Garage By Soup ไม่ว่าจะรถแต่ง หรือรถบ้าน งาน Honda ต้องยกให้เรา

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 14 กรกฏาคม 2559 - 23:32

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

          ห่างหายกันไปสักพัก สำหรับอู่ที่ตกแต่งรถยนต์ค่าย Honda ในวันนี้ Racing Garage จะกลับมาเอาใจสาวกตัว H กันอีกครั้ง กับอู่ Garage By Soup อู่ที่รับโมดิฟายเครื่องยนต์จากค่าย Honda เป็นหลัก โดยสามารถทำได้ทั้งเครื่องบล็อค D บล็อค B บล็อค K และบล็อค H ซึ่งผลงานที่ทำให้ Garage By Soup มีชื่อเสียงนั้น ก็คงเป็นเครื่องยนต์บล็อค D ของเขาเอง ที่สามารถทำเวลาดีที่สุดในระยะ 402 เมตร ได้เพียง 13.1X Sec. ส่วนประวัติของทางอู่จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลยครับ

 

คุณสามารถ เล็กดำ หรือบังซุป เจ้าของอู่

 

รางวัลการันตีคุณภาพของ Garage By Soup

 

           คุณสามารถ เล็กดำ หรือบังซุป เป็นผู้บริหารงานอู่ Garage By Soup บังซุป เล่าให้เราฟังว่า เขาเป็นคนที่มีความชื่นชอบและสนใจการตกแต่งรถมาตั้งแต่เด็กๆ จึงเริ่มเข้าไปสมัครเป็นช่างประจำศูนย์รถยนต์ค่ายต่างๆ จนมีผลงานเป็นที่น่าพอใจของผู้บังคับบัญชา จนได้เลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าช่าง เมื่อทำไปได้สักระยะจนอิ่มตัวแล้ว ก็หันมาเปิดอู่ Garage By Soup โดยได้ตำแหน่งที่ตั้งในย่านนวมินทร์ ซึ่งถือว่าเป็นย่านที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้สะดวก

 

ผลงานการจัดระเบียบห้องเครื่องแบบเนียนๆ

 

One Stop Service เก็บห้องเครื่องไปถึงเติมน้ำยาแอร์

 

          ซึ่งโดยหลักๆ แล้ว ที่อู่จะรับตกแต่งรถ จัดทรง ซ่อมช่วงล่าง เบรค ระบบแอร์ รวมไปถึงเครื่องยนต์ ซึ่งทาง Garage By Soup สามารถหาอะไหล่ได้ทั้งของแท้มือ 1 ไปจนถึงของมือ 2 สภาพนางฟ้า ทั้งอะไหล่เดิมและอะไหล่ซิ่ง ส่วนทางด้านการโมดิฟายก็สามารถแปลงร่างจากรถบ้านให้เป็นรถซิ่งได้แบบเต็มระบบ แถมทางด้านการจัดระเบียบห้องเครื่องเก็บสายไฟโล่งๆ ทาง Garage By Soup ก็ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะย้ายแป๊บเบรค ซ่อนแผงแอร์ และยังมีบริการจูนกล่องเรียกความแรงให้กับเครื่องยนต์อีกด้วยล่ะครับ

 

ผลงานการซ่อมบำรุงรถบ้าน รถใช้งาน

 

Integra DC5 ที่เข้ามาใช้บริการกับทางอู่

 

งาน Titanium โหดๆ ก็สามารถทำได้

 

          ทางด้านผลงานก็อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้น ว่าทางอู่ Garage By Soup นั้น มีรถแคมเดี่ยวเครื่องบล็อค D ที่เร็วเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ซึ่งเคยตอกเวลาไว้ที่ 13.1X Sec. เท่านั้น ส่วนรถลูกค้าของทางอู่ก็ต้องบอกว่า เวลาแต่ละคันน่ากลัวๆ กันทั้งนั้น บล็อค B บางคันที่ทางอู่ทำไป เรียกว่ายืนพื้นที่เลข 13.XX Sec. กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม บังซุป ก็ฝากแฟนๆ ติดตามอู่ Garage By Soup ไว้ ณ ทีนี้ด้วยครัล

 

บรรยากาศของอู่ Garage By Soup 

 

Garage By Soup นวมินทร์ 76

 

         ในอนาคตทาง Garage By Soup จะมีรถแข่ง Civic 3 ประตู Coupe เครื่อง B20 และ EF3 เครื่อง B20 มาให้ชม กันอย่างแน่นอน ร่วมถึงในตอนนี้ก็ยังมีผลงานที่กำลังซุ่มเตรียมกันอยู่กับ Coupe เครื่อง D15B Turbo ระดับ 500 แรงม้า อีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปที่อู่ได้ที่ ซอยนวมินทร์ 76 หรือจะโทรติดต่อก็ได้ที่เบอร์ 089-000-1914 บังซุป กระซิบมาว่า...งานนี้ไม่มีคำว่า เจ้าของอู่ ลูกงาน มีแต่คำว่าเพื่อน พี่ น้อง อยากแรง อยากหล่อ กริ๊งกร๊างไปได้เลยครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี อู่โมดิฟายรถแบบไหนมาให้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook