เอ้ ปลาทู ดูแลทุกรายละเอียด แรง จบ ใช้งบน้อย

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2559 - 16:45

ภาพโดย: PSM

PSM

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

          Racing Garage ในวันนี้ขอเอาใจเพื่อนสายดีเซล กับอู่ที่เพื่อนๆ น่าจะคุ้นหูคุ้นตากันดีอย่าง AE Racing Garage หรือที่เพื่อนๆ บางคนรู้จักกันในนาม เอ้ ปลาทู ซึ่งในปีนี้ AE Racing Garage ถือเป็นอีกหนึ่งอู่ดีเซลที่จับตามอง ตั้งแต่ต้นปี 2559 ที่สามารถรักษาแชมป์กับงาน RACE SPIRIT ไว้ได้ถึง 2 สนามติด ในรุ่น All New Dmax Bluepower 1.9 แถมยังโดดเด่นด้วยผลงานการเก็บสายไฟและจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องเครื่องได้อยากสวยงาม วันนี้เราจะพาไปรู้จักอู่เขาให้มากขึ้นกันครับกับ AE Racing Garage

 

เอ้ ปลาทู เจ้าของอู่ AE Racing Garage

 

          สำหรับอู่ AE Racing Garage หรือ เอ้ ปลาทู เพื่อนๆ ก็คงจะทราบกันดีกับกิตติศัพท์ในเรื่องของความแรง แต่ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ความแรง คือ เรื่องความสวยงามของห้องเครื่องที่ เอ้ ปลาทู คนนี้ ถือว่าเป็นคนแรกๆ ในประเทศไทยก็ว่าได้ ที่นำรถกระบะเครื่องดีเซลมาตกแต่งห้องเครื่องให้สวยงาม จัดวางตำแหน่งอะไหล่ต่างๆ ไว้ในจุดที่เซอวิสง่ายด้วยความคิดที่ว่า "จริงๆ รถแข่งมันก็คือ รถโชว์ รถมันต้องมีดีเทล มีรายละเอียดสวยงาม" ซึ่ง เอ้ ปลาทู ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากนิตรสารและสื่อจากประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา

 

บรรยากาศหน้าอู่ AE Racing Garage

 

ลูกค้าทุกคน คือ คนที่สร้างชื่อเสียงให้กับผม

 

รถแข่งพิกัด 8.xx Sec. ของทางอู่ AE Racing Garage

 

          ในเรื่องการดูแลลูกค้า เอ้ ปลาทู คนนี้ มีคติประจำใจที่ว่า ไม่ว่าคุณจะทำรถหลักร้อย หลักแสน หรือหลักล้าน เอ้ ปลาทู ผู้นี้ ก็ยืนยันว่าเขาจะดูแลรถของลูกค้าทุกคนเท่าๆ กัน ซึ่งก็คงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ลูกค้าที่เข้าไปทำกับ AE Racing Garage ประทับใจ และให้การยอมรับมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง เอ้ ปลาทู ก็กล่าวอีกว่า...ไม่ว่าจะเป็น รถบ้าน รถแข่ง ทุกคันที่มาทำที่อู่ ถือเป็นรถที่สร้างชื่อเสียงให้กับอู่ AE Racing Garage ทั้งนั้นครับ

 

คุณเอ้ ดูแลเองทุกขั้นตอน

 

ทีมช่างมืออาชีพ

 

          ส่วนในเรื่องที่หลายๆ คนสงสัยว่าทำไมต้องเป็น เอ้ ปลาทู คุณเอ้บอกกับทางทีมงานว่า จริงๆ แล้ว คุณเอ้ เป็นคนกลัวภรรยา แล้วภรรยาของคุณเอ้ ก็เปรียบสมือนแมว รุ่นพี่ของคุณเอ้ ก็เลยตั้งชื่อในว่า เอ้ ปลาทู เพราะ แมวกินปลาทูนั่นเอง อ้อ ! อีกหนึ่งเรื่องที่ขาดไม่ได้สำหรับทางอู่ AE Racing Garage นั่นก็คือ เรื่องของความสะอาดสะอ้านภายในอู่ครับ จะสังเกตได้เลยว่าอู่ AE Racing Garage แทบจะไม่มีคราบน้ำมัน หรือสิ่งสกปรกใดๆ ปนเปื้อนอยู่ตามพื้นเลย เพราะเอ้ ปลาทู ให้ความใส่ใจกับเรื่องนี้มากๆ  มีการแบ่งส่วนการทำงานภายในอู่อย่างชัดเจน ซึ่งนี่ก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยยืนยันคุณภาพ และการใส่ใจในการบริการของ AE Racing Garage ได้เป็นอย่างดี 

 

งานห้องเครื่องโล่งๆ ของทางอู่ AE Racing Garage

 

อะไหล่ต่างๆ ที่ทางร้าน AE Racing Garage สต๊อกไว้

 

ถึงจะเป็นอู่ดีเซล แต่เรื่องความสะอาดนั้นมาเป็นอันดับ 1

 

          ส่วนใครที่สนใจจะติดตามผลงานของอู่ AE Racing Garage ก็สามารถเข้าไปชมได้ใน Facebook Fanpage : AE Racing Garage หรือถ้าจะเข้าไปหา คุณเอ้ ที่อู่ก็สามารถโทรไปได้ที่เบอร์ 089-507-8819 ซึ่ง คุณเอ้ จะเป็นคนบอกทางมาอู่ให้เองครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมี อู่รถสวย รถแข่ง แบบไหนมาฝากกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งชาวเบนซิน ดีเซล แน่นอน สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนฝากอู่ AE Racing Garage ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของเพื่อนๆ ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook