Good Sure Glass ศูนย์บริการกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงชั้นนำ โดยทีมงานมืออาชีพ

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2559 - 13:59

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

 

          กระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสง ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของชิ้นส่วนรถยนต์ และจะดีกว่าไหมถ้าได้รับการติดตั้ง ซ่อมแซม และดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ โดยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งวันนี้ทาง BoxzaRacing ขอนำเสนอศูนย์บริการกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงชั้นนำ Good Sure Glass ที่มีศูนย์บริการระดับมาตรฐานสากล ที่สามารถรองรับทุกความต้องการถึง 8 สาขา

 

คุณวิโรจน์ อวลศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ด ชัวร์ กลาส จำกัด

 

          Good Sure Glass ศูนย์บริการกระจกรถยนต์ และฟิล์มกรองแสงชั้นนำ โดย บริษัท กู๊ด ชัวร์ กลาส จำกัด ก่อตั้งโดย คุณวิโรจน์ อวลศิลป์ กรรมการผู้จัดการ Good Sure Glass โดยคุณวิโรจน์ได้ก่อตั้งศูนย์บริการ Good Sure Glass แห่งแรกที่สาขาศรีนครินทร์ และหลังจากนั้นก็ได้ขยายสาขาเพิ่ม เพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น โดยได้เปิดสาขาแจ้งวัฒนะ, กาญจนาภิเษก, ธรรมศาสตร์ รังสิต, ราชพฤกษ์, รังสิตคลอง 1, เชียงใหม่ และนครปฐม

 

บริการติดตั้งกระจก และซ่อมรอยร้าวกระจกรถยนต์โดยทีมงานมืออาชีพ

 

บริการติดฟิล์มกรองแสงชั้นนำ

 

ห้องรับรองลูกค้า เตรียมพร้อมบริการเพื่อความสะดวกสบาย

 

          Good Sure Glass มีจุดเด่นด้านสินค้าที่มีคุณภาพ และการให้บริการที่ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยปัจจุบันสามารถให้บริการลูกค้าได้ถึง 10 รายพร้อมกัน พร้อมมีห้องรับรองลูกค้าเพื่อความสะดวกสบาย และยังมีการบริการนอกสถานที่ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล (โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น) ซึ่งสินค้าทั้งหมดของ Good Sure Glass ไม่ว่าจะเป็นกระจกรถยนต์ หรือฟิล์มกรองแสง ต่างก็ได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม มอก. และเป็นสินค้า OEM ทั้งหมด ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้ามารับบริการที่ Good Sure Glass แล้ว จะได้รับสินค้า และบริการที่เป็นมาตรฐานระดับสากล

 

เตรียมสำเนาใบขับขี่ทะเบียนรถ, สำเนาทะเบียนรถ และสำเนากรมธรรม์ เพียง 3 อย่างนี้ ก็สามารถรับบริการติดตั้งกระจกใหม่จาก Good Sure Glass ได้ทันที

 

กาวคุณภาพ Sika Tack Go แห้งเร็ว ไม่มีกลิ่น และไม่เป็นสนิม

 

          Good Sure Glass ศูนย์บริการกระจกรถยนต์ ทั้งเปลี่ยนแผ่นใหม่ และซ่อมแซม โดยทีมงานคุณภาพ และเทคโนโลยีชั้นสูง ที่จะสามารถเนรมิตกระจกที่มีรอยร้าว หรือแตก ให้กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง ด้วยกาว Sika Tack Go ที่มีคุณสมบัติ แห้งเร็ว, ไม่มีกลิ่น และไม่เป็นสนิม นอกจากนี้ยังมีบริการติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารสำนักงานอีกด้วย Good Sure Glass มีสัญญาประกันภัยมากกว่า 50 บริษัท เพียงคุณเตรียมหลักฐานเบื้องต้น เช่น สำเนาใบขับขี่, สำเนาทะเบียนรถ และสำเนากรมธรรม์ เพียง 3 อย่างนี้ ก็สามารถรับบริการติดตั้งกระจกใหม่จาก Good Sure Glass ได้ทันที

 

Good Sure Glass รวดเร็ว มาตรฐาน บริการดี

 

          สำหรับใครที่สนใจรับบริการติดตั้ง หรือซ่อมรอยร้าวกระจก และติดฟิล์มกรองแสงชั้นนำ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ สามารถติดต่อ Good Sure Glass ได้ที่ Call Center โทร. 02-789-3200 หรือที่ศูนย์บริการ Good Sure Glass ทั้ง 8 สาขา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook