Nono Eco Shop ตัวจริงเรื่อง Nissan อีโค่คาร์ เซ็ตโบหน้าตึง ใจถึงก็เข้ามาเลย

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:11

ช่างโน่ มือโปรอีโค่คาร์

 

          รถอีโค่คาร์ตรา Nissan ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะทรงสวย ราคาเอื้อมถึง ถูกใจวัยรุ่นวัยแต่งรถอย่างเราๆ มาก โดยมีทั้งแบบท้ายตัดและซีดาน March และ Almera เมื่อซื้อมาใช้ไปหลายปีแล้ว ก็ต้องซ่อมบำรุงตามอาการ พอรถวิ่งสมบูรณ์เสร็จก็ยังไม่พอใจชาวเรซซิ่ง ยังมีการเสริมเขี้ยวเล็บให้แซ่บไปอีก แต่ไม่ใช่อู่ไหนก็ได้ที่จะเซ็ตแรงให้อีโค่คาร์เหล่านี้ได้ ดังนั้นวันนี้จึงมาแนะนำกับอู่เฉพาะทางสำหรับคนรักนิสสัน 3 สูบ ทั้ง 2 รุ่นนี้ นั่นคืออู่ Nono Eco Shop มีเจ้าของคือ คุณโน่ หนุ่มไฟแรงคนนี้

 

Nissan March หน้าตาเดิมๆ แต่ซุ่มซ่อนไส้ในไม่ธรรมดา

 

ช่างโน่จัดการยัดหอยเข้าไป จิ๊ดจ๊าดถูกใจเจ้าของเลย

 

          ความเป็นมาของอู่นี้ เกิดจากการสะสมประสบการณ์งานช่างซ่อมทั่วไปมาก่อน ทั้งการรับติดตั้งระบบ E85 การเก็บความรู้จากตอนเป็นช่างที่ศูนย์นิสสันมา 4 ปีแล้ว จนกระทั่งมาเปิดอู่เอง มีรถหลายร้อยคันตลอด 3 ปีที่ได้ผ่านมือมา ล้วนจบจากอู่นี้ไปด้วยความฟิน ตั้งแต่งานเช็คตามระยะ ซ่อมเครื่องเดิม เกียร์ ช่วงล่าง ก็ซ่อมหมด ขอให้เป็น Nissan ก็มาเถอะ ที่สำคัญคือ ยังเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านความแรงให้กับอีโค่คาร์ด้วย

 

Nissan Almera โฉมล่าสุด รถอีกรุ่นที่น่าแต่ง

 

เซ็ตโบได้เนียน สะอาดตา งานเนี๊ยบจริง

 

          ผลงานของอู่นี้จะถนัดการเซ็ตเทอร์โบ จูนกล่อง ฯลฯ ให้กับบล็อค HR12DE เป็นพิเศษ ที่วางอยู่ในอีโคคาร์ หรือบล็อค HR16DE ในรุ่น Slyphy กับ Pulsar ก็ทำแรงได้ด้วย โดยเคยทำรถอีโค่คาร์ 3 สูบ ติดเทอร์โบ ลงสนามแข่งหลายรายการแล้ว เช่น งานรถซิ่ง 3 สูบ รายการแดร็กประเภทรถ 3 สูบ และลงเซอร์กิตในประเภท Car Club พร้อมทั้งแต่งช่วงล่าง-เบรค-ของเล่นตรงรุ่น นอกจากแรงแล้ว ยังแต่งสวยครบชุดในจุดเดียว โดยมีพาร์ทแต่งแปลงโฉมต่างๆ เช่น Nismo เข้ามาด้วย ใครที่ใช้นิสสันสนใจอยากแรงและหล่อ ก็ติดต่อช่างโน่ได้ที่ 0815831454 อู่อยู่ที่ ซ.วัดลาดปลาดุก บางใหญ่ นนทบุรี

 

อู่อยู่ ซ.วัดลาดปลาดุก บางใหญ่ นนทบุรี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook