Autoholic ไม่ว่าจะล้าง หรือจะโมดิฟาย ทุกอย่างจบได้ ในที่เดียว

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2559 - 17:29

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

Autoholic ไม่ว่าจะล้าง หรือจะโมดิฟาย ทุกอย่างจบได้ ในที่เดียว

 


บรรยากาศห้องรับรองของ Autoholic
 
          Racing Garage ในวันนี้ ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ขอพาทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งสำนัก ที่ให้การบริการแบบครอบจักรวาลกันเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง อะไหล่แต่ง หาของแต่ง ซ่อมบำรุงช่วงล่าง โมดิฟายเครื่องยนต์ หรือจะล้างรถยนต์สุดรักของท่าน เรียกได้ว่าเป็นอู่ที่ให้บริการแบบ One-Stop-Service เลยล่ะครับ โดยอู่ที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันในวันนี้ มีชื่อว่า Autoholic นั่นเอง โดยประวัติความเป็นมาจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ
 

คุณนัฏพงศ์ พรั่งวิริยะกุล หรือ คุณเพชร ผู้บริหารงาน Autoholic
 
 
          Autoholic บริหารงานโดยคุณนัฏพงศ์ พรั่งวิริยะกุล หรือคุณเพชร ผู้มีใจรักและชื่นชอบการตกแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ แต่เมื่อนำรถตัวเองไปตกแต่งที่อู่ต่างๆ แล้ว เกิดความไม่ถูกใจตนเองขึ้นมา ทุกครั้งที่ไปทำรถตามอู่ต่างๆ เวลากลับมาที่บ้านก็จะต้องคอยมาเก็บงานเอง เพราะเป็นคนชอบความเรียบร้อย จนเพื่อนๆ ของตนยุให้เปิดอู่ ซึ่งแรกๆ คุณเพชร เริ่มขายของตกแต่งรถยนต์เพียงอย่างเดียว ก่อนจะเริ่มติดตั้งอะไหล่ที่ตนเองจำหน่ายให้กับลูกค้า และเมื่อขายของจนอยู่ตัวแล้ว จึงเริ่มเปิดอู่ทำรถขึ้นมาครับ
 
 

RX-8 ที่มาโมดิฟายความแรงที่อู่ Autoholic
 

ผลิตภัณฑ์บางส่วนที่มีจำหน่ายที่ Autoholic
 
 
          ตอนนี้ทางอู่ Autoholic ให้บริการตกแต่งรถยนต์ ทั้งการเสริมความสวยงามต่างๆ ของตัวรถ รวมไปถึงตกแต่งโมดิฟายเครื่องยนต์เพิ่มความแรง ติดตั้งกล่อง ECU และจูนกล่อง ECU เช่น กล่อง Link, HKS F-Con V Pro หรือจะเป็นงานซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ ช่วงล่าง แก้ไขปัญหารถยนต์ต่างๆ รวมไปถึงมีบริการคาร์แคร์ที่ต้องบอกเลยว่า สะอาดถึงใจทุกซอกทุกมุม และถ้ารถของท่านยังเงางามไม่สะใจทาง Autoholic เขาก็มีบริการเคลือบแก้ว โดยคุณเพชร กระซิบกับทางทีมงานมาว่า ถ้าเพื่อนๆ คนใดบอกว่ามาจาก BoxzaRacing คุณเพชร มีส่วนลดให้ถึง 15% เลยล่ะครับ
 
 

ผลงานการล้างเคลือบสีจาก Autoholic


ผ่านมือของ Autoholic แล้ว ห้องเครื่องต้องเนี๊ยบ
 

          โดยงานส่วนใหญ่ของทางอู่ Autoholic ตอนนี้ จะเป็นงานโมดิฟายเครื่องยนต์ Rotary ทั้ง Mazda RX-7 และ RX-8 รวมไปถึงการโมดิฟายรถยนต์ Lotus ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยงามและเครื่องยนต์ ซึ่งคุณเพชรใช้ Lotus Exige อยู่ด้วยในปัจจุบัน แถมทาง Autoholic ยังโมดิฟายและเซอร์วิสให้กับ Nissan GT-R R35, 350Z, 370Z อีกด้วยครับ โดยผลงานที่ผ่านมาของทางอู่ ก็จะมี Mazda RX-8 ที่วางเครื่อง Rotary ของ RX-7 ที่ให้แรงม้าถึง 550 แรงม้า รวมไปถึง Set Up รถ Nissan GT-R R35 เข้าประกวดในงานต่างๆ และตอนนี้ก็ยังมี RX-8 ที่กำลังวางเครื่อง SR20 โดยไม่ทุบบอดี้ในส่วนใดของรถทิ้งอีกด้วยครับ
 
 

รถยนต์บางส่วนที่มาใช้บริการกับทาง Autoholic
 

GT-R Rocket Bunny ของคุณตี๋ V12 ก็ไว้ใจให้ทาง Autoholic ดูแลรถให้ครับ
 
 
          ในอนาคตทางอู่ Autoholic มีโปรเจคจะทำรถแข่ง Drag และ Circuit เพื่อเข้าแข่งขันรายการต่างๆ ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการศึกษาและพัฒนาอยู่ครับ และเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจจะเข้าไปใช้บริการที่อู่ Autoholic หรือจะเข้าไปใช้บริการล้างรถ เคลือบสี ก็สามารถติดต่อได้ที่ 095-717-7117 คุเพชร ซึ่งอู่ Autoholic ตั้งอยู่บน ถ.ราชพฤกษ์ ใกล้กับ BTS บางหว้า ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีอู่แต่งรถอะไรมาแนะนำกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook