333 Garage อู่ที่เกิดจากคนเล่นรถแท้จริง เข้าใจหัวอกเดียวกับทุกนักขับ

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 5 เมษายน 2561 - 18:28

ภาพโดย: PSM

PSM

 

          หลายคนที่เล่นรถจริงจัง ต้องเคยผ่านประสบการณ์ซ่อมรถกันเยอะ นอกจากจะต้องรู้แหล่งอะไหล่กับของแต่งแล้ว ยังอาศัยฝืมือช่างในอู่ซ่อมรถหลายแห่ง จนพบกับร้านประจำที่สนิทลงตัวดี ถือว่าเป็นความโชคดีมากในชีวิตการทำรถ และมันจะดีแค่ไหน ถ้าอู่นั้นเข้าใจความรู้สึกของคนเล่นรถจริงๆ มันเกิดขึ้นแล้วกับอู่ 333 Garage ที่เราจะมาบุกเยี่ยมกันในวันนี้

 

 

          อู่แต่งรถแห่งนี้ เกิดจากเจ้าของอู่ ที่เดิมทีเป็นคนเล่นรถซะเอง แล้วพอเข้าอู่แต่งโน่นนี่นั่นบ่อยๆ จนเริ่มสนิทกับอู่ประจำ จนวันหนึ่งนั้นอู่ประจำก็เกิดปิดกิจการลง ทำให้เขาไร้อู่เพื่อสนอง need ในการแต่งรถต่อ ประจวบเหมาะกับที่ได้คุยกับช่างยนต์ที่ว่างงานพอดี จึงรวบรวมเหล่าช่างฝืมือดีประสบการณ์เยอะ มาเปิดเป็นอู่รถของตัวเอง

 

 

          ตอนแรกก็เปิดอู่ทำรถของตัวเองกับเพื่อนๆ ก่อน พอเริ่มมีผลงานดี ก็มีเสียงปากต่อปากให้นำรถเข้ามาทำกันต่อเนื่อง จนต้องขยับขยายอู่ ย้ายมาอยู่ที่ใหม่ ซึ่งผลงานอู่นี้ แม้ว่ารถเจ้าของอู่จะเป็น Mitsubishi Evolution แต่ว่าก็สามารถรับงานกับรถทุกรุ่น ซ่อมได้ทุกชิ้นส่วน ไม่ว่าจะเป็นซ่อมเครื่อง โมดิฟายเครื่องยนต์ อัพเกรดเบรคและช่วงล่าง ด้านบอดี้ตัวถังก็มีบริการซ่อมสี-ปะผุ รับหมดหัวจรดท้าย ให้รถทุกคนจบได้ในอู่เดียว 

 

 

          อู่ดีไม่ต้องอวยมาก 333 Garage ซึ่งใช้เลขที่ตัวเองชอบตั้งชื่ออู่ เหมือนกับที่ใช้ใจรักในการทำรถ จากคนแต่งรถซิ่งเป็นทุนเดิม ทำให้เข้าใจความรู้สึกได้ดี อู่อยู่แถวรังสิต มาไม่ยาก โทรสอบถามทางและอาการของรถได้ที่เบอร์ 095-4745252 และติดตามผลงานในเฟสบุค /333garage ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook