ECU=SHOP กล่องอัจฉริยะ เพิ่มสมรรถนะให้รถคุณ กับตัวแทนจำหน่ายกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 มกราคม 2560 - 14:38

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

          ในยุคปัจจุบันเทคโนโลยีด้านยานยนต์ได้ก้าวไปอย่างไร้ขีดจำกัด และไม่หยุดยั้ง เห็นได้ชัดจากการคิดค้น และพัฒนาศักยภาพ รวมไปถึงเทคโนโลยีการขับเคลื่อนของค่ายรถทั้งน้อยใหญ่ที่พากันเปิดตัวกันอย่างแพร่หลายในวันนี้ แต่ถึงอย่างไรนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ติดตั้งมาให้จากโรงงานนั้น ย่อมมีขอบเขต และขีดจำกัดของมัน ซึ่งบางทีอาจจะยังไม่เพียงพอ หรือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถได้ โดยเฉพาะด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ถูกล็อคไว้จากค่ายผู้ผลิตรถยนต์ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จึงขอเสนอตัวช่วย ผ่านกล่องสมองกลอัจฉริยะ ที่จะมาช่วยเพิ่มสมรรถนะให้รถของคุณสั่งได้ดั่งใจ โดยการคิดค้น และพัฒนาด้วยฝีมือคนไทย ภายใต้แบรนด์ ECU=SHOP

 

ECU=SHOP กล่องสมองกลอัจฉริยะอันดับ 1 ในเมืองไทย

 

          ซึ่งหากจะให้พูดถึงแบรนด์ ECU=SHOP ขาซิ่งทั้งหลาย รวมไปถึงผู้ใช้รถหลายๆ ท่าน คงจะคุ้นหู และทราบกันเป็นอย่างดีถึงตัวโปรดักที่สร้างชื่อเสียงจนดังก้องไปแล้วทั่วโลก ผ่านกล่องสมองกลอัจฉริยะที่มีให้เลือกใช้ทุกความต้องการ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล แต่จุดกำเนิด และที่มาที่ไปของ ECU=SHOP จะมีความเป็นมาอย่างไรนั้น วันนี้เรามีคำตอบ

 

คุณอ้า หรือ คุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ CEO ECU=SHOP

 

          โดยจุดกำเนิดของแบรนด์ ECU=SHOP นั้น คุณอ้า หรือ คุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ CEO ECU=SHOP ได้เล่าให้ฟังว่า "เริ่มต้นจากการรับซ่อมบอร์ดคอนโทรลของเครื่องจักรในนิคมอุตสาหกรรม จนเกิดเป็นความชำนาญ และเริ่มรู้ถึงแหล่งที่มาของอุปกรณ์ต่างๆ ในการซ่อมแซม ประกอบกับส่วนตัวชื่นชอบการแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ จนถึงขั้นทำรถเพื่อการแข่งขัน และมองเห็นว่ารถยนต์ก็เปรียบเสมือนเครื่องจักรเครื่องหนึ่ง คือต้องมีบอร์ดคอนโทรล หรือกล่องควบคุม ซึ่งการปรับแต่งแต่ละครั้งต้องใช้จูนเนอร์ หรือผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงบอร์ดคอนโทรล หรือกล่องสมองกลในเวลานั้นต้องสั่งซื้อ หรือนำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งในเมื่อเราสามารถสร้าง และซ่อมบอร์ดคอนโทรลได้ เราก็น่าจะสร้างกล่องสมองกลที่เข้ามาควบคุมเครื่องยนต์ได้เช่นกัน" และนั่นจึงเป็นที่มาของกล่องอัจฉริยะ ECU=SHOP ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยในเวลานี้

 

กล่องดันราง Cube Max รุ่นล่าสุด จาก ECU=SHOP

 

กล่องคันเร่งไฟฟ้า Boost Speed จาก ECU=SHOP

 

          สำหรับสินค้าของ ECU=SHOP นั้น ได้ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นเวลากว่า 11 ปี โดยแบ่งเป็นกล่องสมองกลเครื่องยนต์ดีเซล และกล่องสมองกลเครื่องยนต์เบนซิน ซึ่งกล่องสมองกลที่ได้รับการยอมรับ และสร้างชื่อเสียงให้ ECU=SHOP นั้นคือกล่องเครื่องยนต์ดีเซล ไม่ว่าจะเป็นกล่องดันราง Cube Max รุ่นล่าสุด ที่สามารถควบคุม Map, ควบคุม Air Flow, บูสคลัชท์, ปลดล็อคคลัชท์, ปลดล็อคความเร็ว ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดคือเป็นตัวเสริมจากการทำงานหลัก ที่ใช้ในการเพิ่มแรงดันคอมมอนเรล รวมไปถึงกล่องยกหัวฉีด Junior Mark III ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นปลดล็อคบูส และสามารถสั่งจ่ายหัวฉีดตามรอบ หรือตามคันเร่ง และกล่องคันเร่งไฟฟ้า ซึ่งถือเป็นไฮไลท์จาก ECU=SHOP ที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในอัตราเร่งของคันเร่งธรรมดาที่ช้า หนืด และไม่ทันใจ โดยกล่องคันเร่งไฟฟ้าสามารถช่วยให้มีอัตราการเร่งที่ฉับไว และแม่นยำมากยิ่งขึ้น ที่สามารถติดตั้งได้กับรถยนต์ที่ใช้คันเร่งธรรมดาได้ทุกประเภท

 

ECU=SHOP Monster Gauge 2

 

          นอกจากกล่องสมองกลแล้ว ECU=SHOP ยังมีบอร์ดคอนโทรลที่สามารถอ่านค่า On-board Diagnostic หรือ ODB-II ได้อีกด้วย อย่างเช่น Monster Gauge ที่เปรียบเสมือนช่างเครื่องยนต์ประจำรถของท่าน ที่สามารถบันทึกข้อผิดพลาดจากการทำงานของเครื่องยนต์ หรือ Check Engine ได้ถึง 20 Memory ซึ่งสามารถนำข้อมูลไปแจ้งให้ช่างที่ศูนย์บริการได้ตรวจสอบ และรับทราบอย่างถูกต้อง พร้อมระบุเวลา และวันที่อย่างละเอียด

 

กล่อง ECU=SHOP Monster Spark 4

 

กล่องสมองกลสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน Octane Max4

 

กล่องสมองกลสำหรับรถมอเตอร์ไซค์

 

          และสำหรับกล่องสมองกลเครื่องยนต์เบนซิน ทาง ECU=SHOP ก็มีรองรับทุกขนาด และทุกรูปแบบเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ, 6 สูบ หรือ 8 สูบ และล่าสุดกับผลิตภัณฑ์สำหรับรถ 2 สูบ หรือสำหรับรถมอเตอร์ไซค์นั่นเอง และในเร็วๆ นี้ก็จะมีสินค้าโมเดลใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับความพิเศษของกล่องสมองกล ECU=SHOP ของเครื่องยนต์เบนซิน คือ สามารถที่จะเป็นกล่องพ่วง (Piggy Back) หรือว่ากล่องหลัก (Stand Alone) ได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เรื่องของระบบสมองกลนั่นค่อนข้างที่จะล้ำสมัย หากใส่กล่องที่ไม่สามารถรองรับกับระบบกล่องสมองกลเดิมของตัวรถ อาจจะทำให้ระบบไฟ หรือเทคโนโลยีต่างๆ ที่มาพร้อมกับตัวรถทำงานผิดเพี้ยน รวมไปถึงไฟเตือนต่างๆ และระบบมัลติมีเดียต่างๆ อาจจะทำงานได้ไม่เต็มระบบ แต่สำหรับกล่อง ECU=SHOP นั้น สามารถติดตั้งร่วมกับกล่องสมองกลเดิมติดรถ และสามารถเป็นกล่องหลักในเวลาเดียวกันได้อย่างไร้ปัญหา ทุกระบบยังคงสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม

 

คุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ CEO ECU=SHOP

 

          "เราพยายามสร้างสินค้าขึ้นมาที่ไม่ใช่แค่เป็นเพียงสินค้าอย่างเดียว แต่เราขายนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ความคิดใหม่ๆ ใส่เข้าไป เพื่อสร้างจุดแข็งให้กับแบรนด์ไทย เนื่องจากคนไทยใช้สินค้าจำพวกนี้ที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศมานานพอแล้ว วันนี้ถือเป็นฤกษ์ที่ดี ที่ ECU=SHOP ผลิตสินค้าที่ใส่ความเป็นไทย ด้วยความคิดคนไทย แล้วส่งไปขายยังต่างประเทศ" คุณพลพจน์ วรรณภิญโญชีพ CEO ECU=SHOP กล่าวปิดท้าย

 

ติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

 

จูนอัพด้วยระบบคอมพิวเตอร์

 

          และสำหรับใครที่สนใจ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ www.ecu-shop.com และสามารถค้นหาข้อมูลตัวแทนจำหน่าย ECU=SHOP กว่า 500 สาขาทั่วประเทศได้ที่ www.ecu-shop.com/dealer หรือ โทร. 081-827-3881, 087-914-1412 และ 087-914-1412 ECU=SHOP (บางนา)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook