Auto Wrap เปลี่ยนสี ล้างรถ ติดฟิล์ม บริการครบ...จบได้ทีนี่

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 1 เมษายน 2559 - 19:33

 

Auto Wrap เปลี่ยนสี ล้างรถ ติดฟิล์ม บริการครบ...จบได้ทีนี่

 


คุณทองเอก ไพรรุ่งเรือง ผู้บริหาร Auto Wrap
 
 
          Racing Garage ในวันนี้ ทางทีมงาม BoxzaRacing มีโอกาสได้ไปถ่ายทำร้าน Wrap สีรถยนต์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย ในชื่อแบรนด์ Auto Wrap ซึ่งความพิเศษของการนำเสนอ Racing Garage ในครั้งนี้ก็คือ เรามีโอกาสสัมภาษณ์ผู้บริหารของ Auto Wrap รวมถึงเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทาง Auto Wrap มีจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมกันเลยครับ
 
 
รถยนต์ หรือ จักรยานยนต์ ทาง Auto Wrap ก็สามารถจัดการได้หมด
 
 
          โดยส่วนตัวของ คุณทองเอก ไพรรุ่งเรือง เป็นคนที่มีความชื่นชอบรถยนต์มาตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว และที่สำคัญ คือ เป็นคนชอบการตกแต่งรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนล้อ เปลี่ยนท่อ หรือโมดิฟายเครื่องยนต์ รวมไปถึงการทำสีรถยนต์ แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าสีรถยนต์ที่ทำมา บางร้านก็ดีบ้างบางร้านก็ไม่ถูกใจบ้าง จึงหันมา Wrap สีรถยนต์แทน ซึ่งเมื่อได้ทดลองใช้กับตนเองมาสักพักหนึ่ง ก็ถูกใจกับการเปลี่ยนสีรถยนต์โดยการ Wrap แบบนี้ เพราะสีที่ได้ค่อนข้างแน่นอน ก่อนเปลี่ยนสีสามารถเลือกที่เจ้าของรถถูกใจได้เลย ไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าเมื่อพ่นมาแล้ว จะเหมือนสีที่เราคิดไว้หรือปล่าว จึงเป็นเหตุผลที่เข้ามาทำธุรกิจตัวนี้ เพราะคิดว่าคงมีกลุ่มคนอีกหลายกลุ่มที่ต้องการเปลี่ยนสีด้วยวิธี Wrap เหมือนกับที่คุณทองเอกทำ
 
 
ทุกบริการ ผ่านมือดำเนินการด้วยทีมงานมืออาชีพ
 
 
          โดยเริ่มแรกที่ก่อตั้งธุรกิจตัวนี้ ก็มีน้องๆ ที่สนิทและชอบการตกแต่งรถเหมือนกัน รวมตัวกันทำธุรกิจ Wrap ตัวนี้ขึ้นมา เพราะนอกจากการ Wrap จะได้สีตามแบบที่ลูกค้าเลือกแน่นอนแล้ว การ Wrap ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะทำให้รถของผู้ที่เข้ามาใช้บริการมีความแตกต่างออกไปจากสีรถเดิมๆ ที่ออกมาจากโชว์รูม ซึ่งการ Wrap สีแบบนี้ ก็จะไม่ทำให้รถยนต์เสียราคา แถมผู้ที่มาใช้บริการ ยังได้ความแตกต่างจากรถทั่วๆ ไปอีกด้วยครับ
 
 

บรรยากาศผ่านในห้อง Wrap ของ Auto Wrap
 
 
          ในตอนนี้ทาง Auto Wrap ก็พัฒนาผลงาน และเพิ่มบริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยทางร้าน Auto Wrap มีบริการดังนี้
  • Wrap เปลี่ยนสีรถ
  • Wrap ฟิล์มใส เพื่อปกป้องสีรถยนต์ และเสริมความเงางาม
  • เปลี่ยนสีล้อด้วยสี Rubber ลอกออกได้ โดยไม่ทำให้สีเดิมของล้อเป็นรอย
  • ดูแลฟื้นฟู และซ่อมบำรุงภายใน โดยผลิตภัณฑ์จาก Color Glo
  • ติดฟิล์มกรองแสง คุณภาพจาก Lamina
  • Auto Car Wash บริการล้างรถ ทุกซอกทุกมุมโดยละเอียด

         

          การบริการที่ครอบคลุมโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าถือว่าเป็นหัวใจหลักของทาง Auto Wrap โดยสิ่งหนึ่งที่บงบอกได้ชัดเจน คือ ในเรื่องของการเคลมฟิล์มที่ติดไปจากทางร้าน เมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับตัวฟิล์ม ไม่ว่าจะเป็นตรงส่วนไหนก็ตามแต่ ทางร้านจะจัดการเปลี่ยนใหม่ทั้งชิ้น ไม่มีการซ่อมแซมใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และด้วยบริการที่แสนจะน่าประทับใจแบบนี้ จึงทำให้แบรนด์ Auto Wrap ติดตลาดอย่างรวดเร็ว


คุณทองเอก ไพรรุ่งเรือง รับประกันความพึงพาใจของลูกค้าทุกท่านแน่นอนครับ


          สำหรับรายละเอียดในเชิงลึกของสินค้า เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ในคลิปทางด้านบน และถ้าเพื่อนๆ คนใด สนใจจะเข้าไปใช้บริการต่างๆ ของ Auto Wrap ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-285-3890 และ Line : Auto Wrap หรือสามารถติดตามผลงานต่างๆ ของทางร้าน Auto Wrap ได้ที่ Facebook Fanpage : Auto Wrap Thailand และในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีเรื่องราวดีๆ ของ อู่ไหน ร้านไหน มาฝากเพื่อนๆ กันอีก ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook