไร ไปชมกันครับ

 

 ศูนย์บริการ Isuzu CCk สาขากิ่งแก้ว

 

          ศูนย์บริการ Isuzu CCK หรือ บริษัท อีซูซุชัยเจริญกิจ มอเตอร์ส จำกัด ตั้งอยู่บนถนนกิ่งแก้ว ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญทีเดียว เพราะแถวนี้มีทั้งโรงงานอุตสาหกรรม และศูนย์กระจายสินค้าต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ใช้รถเพื่อการพานิชย์แทบทั้งนั้น ซึ่งนั่นก็เลยเป็นเหตุผลหลักที่บริษัทฯต้องการที่จะมาตั้งศูนย์บริการ อีซูซุ ที่นี่

 

 

          ศูนย์บริการ Isuzu CCK กิ่งแก้ว ถือเป็นสาขาที่ 2 ของบริษัทฯ (สาขาแรกตั้งอยู่บนถ.เพขรเกษม) ซึ่งบริษัทฯดังกล่าว อยู่ในเครือของ “ไทยรุ่งกรุ๊ป” ยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์ไทย โดย ไทยรุ่งกรุ๊ป นี้มีธุรกิจหลักอยู่ 3 กลุ่มด้วยกัน กลุ่มแรกจะเน้นหนักไปในเรื่องอุสาหกรรมยานยนต์ ทั้งวิจัย ออกแบบ และผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ กลุ่มที่สองเป็นกลุ่มที่เน้นหนักไปถึงเรื่องการบริการในภาคยานยนต์ โดยมีทั้งตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการอื่นๆที่นอกเหนือจากแบรนด์อีซูซุ แถมยังเป็นผู้ให้บริการรถเช่ารายใหญ่อีกด้วย กลุ่มสุดท้าย จะเป็นกลุ่มที่เน้นหนักในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่มีทั้ง Community Mall, Office Building, Office Service รวมถึงธุรกิจ โรงแรมและรีสอร์ทอีกด้วย

 

 

         จากประสบการณ์ด้านยานยนต์กว่า 50ปี และอสังหาริมทรัพย์ ที่สะสมมาอย่างยาวนานของ “ไทยรุ่งกรุ๊ป” จึงเป็นที่มาของการรังสรรค์ ศูนย์บริการ Isuzu CCK แห่งนี้ขึ้น บนเนื้อที่กว่า 16ไร่ และเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จึงทำให้เราทีมงาน BoxzaRacing ต้องพามาชมความอลังการของศูนย์บริการแห่งนี้

 

 

          ศูนย์บริการรถยนต์ทั่วๆไป คนที่มีรถยนต์คงจะนึกภาพออกว่ามีอะไรบ้าง ส่วนที่นี่ มีอะไรพิเศษมากกว่านั้น เริ่มจากในส่วนของฝ่ายขาย หากคุณเป็นคนที่อยากซื้อรถ Isuzu สักคัน ไม่ว่าจะเป็นรถเล็ก หรือรถใหญ่ ที่นี่ก็มีบริการครบทุกรุ่น และหากตกลงปลงใจจะออกรถที่ศูนย์นี้ แต่ภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด  ทางศูนย์บริการ Isuzu CCK ก็มีบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ที่มีความประสงค์จะออกรถที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น Isuzu รุ่นไหน ก่อนวันออกรถ 1วัน ศูนย์บริการจะจัดเตรียมโรงแรมที่พักไว้ให้เป็นอย่างดีก่อนวันออกรถ เพื่อลดความเหนื่อยล้าในการเดินทางมารับรถของลูกค้า ซึ่งนี่เป็นเพียงความพิเศษแรกเท่านั้น!!!

 

ช่องซ่อมบำรุงสำหรับรถเล็ก 6 ช่องซ่อม

ช่องซ่อมบำรุงรถใหญ่ 10 ช่องซ่อม

ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง

 

          ในส่วนของบริการหลังการขาย ที่นี่ก็มีบริการให้อย่างครบครันเช่นกัน ไม่ว่าหนักหนาแค่ไหน ศูนย์บริการ Isuzu CCK ก็รับหมด ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ซ่อมแซมเครื่องยนต์ ด้วยช่างผู้ชำนาญงาน ที่ได้ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยมีช่องซ่อมบำรุงถึง 16 ช่องซ่อม รองรับมากกว่า 800 คันต่อเดือน โดยแบ่งออกเป็น ช่องซ่อมสำหรับรถเล็ก 6 ช่องซ่อม และอีก 10 ช่องซ่อมสำหรับรถใหญ่ ซึ่งในอนาคตสามารถขยายช่องซ่อมเพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นได้อีก รวมไปถึงบริการทางด้านอะไหล่ต่างๆ ที่นี่ก็มีพร้อม แถมยังมีบริการซ่อมสี และตัวถังสำหรับรถกระบะอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องทีเดียวเลย

 

ห้องรับรองลูกค้า

 

          เมื่อต้องนำรถมาเข้าศูนย์บริการ จะมีการดูแลรถเพียงอย่างเดียวก็คงเป็นไปไม่ได้ ต้องดูแลลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วย โดยการก่อสร้างและออกแบบศูนย์บริการที่นี่ ใช้คอนเซ็ปต์แบบโรงแรม รวมถึงการให้บริการต่างๆด้วย ซึ่งโรงแรมก็เป็นหนึ่งธุรกิจในเครือของ “ไทยรุ่งกรุ๊ป” นั่นเอง

 

ห้องรับรองลูกค้า และโซนพักผ่อนส่วนตัว 

 

          โดยห้องรับรองลูกค้าที่นี่ กว้างขวางใหญ่โต และสะอาดสะอ้านเป็นอย่างมาก ลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ทั้งอาหาร และน้ำดื่มมีเสิร์ฟให้ตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารว่างหรือสแน็คต่างๆ รวมไปถึงอาหารในมื้อหลักด้วย ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งได้จากเมนูที่มีให้ได้เลย พนักงานที่นี่ยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ รวมถึงหากลูกค้าอยากออกไป Community Mall ที่อยู่ใกล้เคียง ทางศูนย์ฯก็มีบริการรับส่งถึงที่อีกด้วย แต่หากเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และอยากพักผ่อน ที่นี่ก็มีส่วนห้องพักผ่อนส่วนตัวให้บริการ แถมในอนาคต จะมีในส่วนของห้องประชุม และห้องรับรองแขก VIP เพื่อให้ลูกค้าของโชว์รูมได้ใช้งานกันฟรีๆอีกด้วย เรียกได้ว่าเข้ามาใช้บริการที่ ศูนย์บริการ Isuzu CCK กิ่งแก้ว แล้วอิ่มท้อง และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่แน่นอน

 

 

          นอกเหนือจากสถานที่ และบริการอย่างเป็นกันเองแล้ว ลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่มาซื้อรถใหม่ หรือเป็นลูกค้าที่นำรถเข้ามาใช้บริการทางด้านงานซ่อมบำรุง ก็จะมีแคมเปญพิเศษในเดือนนั้นๆให้อีกด้วย อย่างเช่นเดือนนี้(พฤษภาคม) ลูกค้าที่นัดหมายเพื่อเข้ามาใช้บริการ จะมีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองเติมน้ำมันถึง 1,000 บาทเป็นต้น ซึ่งในเดือนต่อไปจะมีกิจกรรม หรือแคมเปญพิเศษอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

 

 

          โดยศูนย์บริการแห่งนี้ มีช่องทางในการติดต่อที่หลากหลายมากๆ ทั้ง Call Center , FaceBook , Website , Line เป็นต้น เรียกได้ว่า ลูกค้าจะได้สื่อสาร และได้รับข้อมูลข่าวสารจากศูนย์ฯได้อย่างเต็มที่ ลูกค้าจะได้ไม่พลาดกิจกรรมดี และแคมเปญสุดพิเศษที่ศูนย์บริการแห่งนี้มอบให้นั่นเอง

 

 

          มาถึงตรงนี้ รู้สึกเริ่มอิจฉาลูกค้าที่นี่แล้วสิ หากมีรถ Isuzu คงต้องเข้ามาใช้บริการที่นี่สักครั้งเป็นแน่ ส่วนใครที่ใช้รถ Isuzu อยู่แล้ว ลองเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Isuzu CCK สาขา ถ.กิ่งแก้ว ดูสักครั้งนะครับ รับรองว่าคุณจะได้รับการบริการ และการดูแลเป็นอย่างดี อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อนจากศูนย์บริการที่อื่น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook