นครยนต์การยาง ศูนย์ซ่อมบำรุงและให้บริการช่วงล่างที่ได้มาตรฐานระดับแนวหน้าของเมืองไทย

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 6 ตุลาคม 2559 - 10:31

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

          Racing Garage ในวันนี้ BoxzaRacing เต็มใจเสนอ ศูนย์ซ่อมบำรุงและให้บริการช่วงล่างที่เรียกได้ว่า ครบครันที่สุดในประเทศไทย ในชื่อ นครยนต์การยาง ศูนย์ซ่อมบำรุงช่วงล่างที่ได้มาตรฐานและมีประสบการณ์ในการให้บริการมายาวนานกว่า 29 ปี จึงมั่นใจได้เลยว่า นครยนต์การยาง ไม่ว่าจะสาขาไหนๆ ก็จะอยู่ในมาตรฐานและการให้บริการที่ทุกท่านพึ่งพอใจอย่างแน่นอน

 

คุณนฤชา รุ่งกิจสวัสดิ์ หรือ คุณแจ๊ค ผู้บริหาร นครยนต์การยาง 2009 จำกัด

 

          สำหรับ นครยนต์การยาง หรือ NKY Service เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 ซึ่งในตอนนั้น โดยคุณสิทธิชัย และคุณวนาลัย รุ่งกิจสวัสดิ์ คุณพ่อและคุณแม่ของ คุณนฤชา รุ่งกิจสวัสดิ์ หรือ คุณแจ๊ค ผู้บริหาร บริษัท นครยนต์การยาง 2009 จำกัด ในปัจจุบัน...เนื่องจากสาขาที่ให้บริการเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ คุณแจ๊ค เริ่มเข้ามาช่วยดูและกิจการ คุณแจ๊ค เล่าให้เราฟังว่า ปกติเขาเป็นคนชื่นชอบรถและก็เล่นรถอยู่แล้ว ผมแอบบอกไว้เลยว่า สาวกค่ายใบพัดจากเยอรมัน เข้ามารับบริการที่นี่ล่ะก็ คุยกับ คุณแจ๊ค ถูกคอแน่นอน 

 

งานบริการต่างๆ ของทาง NKY Service

 

          โดยบริการที่ทาง NKY Service หรือ นครยนต์การยาง มีให้กับลูกค้านั้น เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกความต้องการครับ เริ่มจากการเซอร์วิสขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับช่วงล่าง ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนบูชช่วงล่าง เจียรจานเบรค สลับยาง แปลงดุมล้อ  ตรวจเช็คช่วงล่าง จำหน่าย ล้อและยางแบรนด์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Yokohama, Dunlop, Falken, Hankook และถ้าเปลี่ยนล้อเปลี่ยนยางแล้วยังไม่หล่อสะใจ ทาง นครยนต์การยาง ก็ยังมีสปริงโหลดและของซิ่งอื่นๆ ไว้คอยให้บริการอีกเพียบ แถมยังมีบริการ เปลี่ยน-ถ่ายน้ำมันเครื่องอีกด้วย และที่สำคัญ อุปกรณ์เครื่องมือที่ให้บริการต่างๆ ก็เป็นเครื่องมือที่ได้มาตรฐานอีกด้วยล่ะครับ

 

ล้อและยาง รวมถึงอะไหล่ตกแต่งต่างๆ ที่ NKY Service มีจำหน่าย

 

          ซึ่งในตอนนี้ นครยนต์การยาง เปิดให้บริการด้วยกัน 3 สาขา สาขาแรก คือ สาขาพระประโทน ถนนเพชรเกษม สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 7 ถนนปิ่นเกล้า-นครชัยศรี และสาขาที่3 ภายใต้ชื่อ NKY Express ตั้งอยู่ที่ ปั้ม ปตท. นครชัยศรี ประเสริฐชัย ซึ่งแต่ละสาขา ก็จะมีโปรโมชั่นแตกต่างกันออกไป อย่างที่ NKY Express จะมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อยาง Dunlop 2 เส้น แถม 2 เส้น ในรุ่น LM704 , SPT1 , PT2 , LT37 ส่วน ที่ NKY Service จะมีโปรโมชั่นล้อพร้อมยางในราคาสุดพิเศษเพียง 13,000 บาท เท่านั้น

 

พื้นที่ให้บริการภายใน NKY Service

 

          ชาว BoxzaRacing ท่านใดที่สนใจจะเข้าไปใช้บริการของ นครยนต์การยาง ก็สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 034-324800 หรือถ้าเพื่อนๆ อยากจะติดตามของ NKY Service ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ Facebook Fanpage : นครยนต์การยาง (Nakornyont Karnyang) ในนั้นก็จะมีแกลอรี่รถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการของ NKY Service มากมาย ภายใต้ประสบการณ์การให้บริการมากกว่า 29 ปี ทุกท่านมั่นใจได้ว่า NKY Service พร้อมที่จะให้บริการกับท่านได้อย่างมีคุณภาพแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook