DATA TEC กล่องคุณภาพของคนไทย กับศูนย์บัญชาการใหญ่ ณ Set Up Garage

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 16 มีนาคม 2559 - 14:31

 

DATA TEC กล่องคุณภาพของคนไทย กับศูนย์บัญชาการใหญ่ ณ Set Up Garage

 


DATA TEC ชื่อนี้ การันตีคุณภาพ
 
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว BoxzaRacing คอลัมน์ Racing Garage ในครั้งนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับศูนย์บัญชาการใหญ่ของกล่อง ECU จากคนไทย เพื่อคนไทยในนาม DATA TEC ซึ่งศูนย์บัญชาการของทาง DATA TEC Thailand แฝงตัวอยู่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่เพื่อนๆ รู้จักกันในนามชื่ออู่ Set Up Garage โดยวันนี้ เราไม่ได้พาไปชมอู่ Set Up Garage เพียงอย่างเดียว เราจะพาทุกท่านไปพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทาง DATA TEC อีกด้วยครับ
 
 

คุณนัท และคุณต้น DATA TEC
 
 
          DATA TEC Thailand บริหารงานโดย คุณต้น และคุณนัท โดยริเริ่มคิดค้นเจ้ากล่อง ECU นี้ ด้วยเหตุที่ว่า เมื่อก่อนเคยใช้กล่องนอกในสมัยเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว การจูน การปลดล็อคฟังก์ชั่นต่างๆ ทำได้ยาก แถมเจ้ากล่องก็มีราคาแพงแสนแพง จึงอยากมีกล่อง ECU ที่ตนเองผลิตขึ้นเองเพื่อให้คนไทยได้ใช้ของดีๆ ที่ไม่ต้องไปพึ่งของจากต่างประเทศ และมีราคาที่จับต้องได้
 
 

กล่อง DATA TEC ใน Series ต่างๆ สำหรับเครื่องยนต์ เบนซิน
 
กล่อง DATA TEC ใน Series ต่างๆ สำหรับเครื่องยนต์ ดีเซล
 
 
          ซึ่งในตอนนี้ DATA TEC มีกล่องที่รองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ซึ่งก็มีหลากหลายฟังก์ชั่นแตกต่างกันไป โดยตัวเด็ดๆ ในตอนนี้ ก็คงจะเป็น DATA TEC Stanalone และ DATA TEC Commonrail ซึ่งเป็นกล่องตัวหลัก ที่สามารถเปิดใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น เรียกได้ว่ากล่องเดียวครบ และจบจริงๆครับ แถมในตอนนี้ ตัวแทนของทาง DATA TEC ก็มีอยู่ทั่วประเทศไทย และยังไปตีตลาดที่ต่างแดนแล้วหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย โดยทาง Set Up Garage ยังพัฒนา แคมชาฟท์ ลิ้นเร่ง ลูกสูบ แหวนสูบ ที่เป็นงานคนไทย เพื่อเตรียมออกจำหน่ายในแบรนด์ DATA TEC ในอนาคต ซึ่งเรื่องราวของ ของซิ่งที่ทาง Set Up Garage กำลังพัฒนาอยู่ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ทาง BoxzaRacing จะติดตามอย่างใกล้ชิดและอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน
  
 

ท่อ เฮดเดอร์ ค้ำโช๊คอัพ ที่นี่ก็มีจำหน่าย
 

Honda Jazz GK รถแข่งที่ใช้ของจาก DATA TEC Thailand ทั้งหมด
 
 
          ส่วนเพื่อนคนไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์ของทาง DATA TEC ก็สามารถดูข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ในคลิปของเราเลยนะครับ เพราะคุณนัท และคุณต้น DATA TEC บอกไว้อย่างชัดเจน และครบถ้วนทุกผลิตภัณฑ์ ทุกกล่องที่ทาง DATA TEC ทำออกจำหน่าย ส่วนใครที่อยากจะติดตามผลงานของทางอู่ Set Up Garage และ DATA TEC ก็สามารถชมได้ทาง Facebook Fanpage : Set Up Garage Accessories & Auto parts และ Data Tec Shop Thailand 1 ส่วนในครั้งหน้า Racing Garage จะมีอู่เจ๋งๆ แบบไหนมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ผมต้องขอตัวไปศึกษากล่อง ECU ต่างๆ ของ DATA TEC ก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook