Garage Unique ไม่ว่าจะงาน Custom หรืองาน Body เข้ามาที่นี่...ไม่มีผิดหวัง

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 19 เมษายน 2559 - 15:08

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

บรรยากาศภายในอู่ Garage Unique

 

          Garage Unique ชื่อนี้เพื่อนๆ หลายคนที่ตกแต่งรถในสไตล์ Flush VIP และ Street Weapon คงจะรู้จักกันดี เพราะทาง Garage Unique เขาขึ้นชื่อเรื่องงานปั้นพาร์ท Custom บอดี้ตั้งแต่กันชนหน้า กันชนหลัง ซุ้มแก้ม ทำโป่ง หรือจะเป็นหางหลัง รวมถึงงาน Carbon Kevlar ต่างๆ Garage Unique ก็จัดให้ได้หมดครับ

 

ถึงจะเป็นอย่างสร้าง แต่ทุกอย่างก็ต้องเนี๊ยบ

 

สร้างสรรค์ผลงานโดยทีมงานมืออาชีพ

 

          คุณพล ผู้เป็นเจ้าของ Garage Unique ตั้งชื่อนี้ขึ้นมา เพื่อแสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียว และความแตกต่าง โดยเล่นกับคำว่า Unique ซึ่งทาง Garage Unique ก็เริ่มต้นก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยคุณพล เริ่มจากการตกแต่งรถ VIP ก่อนเป็นอันดับแรก โดยในช่วงนั้นจะเน้นทำชุดพาร์ทสำเร็จรูปของ Honda Accord, Toyota Camry, Nissan Teana, Honda Civic โดยเป็นงานที่ทาง Garage Unique ออกแบบเองทั้งหมด

 

Mitsubishi Lancer EX ภายใต้สไตล์ Street Warior

 

แอบเห็นหางหลังของ Lancer EX คันนี้แล้ว อลังการงานสร้างจริงๆ

 

          สำหรับผลงานที่โดดเด่นในตอนนี้ ก็จะมี Honda Accord ที่ตกแต่งในแนว VIP โดยทางอู่ได้รับการทาบทามให้ไปออกงานต่างอยู่เป็นประจำ เช่น งานแสดงรถแต่ง โมดิฟาย รถยนต์ รถจักรยานยนต์ Bangkok International Auto Salon เจ้า Accord คันนี้ ก็เคยไปจอดให้ผู้ชมงานได้ยลโฉมกันมาแล้ว และถ้าใครที่ตกแต่งรถในแนว Flush ก็คงจะคุ้นตากันดีกับเจ้า Accord ที่ตกแต่งในสไตล์โป่งเย็บ ที่ทาง BoxzaRacing เคยนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันไปแล้ว ซึ่งทาง Garage Unique  ก็แตกไลน์การผลิตเป็นแบรนด์ใหม่ขึ้นมาอีกหนึ่งแบรนด์ ในชื่อ Street Warrior นั่นเองครับ

 

นอกจากชุดพาร์ทต่างๆ แล้ว ล้อ ยาง ที่นี่ก็มีจำหน่าย

 

ชุดไฟ เรือนไมล์ พร้อมให้บริการ

 

          ณ เวลานี้ทาง Garage Unique กำลังทำโปรเจคใหม่เป็น Toyota MR2 ที่จะออกมาภายในแบรนด์ของ Street Warior ที่ปั่นพาร์ทขึ้นมาใหม่หมดทุกจุด ซึ่งนอกจากจะทำชุดพาร์ทแล้ว ที่ Garage Unique ยังผลิตและส่งออกไปยังต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, แคนนาดา และประเทศใกล้เคียงก็มีติดต่อกันเข้ามาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของคนไทยที่โกอินเตอร์ไปไกลเลยทีเดียว

 

คุณพล ผู้บริหารของอู่ Garage Unique

 

          ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะเข้าไปใช้บริการของทาง Garage Unique คุณพล เจ้าของอู่เขาก็ขอแค่เพื่อนๆ มีแบบในใจ จากนั้นก็เข้ามาปรึกษากับทางอู่ได้เลยครับ มาออกแบบปรึกษา ดูมิติ และความเป็นไปได้ในการสร้างงานต่างๆ คุณพลพร้อมสร้างสรรค์ผลงานที่ดี และแตกต่างออกไปสู่วงการรถซิ่งของประเทศไทยเสมออยู่แล้ว โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามงานของทาง Garage Unique ได้ที่ Facebook Fanpage : Garage Unique หรือจะเข้ามาที่อู่เลยก็ยังได้ โดยที่ตั้งของ Garage Unique อยู่ที่ รามอินทรา ซอย 5 เรียกได้ว่าสะดวกสบายในการเดินทางมากๆ เลยล่ะครับ และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีอู่แต่งรถดีๆ เจ๋งๆ แบบไหนมาแนะนำกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook