Good Sure Glass พูดถึงเรื่องฟิล์มกรองแสงและเปลี่ยนกระจกรถ ต้องยกให้ที่นี่

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 18:24

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

 

          Good Sure Glass ศูนย์บริการติดฟิล์มกรองแสงและติดตั้งกระจกรถยนต์  โดยช่างระดับมืออาชีพมีประสบการณ์กว่า 20 ปี  มีฟิล์มกรองแสงมากมายหลายแบรนด์เยอะที่สุด และให้เลือกจุใจมากกว่า 200 รุ่น จะเรียกได้ว่าเป็นคลัง(ฟิล์มกรอง)แสง ที่จัดเต็มที่สุดในเมืองไทยก็ว่าได้ นอกจากนี้ ยังรับบริการติดตั้งกระจกรถยนต์ด้วยกระจกมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) สำหรับรถทุกรุ่นที่มีขายในประเทศรวมถึงรถนำเข้า !! มาที่เดียวตอบโจทย์รถทุกคัน ทุกไลฟ์สไตล์คนรักรถ

 

 

Good Sure Glass ไม่ได้มีดีแค่สินค้าครบ แต่บริการก็ครบเครื่อง ได้มาตรฐานสูงสุด            

           ทีมช่างของที่นี่ ล้วนเป็นผู้ชำนาญที่ผ่านการอบรมขั้นตอน และเทคนิคพิเศษ โดยบริการติดตั้งภายในห้องปลอดฝุ่นที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าจะทำงานและดูแลรถของลูกค้าอย่างทะนุถนอมที่สุด  อาทิ การลอกฟิล์มกรองแสงเดิมของรถด้วยเทคนิคเป่าด้วยไอน้ำร้อน เพื่อให้การลอกฟิล์มเดิมออกได้อย่างนุ่มนวลถนอม ไม่ใช่ดึงลอกฟิล์มแรงๆ กระชากออกแคว่กๆ จนกระจกรถเสียหายเป็นรอย และเทคนิคตัดฟิล์มส่วนเกินออกโดยไม่ทำร้ายผิวรถ ช่างจะทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค สะอาด และประนีตบรรจง เพื่อให้การติดฟิล์มเสร็จรวดเร็วทันใจ ลูกค้าไม่ต้องรอนาน รวมถึงการตอบข้อสงสัยเรื่องคุณสมบัติของฟิล์มแต่ละชนิดอย่างชัดเจน ให้ลูกค้ามีข้อมูลมากพอในการเลือกสิ่งที่ใช่ที่สุดกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง พร้อมบริการดูแลหลังการขายที่เชื่อมต่อฐานข้อมูลออนไลน์ทั้ง 8 สาขาของ Good Sure Glass  ลูกค้าจึงสะดวกใกล้ที่ไหนก็สามารถให้บริการด้วยมาตรฐานมืออาชีพเช่นเดียวกัน

 

 

           นอกจากการติดฟิล์มกรองแสงแล้ว ที่นี่ยังให้บริการติดตั้งกระจกรถยนต์มาตรฐานระดับสูง เริ่มตั้งการเลือกใช้กาวติดกระจกรถยนต์คุณภาพดีที่สุด เกรดพรีเมี่ยมคือ Sika Tack Go ! ชึ่งได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานของประเทศสหรัฐอเมริกา รับประกันคุณภาพการติดตั้งตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงมีบริการซ่อมรอยร้าวกระจกรถยนต์ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศ  ทั้งยังมีทีมช่างผู้ชำนาญแบบ Delivery ออกไปปบริการนอกสถานที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกด้วย  

 

 

          สิ่งที่ทำให้ Good Sure Glass ได้การยอมรับจากลูกค้าในวงกว้างคือ การเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้การตอบรับจากผู้ใช้บริการอย่างรวดเร็ว จึงได้รับความไว้วางใจจากบริษัทประกันภัยกว่า 50 บริษัท  ให้ Good Sure Glass เป็นผู้นำด้านกระจกรถยนต์ และสามารถเปิดเคลมออนไลน์ได้ทุกบริษัทประกันในเครือ โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปเพื่อนำความพึงพอใจสูงสุดมาสู่ผู้ใช้บริการ

 

 

           ทุกวันนี้ Good Sure Glass ได้การยอมรับจากลูกค้าในวงกว้างจนเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีสาขามากว่า 8 แห่ง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทประกันภัยกว่า 50 บริษัท ให้ Good Sure Glass เป็นผู้นำด้านเปลี่ยนติดตั้ง ติดฟิล์มกระจกรถยนต์ และสามารถเปิดเคลมออนไลน์ได้ให้ลูกค้าทุกบริษัทประกัน และยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปเพื่อนำความพึงพอใจสูงสุดมาสู่ผู้ใช้บริการ

 

 

           สำหรับท่านที่ต้องการติดตั้งฟิล์มกรองแสง หรือเปลี่ยนกระจกรถยนต์ สามารถติดต่อ Good Sure Glass ได้ที่ www.goodsureglass.com หรือโทร. 02-789-3200 และ 095-450-9000

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook